Cuốn hai Nam Thành chuyện xưa
Thứ mười hai chương bảo vệ
Giang Trừng đích tay phải nắm chặc thành quyền, ngón tay thon dài đồng thời dùng sức, xương cốt phát ra trận trận kẻo kẹt thanh. Vểnh môi, khóe miệng câu khởi một tia cười lạnh, Giang Trừng thẳng tắp đứng ở Lan Đàm cùng a Mạt trước mặt, ánh mắt ác liệt, giữa hai lông mày tụ tập nồng nặc sát khí.
Vừa nghĩ tới Lam Hi Thần trên mặt kia đạo lại nhỏ lại trường, sâu thấy tới xương vết sẹo, Giang Trừng đích hốc mắt thoáng chốc đỏ bừng. Vòng vo chuyển trên tay Tử Điện, khóe mắt giơ lên, Giang Trừng cơ hồ là sử xuất khí lực cả người, nhanh chóng huơi ra một roi, lại ác lại chính xác.
"A Mạt! ! !"
Tử Điện huơi ra một cái chớp mắt, Lan Đàm kêu lớn một tiếng, không để ý vết thương trên người, cưỡng ép đứng dậy ôm lấy a Mạt đích eo. Trong chớp mắt, Lan Đàm cùng a Mạt trao đổi vị trí, đem a Mạt ôm ở trong ngực, Lan Đàm thở dài nhẹ nhõm.
Ngay sau đó, chỉ nghe ba một tiếng, Tử Điện rơi vào Lan Đàm đích trên lưng, trong nháy mắt rút ra giải tán Lan Đàm đích ba phách. Mới vừa, Giang Trừng vì bức bách Lan Đàm mang hắn tới tìm Lam Hi Thần, đã thu Lan Đàm một hồn một phách, nữa như vậy rút ra hai ba roi đi xuống, còn sót lại hai hồn ba phách đích Lan Đàm nhất định tại chỗ tan thành mây khói.
"Cút ngay, Lan Đàm!" A Mạt gầm thét, cắn miệng Lan Đàm đích cánh tay, thấy Lan Đàm sống chết không buông tay, vừa gấp vừa giận, mắng: "Buông ra, ta không muốn ngươi che chở, ngươi cho ta cút! ! !"
"A Mạt, thật xin lỗi, ta đáp ứng phải bảo vệ ngươi. . ." Lan Đàm gắt gao đem a Mạt hộ vào trong ngực, a Mạt chỉ có thể không ngừng giãy giụa, qua loa ra quyền đá chân, lại đánh lại đạp. Lan Đàm càng ôm càng chặc, bị a Mạt đá trúng sau bực bội hừ một tiếng, cổ họng chui lên một cổ ngọt chán ngán mà, chợt rào rào một tiếng, Lan Đàm ói ra một đại than máu.
Rất sợ a Mạt lo lắng, Lan Đàm vội vàng nuốt xuống trong miệng máu bầm, sờ a Mạt tóc, nhỏ giọng trấn an nói: "Đừng sợ, a Mạt, ta ở."
Máu tươi nhỏ đến a Mạt đích trên tay, khóe mắt tràn ra lệ, a Mạt giống như là một cá đứa bé bị vứt bỏ, trong nháy mắt hào khóc. Càm tựa vào Lan Đàm đích trên bả vai, đã khóc mù quáng a Mạt nghẹn ngào hai tiếng, đột nhiên gắng sức xuất chưởng vỗ về phía Lan Đàm đích sau lưng.
Mặc cho a Mạt cho hả giận, Lan Đàm ôm a Mạt, từng lần một thấp giọng kêu: "A Mạt, ta ở."
Lan Đàm đích thanh âm như kim vậy đâm vào a Mạt đích ngực, Đàm lang ở, có thể Đàm lang sớm thì không phải là hắn.
"Ha ha ha, ngươi ở?" A Mạt giống như là nghe được một cá thiên đại cười nhạo, tờ nào hiện đầy vết thương đích mặt bỗng nhiên trở nên vô cùng dử tợn. Thấp giọng cười, hai vai chỉ không ngừng run rẩy, a Mạt lần nữa gầm hét lên: "Ngươi ở? Ngươi ở nơi nào? A, ngươi nói a, ngươi rốt cuộc lúc nào ở qua?"
Thấy Lan Đàm như cũ không muốn buông tay, a Mạt cắn răng, một tay nắm chặc thành quyền, lần nữa hung hăng đánh trúng Lan Đàm đích bụng. Phun một cái, nghiêm nghị mắng: "Cút! ! ! Ta để cho ngươi cút, Lan Đàm, cút a! ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanfictionThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...