Sweet Birthday

245 25 0
                                    

Dạo gần đây sau hàng loạt màn đấu tranh tư tưởng,Haechan nhận thức được là bản thân có lẽ đã nảy sinh tình cảm với Mark Lee rồi. Cái gì đến rồi cũng đến thôi, bản thân cậu không thẳng nuột cũng chả cong vòng. Chỉ đơn giản là yêu, mà tình yêu này thúc đẩy bản thân cậu muốn dành trọn lấy toàn bộ xúc cảm, hưởng thụ và chìm đắm trong nó. Trái tim của Haechan cũng biết được bản thân yêu ai, muốn ai và hơn hết cậu muốn Mark Lee cũng yêu cậu. Ngày mai là sinh nhật Mark rồi, sao biết hả? Lén lút điều tra chứ sao=)). Cậu muốn là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật người ta nên bây giờ 23:59 rồi vẫn chưa ngủ. Tay gõ vài dòng rồi xóa đi bớt, đắn đo mãi rồi nhấn gửi. Vừa hay lúc gửi qua đã 24h vừa khớp với một ngày mới. Đang chuẩn bị nhắm mắt ngủ thì màn hình điện thoại sáng lên một tin nhắn.

"Cảm ơn em."

Coi bộ cũng thức khuya dữ ha. Chắc nôn sinh nhật nên không đủ được đây mà ㅋㅋㅋ.Cầm điện thoại cuộn trong chăn cười hí hửng, cơn buồn ngủ vừa rồi cũng biến mất.Chỉ mới phản hồi có ba chữ nhưng ông đây đã thấy vui vậy rồi. Chắc đây là cảm giác của mấy người có crush nhỉ?

"Nhưng sao em biết?"

"Anh nổi tiếng vậy có gì mà không biết, bọn con gái lớp tôi bàn tán ầm ầm cả lên đây này."

"À... Coi bộ em cũng quan tâm ha."

"Không!!."

"Ra là không có rồi nhỉ? Buồn thật đó Haechan a."

"Thật ra cũng có một chút...Coi như cảm ơn anh nhiều lần giúp đỡ."

"Em không thành thật với bản thân lắm nhỉ".

"Sao anh thức khuya thế? Không thấy mệt à?"

"Anh... không ngủ được"

"Sao thế? Khó ngủ à?"

"Anh nhớ em..."

Lại là 3 từ, nhưng 3 từ này còn tấn công vào tâm trí cậu mạnh mẽ hơn 3 từ trước nữa. Sau cậu cứ toàn bị đánh úp kiểu này thế. Aaa cứ vậy thì xác định hôm nay không ngủ được rồi=))

"Chỉ giỏi dẻo miệng."

"Em là người đầu tiên của anh rất nhiều lần rồi. Em nên hiểu rõ chứ."

"Không nói với anh nữa."

"Em cũng nên đi ngủ đi. Trễ lắm rồi."

"Rồi. Ông đi đây.Anh cũng đi ngủ luôn đi nhé. Thức khuya không tốt đâu."

"Anh biết rồi. Cảm ơn em."

Để điện thoại sang một bên chưa kịp nhắm mắt thì màn hình lại sáng lên một lần nữa vì tò mò nên vớ lấy xem.

"Haechan à..."

"Anh thật sự rất thích em."

Ủa gì vậy nè??? Tự nhiên ai xúi ổng nói thế? Thích là thích theo kiểu nào??

Thế là đi một đêm của Haechan. Cậu chẳng chợp mắt được chút nào,Mark có thật sự thích cậu như cách cậu thích anh không, cậu không dám mạo hiểm vì cậu thích cảm giác tận hưởng sự quan tâm này. Nếu như Mark không có tình cảm với cậu, như thế chẳng phải sẽ không thể làm bạn mà còn khiến anh khó xử khi gặp nhau sao. Khi nãy nhìn vào gương cậu đã giật mình vì cái quầng thâm ngay mắt của mình rồi, giờ còn thêm vướng bận suy nghĩ nữa, trong cứ như cái xác không hồn ấy.

BABY ONLY YOU [Markhyuck FANFIC,HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ