Cuốn hai nam thành chuyện xưa
Thứ chương hai mươi hai
"Chết rồi?"
Thấy cái kia Quỷ tu chẳng hiểu ra sao ngã xuống, Giang Trừng liền vội vàng tiến lên, thăm dò hơi thở. Khí tức như có như không truyền đến, thì khinh thì trùng, lúc nhanh lúc chậm. Hiển nhiên, này Quỷ tu chưa chết, chỉ có điều là hôn mê mà thôi.
Giang Trừng thấy thế hơi hơi yên tâm chút, cả người đề phòng đi về phía trước mấy bước, ngồi xổm người xuống, Giang Trừng đơn giản kiểm tra một phen hôn mê Quỷ tu, đạo kia bắn vào mi tâm bạch quang mang theo rõ ràng quỷ khí.
Hắn mới vừa rồi không có ra tay, vậy cũng chỉ có hai loại khả năng.
Hoặc là, là này Quỷ tu đồng bạn động thủ; hoặc là. . . Là Lam Hi Thần ra tay.
Này Quỷ tu muốn trảo Lam Hi Thần, không không phải muốn dùng đến thuần chí thiện người hồn phách làm mắt trận, khởi động trận pháp, lấy quỷ luyện đan.
Nếu như này Quỷ tu có đồng bọn ẩn giấu ở phụ cận, trảo quỷ luyện đan trận pháp chỉ sợ cũng chỉ khuyết mắt trận, một khi Lam Hi Thần bị tóm, trận pháp nhất định khởi động, Nam Thành tràn ngập nguy cơ. Những người kia có thể ở hắn dưới mí mắt động thủ đem người đánh ngất, mà địch trong tối ta ngoài sáng, như vậy tính ra, đến cùng có mấy phần chắc chắn có thể bảo vệ Lam Hi Thần?
Nếu như lúc nãy động thủ chính là Lam Hi Thần, hắn đến cùng muốn ẩn giấu cái gì?
Này Quỷ tu nhìn thấy Lam Hi Thần, vì sao như vậy kinh ngạc?
Giang Trừng nhấc mâu nhìn về phía Lam Hi Thần, lắc lắc đầu, ở đáy lòng than thở:
"Lam Hoán, làm sao sẽ gạt ta? Âm Dương trên tường rõ ràng viết, Lam Hoán là uổng mạng. . ."
"Uổng mạng! ?"
Giang Trừng bỗng nhiên tỉnh ngộ, trước mắt một mảnh choáng váng, lúc trước vì là cứu Kim Lăng mạnh mẽ trở về nhân gian cảnh tượng rõ ràng trước mắt.
Khi đó, Lam Hi Thần đâm hắn sáu bảy kiếm, trong hốt hoảng, ở trên người hắn lưu lại quỷ khế. Hắn đem Lam Hi Thần gõ ngất, bảo đảm Kim Lăng an toàn liền rời khỏi.
Bây giờ cẩn thận nghĩ đến, Kim Lăng nhìn thấy hắn bị Lam Hi Thần trọng thương, trong lòng định là vạn phần căm ghét, căm hận Lam Hi Thần. Hắn đi rồi, Kim Lăng nếu như sớm thức tỉnh , có phải là. . . Đối với Lam Hi Thần làm cái gì?
Uổng mạng! Nguyên nhân cái chết không rõ.
Lam Hi Thần lúc đó đã phát điên, vốn là làm người làm hại. Nếu là Kim Lăng hoành thò một chân vào, Lam Hi Thần chết đến để toán ở Kim Lăng trên đầu, vẫn là ám hại Lam Hi Thần nhân thân trên, căn bản không nhận rõ.
Như vậy, Lam Hi Thần không phải là nguyên nhân cái chết không rõ sao?
Cái kia Quỷ tu không thể tin được Lam Hi Thần ra hiện tại nơi này, là bởi vì lúc nãy bọn họ đám kia Quỷ tu ở đối với Phó Kim lăng, Kim Lăng cùng Lam Hi Thần chết có quan hệ, bọn họ định là cảm thấy Lam Hi Thần rộng lượng đến đâu cũng sẽ không cố ý tới rồi cứu Kim Lăng. Đồng dạng, bởi vì hắn là Kim Lăng cậu, Lam Hi Thần nói thế nào đều không nên với hắn cùng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanficThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...