Q3 - C1~4

39 1 2
                                    

Cuốn 3 - Công tử vô song

Thứ nhất chương: Thỏa hiệp

"Làm sao, Lam tông chủ sợ sệt ?" 

Sơ Thất dựa vào cầu thang, giơ lên một cái chân, vượt đặt ở Lam Hi Thần bên chân, làm ra cản người động tác, trên mặt mang theo nụ cười, trong đôi mắt tính toán cùng uy hiếp không hề che giấu chút nào. Gò má đảo qua Lam Hi Thần trong lồng ngực Giang Trừng, Sơ Thất thấp giọng cười nói: 

"Chẳng lẽ, chúng ta Quỷ sai đầu lĩnh ở lam tông chủ nơi này chỉ được cho một tiết dục công cụ sao? Hừ, Lam tông chủ. . ."

Sơ Thất lắc lắc đầu, giả vờ thở dài, ninh lông mày ai thán nói: 

"Đáng thương lại đáng thương, Giang Trừng a Giang Trừng, ngươi e sợ làm sao cũng không nghĩ đến, ngươi để ở trong lòng nhọn Lam tông chủ càng là như thế xem ngươi. A, một hô chi tức đến, vung chi liền đi công cụ thôi, cái gì tình tình ái ái, ở Lam tông chủ trong mắt, không đáng giá một đồng."

Trong lồng ngực Giang Trừng động hai lần, Lam Hi Thần vội vã mở miệng nói: 

"A Trừng, hắn ở nói bậy, đừng nghe!" 

Nói xong, nhớ tới lúc nãy đã che Giang Trừng ngũ giác, Lam Hi Thần cúi đầu phát sinh một trận tự giễu giống như muộn cười, trước mắt nam tử nhìn ra hắn căng thẳng cùng sợ sệt, người này là cố ý.

Lam Hi Thần sợ sệt, sợ sệt Giang Trừng hiểu lầm, càng sợ trước mắt nam tử nhìn ra bí mật của hắn, nhờ vào đó uy hiếp. Người này phảng phất thật có thể nhìn thấu tất cả tự, một tiếng lạnh sau khi cười xong, Lam Hi Thần nhấc mâu đối đầu Sơ Thất tầm mắt, chỉ nghe Sơ Thất nói tiếp: "Lam tông chủ, chỉ cần ngươi một sợi tóc mà thôi, a Thất sẽ không làm thương tổn Giang Trừng, ngươi hãy yên tâm. Mặt khác, ngươi sờ sờ, Giang Trừng đã toả nhiệt , nếu là không có quỷ y, nói không chắc. . . Sẽ. . ."

Sơ Thất nói thật chậm, nói đến Giang Trừng thời điểm, cắn tự rất nặng, hắn biết Lam Hi Thần ở kiêng kỵ cái gì, hắn càng rõ ràng Lam Hi Thần uy hiếp ở nơi nào.

Đúng như dự đoán, vừa dứt lời, Lam Hi Thần đem Giang Trừng ôm càng chặt hơn, xoay người mặt hướng phòng ngủ lầu hai đến cửa, cắn răng nói: 

"Ta chỉ cần A Trừng không có chuyện gì, ngươi đem quỷ y mời tới, ta cho ngươi."

Ầm một tiếng, Giang Trừng cửa phòng ngủ đóng lại , Sơ Thất nhếch miệng lên, đem Lam Hi Thần tóc thu vào trong túi. Chờ đi ra Hoàng Tuyền nhà trọ, Sơ Thất lúc nãy nhỏ giọng nói: 

"Chỉ là toả nhiệt mà thôi, Quỷ sai có thể không dễ như vậy chết. Lam tông chủ, quan tâm sẽ bị loạn, ngươi bị lừa rồi. Như thế dễ như ăn cháo phải đến này cọng tóc, ta cũng không biết có nên hay không cười."

Hoàng Tuyền gió càng thổi càng mạnh mẽ, Sơ Thất mỗi bước ra một bước, cát vàng liền lùi về sau nửa tấc. Sơ Thất ngâm nga từ khúc, nghe không ra tâm tình, này giai điệu vốn là bình thản vô vị, ở Sơ Thất trong miệng nhưng là dị thường êm tai.

Hoàng Tuyền phong ngừng, cát vàng không lại phun trào, vuốt bên hông lệnh bài, Sơ Thất có chút ước ao than thở: 

"Giang Trừng, ta có chút đố kỵ ngươi, đố kỵ ngươi gặp phải chính là Lam tông chủ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ