Date

209 26 1
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ, ba mẹ cậu đi công tác đến tuần sau mới về. Do quá buồn chán nên cả hai quyết định đi hẹn hò sau màn làm nũng của Mark Lee. Lúc ấy cậu cũng sốc lắm, một Mark Lee chính chắn, băng lãnh như mọi người đồn đại lại là một con sư tử đội lốt mèo trước bé người yêu của mình=))Nói đến đây, chợt nhận ra một điều là trước giờ cậu chưa từng có kinh nghiệm trong loại chuyện này. Bản thân cảm thấy có chút lo lắng vừa hồi hộp. Ngoài mặt thì cứ than vãn vậy thôi thật ra cậu cũng muốn dành trọn một ngày ở bên anh. Khoảng thời gian hai người gặp nhau trong trường rất ít chỉ toàn là đi và về chung với nhau, còn lại chủ yếu là nhắn tin và gọi qua lại. Nay được lời cả đôi, vừa được ở bên Mark Lee vừa được xem người ta nũng nịu với mình.

Tóc vuốt keo, xịt nước hoa thơm thơm, quần áo, mọi thứ đều ổn. Bây giờ chỉ còn đợi Mark khinh kiệu đến thôi. Móc điện thoại trong túi quần ra coi giờ thì Mark gọi tới, cậu nhấc vội máy đưa lên tai nghe.

"Em nghe đây."

"Anh đến rồi. Em xuống đi."

Cúp máy xong liền cảm thán tốc độ của Mark.

"18:30 đến sớm hơn hẳn 30 phút."

Vừa đi xuống đã bị dọa cho hết hồn tròn mắt cả lên. Mark Lee biết lái xe!? Còn cái gì mà anh không biết không hả!? Cửa sổ hạ xuống, để lộ góc nghiêng cùng với xương quai hàm tuyệt đẹp của người ngồi ở trong kia. Mark đưa mắt hướng nhìn cậu, mái tóc đen được vuốt ngược chỉ để vài cọng lòa xòa rủ trước trán, vận áo sơ mi đen cút áo cài hờ hững khoe xương quai xanh nóng bỏng. Cảnh tượng này quá ư là chói mắt rồi. Sinh viên năm cuối? Bảo Mark là CEO của một công ty lớn thì ai cũng tin đấy chứ. Thấy cả buổi Haechan không phản ứng, anh cười khoái chí áp mặt sát khung cửa.

"Sao? Đợi anh bế em lên à?"

Khóe miệng giật giật, tay mở cửa nhưng mắt vẫn chưa qua khỏi cú sốc.

"Không ngờ anh cũng có khía cạnh này đó Mark."

"Khía cạnh nào cũng là cưng chiều em."

Sao cứ thấy giống giống mấy mẫu truyện thiếu nữ về tổng tài bá đạo ấy nhỉ. Nếu vậy có khi sau này mình làm phu nhân của tổng tài soái ca băng lãnh Mark Lee cũng nên. Bây giờ không biết sẽ đi đâu nữa. Hiện tại cậu hoàn toàn phó thác bản thân cho cái người này rồi.

"Em thích đi đâu?"

"Tùy anh."

"Thật không? Theo ý anh hả?"

Anh quay sang nhìn cậu cười,ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu. Hiểu được ý đồ của Mark, Haechan đỏ mặt ngượng ngùng đến nói lắp.

"Cái đó thì... không được...đâu, tụi mình còn...em chưa sẵn sàng.. với cả.."

"Phụt...Em đang suy nghĩ gì vậy ㅋㅋ."

Cái tên này lâu ngày thèm đòn thích chọc chửi đây mà. Thấy Haechan thẹn quá hóa giận nhìn mình với ánh mắt viên đạn liền vội chỉnh lại. Nói đi nói lại cậu vẫn sợ bé gấu nhà mình dỗi lắm.

"Anh muốn em tự dâng hiến cơ. Nếu như em không muốn anh sẽ không tùy tiện chạm vào."

Giờ hay rồi, không biết nên trưng ra bản mặt vui hay buồn cho tình huống này nữa. Đúng là dở khóc dở cười mà. Được Mark ôm, hôn mặc dù nhiều lần bày ra vẻ mặt miễn cưỡng nhưng nội tâm cậu thích muốn chết đấy chứ. Còn anh thì hiểu cậu, cứ thế chai mặt mà lôi kéo ôm hôn cho bằng được. Cậu không hề rành rọt chuyện này, bảo cậu chủ động dường như không thể. Giận càng thêm giận mà.

BABY ONLY YOU [Markhyuck FANFIC,HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ