Đến nay đã tròn một tuần cậu chuyển đến rồi. Bạn bè trong lớp thì cũng đã thoải mái hơn trước, nhưng về bạn thì chỉ có một cậu thôi. Đúng vậy, là cái cậu bạn trong sáng sau lưng Haechan. Hwang Renjun. Kể đến thì quá trình trở thành bạn của họ cũng khá hài hước. Haechan đi đến lớp muộn nên bị cô giáo phạt trực nhật. Lúc đi WC rửa tay thì chợt thấy Mark đang tiến vào cùng với cậu bạn Jeno chả biết có tật giật mình hay sao, liền hoảng loạn tìm chỗ nấp nhưng các phòng đều có người rồi, nấp đằng trời. Đúng lúc Renjun vừa đi ra chưa kịp hoàng hồn thì bị Haechan đẩy ngược lại. Vậy là cả hai chen chúc trong cái phòng vệ sinh chật chội. Renjun cự quậy muốn đi ra thì bị Haechan bịt miệng kéo cố định bên vách tường. Renjun muốn mở miệng nói nhưng bị bịt kín miệng nên chỉ phát ra tiếng "Ưm.. ưmm...". Mark và Jeno vừa vào nghe thấy tiếng động kì cục mặt lộ vẻ khó hiểu.
"Tao không ngờ có hai thằng nào tan học không về lại lén vào WC trường mà làm cái trò này đấy" Jeno cười nói vang dội cả cái WC.
"......." Haechan và Renjun đang trốn trong đó.
"Tụi tôi đi trước cứ thong thả haa"
Xác định hai người kia đi đủ lâu thì lúc này Haechan mới thở phào nhẹ nhõm mà thả tay khỏi miệng Renjun. Vừa buông tay đã bị cho một cú đấm vào đầu choáng váng.
"Cậu bị điên à!? Ban ngày ban mặt làm cái trò gì thế!??"
Haechan đứng lì đó chỉ biết nhìn trong lòng không có ý phản bác cậu nói của Renjun.
"Ừ nhỉ?? Chỉ đi WC thôi mà mình trốn làm gì?"
"Ô xin lỗi. Chỉ tại tôi muốn tránh mặt một người không muốn gặp lắm thôi"
"Này. Tôi còn chả liên quan đến vụ này nhá""Xin lỗi đã kéo cậu vào. Ngày mai tui đãi cậu bữa trưa nhé"Haechan chắp hai tay nhìn với ánh mắt cầu khẩn sự tha thứ.
"Đều tồi tệ nhất là lại bị cho có quan hệ bất chính trong WC nam với đồ thần kinh như cậu đấy. Thanh danh mấy đời của tôi, cũng may là chưa có ai thấy mặt chúng ta. Còn không thì chắc cả đời tôi đi học phải đội trên đầu một cái bọc ni lông chỉ vì cậu"
"Thật sự xin lỗi cậu đấy. Mình không cố ý đâu. Chỉ tại hoảng loạn không thể suy nghĩ được nữa thôi"
"Bỏ đi. Tôi đi trước đây"
Sau sự cố đó, thì Haechan bắt đầu để ý đến Renjun hơn. Cậu bày trò chọc ghẹo Renjun mắng, còn cậu thì cười như được mùa. Cứ vậy không lâu, họ trở thành bạn từ lúc nào cũng không hay. Đối với cậu hiện tại đã có hai người bạn mà cậu yêu quý nhất. Một là cậu bạn thơ ấu. Hai là Hwang Renjun. Cậu bạn thơ ấu mang cho cậu cảm giác dịu dàng ân cần ngọt ngào như Ice Dream, Còn Renjun thì mang cho cậu cảm giác thèm đòn và thoải mái nghịch ngợm chọc phá "đôi bạn cùng nghiệp" với châm ngôn khịa là niềm vui, khịa mọi nơi, khịa bất chấp hoàn cảnh. Do tính Renjun thường hay im lặng và ít tiếp xúc với người khác nên cậu học sinh nhỏ nhắn này bị hiểu lầm là thành phần đầu gấu. Cả lớp gọi cho cậu là "Đại ca Đông Bắc" làm ban đầu Haechan cũng sợ xanh mặt vì tưởng mình đụng độ với đầu gấu khét tiếng rồi chứ. Còn vì sao gọi vậy hả? Về sau Haechan với được trải nghiệm cảm giác bị kẹp cổ với tuyệt chiêu bất hủ của Renjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY ONLY YOU [Markhyuck FANFIC,HE]
FanficMột mẩu fanfic ngọt ngào của Markhyuck. Mình mới tập tành viết fanfic. Hy vọng mọi người có thể ủng hộ để mình phát triển và có động lực tạo ra nhiều sản phẩm hay hơn trong tương lai nhé^^.Mãi yêu NCTzens chúng mình💚