Quyển 1 - Kim ốc tàng kiều
Nghe, hoàng tuyền khách điếmtới một vị không thể có nhiều mỹ nhân tuyệt sắc, quỷ kém Giang Trừng cùng mỹ nhân kia sanh ca không nKhương, động tĩnh lớn đến ngay cả Tu La điện Diêm vương đều kinh động, người người muốn thấy mỹ nhân phương cho, kiến thức một phen để cho Giang Trừng sa vào ở ôn nhu nông thôn cô gái. Có thể mỹ nhân kia kêu Giang Trừng giấu kín, không dễ dàng để cho người thấy. Giang Trừng không có ở đây lúc, mỹ nhân bị Giang Trừng khóa ở trong phòng; Giang Trừng ở lúc, mỹ nhân kia toàn thân cao thấp bọc so với cây bắp còn kín. Đừng nói là dung mạo, là nam hay nữ cũng nhìn không ra.
Mỹ nhân kia là Giang Trừng từ hoàng tuyền cùng sông Vong Xuyên đích chỗ giáp giới nhặt được, luôn luôn không gần sắc đẹp đích Giang Trừng thấy mỹ nhân kia đích trong nháy mắt liền ngây ngẩn, mà mỹ nhân kia lại là bật thốt lên ra Giang Trừng đích tên, kêu Giang Trừng hoàn toàn thất thủ. Nghe, Giang Trừng tự đánh đem mỹ nhân thu vào trong phòng, sống lưng lại cũng không có thể trực khởi tới, lại không chỉ một quỷ kém nhìn thấy qua Giang Trừng luôn luôn theo như eo đích hình dáng. Diêm vương nói xa nói gần mấy lần, nhiều lần ám chỉ Giang Trừng chớ có cấp sắc, chú ý bảo trọng thân thể, lại cần cố niệm bên trong khách điếmđến nay vô bạn lữ những thứ khác quỷ kém, liền ngủ lúc động tĩnh nhỏ chút.
Ngồi ở tháp bên Lam Hi Thần đọc xong liễu trong tay quyển sổ, để cho người ở mí mắt dưới đáy sắp xếp liễu khá hơn chút ngày giờ, Giang Trừng đích sắc mặt khó coi cực kỳ. Trực tiếp cướp đi quyển sổ, Giang Trừng đem Lam Hi Thần theo như trở về trong chăn, trịnh trọng dặn dò: "Ngươi uống thuốc cực kỳ nghỉ ngơi, những thứ kia hồ biên loạn tạo quỷ đồ, ta đi dạy dỗ."
Cửa phòng lần nữa đóng lại, Giang Trừng đi vội vàng, ngay cả mới vừa cởi xuống đích Tử Điện đều quên lấy đi. Lam Hi Thần bất quá một thời tò mò, muốn cầm lên Tử Điện cẩn thận nhìn một cái, vậy mà mới vừa đụng phải, Tử Điện liền tự động đeo vào hắn đích trên tay. Tử quang nhàn nhạt hiện lên, đẩy cửa ra trở lại lấy Tử Điện đích Giang Trừng ngây ngẩn, hai người nhìn nhau một cái, trong phòng yên tĩnh, không người chủ động mở miệng nói chuyện. . .
Chương thứ nhất thiếu niên
Tích tích lịch lịch mưa nhỏ bị tàn phá bừa bãi gió bắc thổi vào hành lang, làm ướt lang diêm hạ treo hoàng Kim lồng chim, trong lồng đích Kim ty tước kêu lên hai tiếng, mổ một cái Kim trong ly gạo, trực tiếp từ hoành lan thượng rớt xuống. Bất quá là đạp nước hai cái, chim một tiếng anh ninh sau, thân thể liền hoàn toàn cứng lên.
Nhiếp Hoài Tang từ trên ghế xích đu đứng dậy, mở ra cây quạt nhẹ lay động liễu hai cái, mặt quạt dính một giọt từ miếng ngói lăng thượng sấm xuống nước mưa, tiêu sái cuồng dã Nhiếp chữ mơ hồ một nửa, Nhiếp Hoài Tang mãn vô tình lộ ra mặt mày vui vẻ, đem cây quạt tiện tay vứt ở một bên. Đi về phía trước mấy bước, đứng ở lồng chim cạnh, Nhiếp Hoài Tang trêu chọc hai tiếng, có thể lúc này lại cũng không có bất kỳ một chỉ có thể đáp lại hắn đích chim.
Mở ra lồng chim, Hoài Tang dùng ngón tay đem đã chết Kim ty tước đủ gần chút, rồi sau đó nhắc tới cái lồng, đem cứng ngắc Kim ty tước trực tiếp từ lồng chim trong đổ ra. Ba tháp một tiếng, chim chóc thân thể rơi vào bùn nát trong, lẫn vào bừa bộn bùn, đang bị Nhiếp Hoài Tang đạp một cước sau, lại cũng nhìn không ra trong ngày thường quang thải chiếu người lông chim, rực rỡ tươi đẹp chói mắt dáng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanfictionThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...