Tái hiện

189 22 0
                                    

     Lại là một ngày trôi qua với nhưng tiết học tẻ nhạt chán ngắt.Hôm nay, cậu về với Renjun. Vì sắp tới kì thi tốt nghiệp, Mark phải ở lại trường luyện thi nên rất ít khi có thể về chung với cậu. Ngày trước né không kịp bây giờ cầu cũng chẳng được. Đúng là nghiệp quật=))

Hai người quyết định ghé vào một tiệm bánh gần trường học tán gẫu. Những lúc buồn chán thì đồ ngọt vẫn luôn là thứ hữu dụng nhất để giúp tinh thần phấn chấn mà. Haechan lại rất hảo ngọt nên không thể từ chối.

   "Quý khách dùng gì ạ?"

     Một cậu phục vụ cao lớn lịch sự hỏi. Dung mạo cũng coi là nam tính, điển trai. Tông giọng trầm dịu dễ nghe, cả người tỏa ra khí chất mạnh mẽ. Dò xét một loạt qua trang menu sau đó quay sang hỏi ý kiến Renjun. Cả hai cũng nhất trí đều chọn bánh kem dâu. Sau khi người phục vụ rời đi, Renjun mới nói thật nhỏ.

   "Mày nói xem người đó có quen mắt không?"

   "Là Lee Jeno."

     Cái tên này nói ra ai cũng biết. Nếu xếp độ nổi tiếng thì không thể không nói đến Jeno.Tuy không gặp nhau nhiều lần, nhưng Haechan lại có ấn tượng về cậu này kha khá. Chủ yếu là qua những lần tìm đến gặp Mark đều thấy con người này lúc nào cũng ở cạnh anh, vì cả hai rất thân nên cậu có một khoảng thời gian ghen rất nhiều, về sau mới biết tên này là em họ của Mark, cảm thấy mình hiểu lầm người ta nên không còn sinh ra ác cảm nữa. Tính cách cực kì tốt, đã thế lại còn đẹp trai, cao ráo. Hơn phân nửa khách nữ ở đây chắc hẳn là đến chủ yếu để ngắm cậu ta rồi, quả là cây hút khách lợi hại mà.

     Bánh đã được đem ra, trang trí rất đẹp mắt. Chiếc bánh được bao phủ lớp kem trắng mịn, phía trên còn có vài thanh socola trang trí và nằm cạnh đó là hai quả dâu đỏ mọng. Haechan và Renjun cũng không chần chừ mà ăn một miếng thử, cả hai nhìn nhau trong sự cảm thán. Tay nghề người làm bánh quả không tồi, thật sự rất ngon. Dù Haechan đã ăn qua rất nhiều loại đồ ngọt rồi, loại bánh kem dâu này cũng đã ăn nhiều lần nhưng đây là cái bánh xuất sắc nhất cậu từng ăn qua.

"Thật sự rất ngon đó."

"Là ông chủ tôi đã làm nó."

"Ông chủ của cậu cũng quá đỉnh rồi đi."

"Tất nhiên."

      Jeno tự tin nói sau đó rời đi. Trước khi đi còn quăng lại một nụ cười khó hiểu. Thấy Renjun chỉ im lặng không nói gì, cậu mới sực nhớ ra một chuyện. Dạo này, Renjun rất khác thường, lúc nào cũng phiền muộn nhưng hỏi đến thì cứ bảo không sao cả. Hôm nay nhất định cậu phải làm rõ cho bằng được.

"Tao hỏi này."

   Renjun đang thất thần nghe Haechan lên tiếng có chút giật mình nhưng sau đó cũng hoàn hồn đáp lại.

   "Mày hỏi đi."

   "Có thật là mày không có chuyện gì không?"

   "Không có gì thật mà."

     Haechan nhướng mày một bên tỏ vẻ không tin. Cuối cùng bị thuyết phục trước ánh mắt kiên cường của Haechan Renjun cũng chịu nói.

BABY ONLY YOU [Markhyuck FANFIC,HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ