Quyển 1 - Kim ốc tàng kiều
Thứ ba chương thành khế
Giang Trừng trong ngực Lam Hi Thần cực kỳ giống mới vừa sanh ra nhỏ nãi cẩu, cả người tiện rúc, nắm Giang Trừng dây cột tóc đích hai tay hơi nhan đẩu, bị thương hai chân vẫn đang rỉ máu. Giang Trừng đích động tác rất nhẹ, xảo diệu tránh được Lam Hi Thần đích vết thương, thi lực ở eo ếch, chống Lam Hi Thần đích đồng thời, tránh khỏi Lam Hi Thần đích chân thương bởi vì không nKhương đung đưa mà trở nên ác liệt.
Trong giấc mộng Lam Hi Thần một hồi là nhẹ giọng hô cha, một hồi lại là thấp lẩm nhẩm thúc phụ.
Chỉ chốc lát sau, Lam Hi Thần đích khóe mắt chảy ra lệ, hắn phát ra yếu ớt lại lại mơ hồ không rõ thanh âm, Giang Trừng ngưng thần nghe hồi lâu, mới phân biệt ra được Lam Hi Thần kêu chính là mẹ.
Một câu tiếp một câu, Lam Hi Thần nói đến Lam Vong Cơ, lại nói đến Ngụy Vô Tiện, thậm chí nói đến Nhiếp Hoài Tang. Nói một đường mê sảng, không có một câu là theo Lam Hi Thần mình tương quan, hắn đích trong lòng chứa toàn bộ đều là người ngoài, không có vì mình lưu hơn phân nửa đường sống.
Giang Trừng cả người chặc băng, vừa quan sát đáy nước đích hoàn cảnh, còn vừa phải chú ý hậu phương ma quỷ tiến là hay không đuổi theo, bơi gần nửa ngày, mới phát hiện Lam Hi Thần đã bị rào rào hạn liễu, hoàn toàn không biết như thế nào ở đáy nước lâu dài bế khí.
Không đạo lý tránh thoát ăn thịt người tiến Lam, lại bị nước hắc chết!
Giang Trừng chần chờ chốc lát, quát trứ Lam Hi Thần đích ánh mắt, dùng miệng ba độ khí quá khứ. Bị giải cứu trong nháy mắt, Lam thần trở tay bắt được Giang Trừng đích có bạc, dùng sức hấp thu Giang Trừng trong miệng còn sót lại không khí. Hôn kia đang lúc, Giang Trừng hô hấp bị nghẹt, hắn buông phản ở Lam Hi Thần ánh mắt tay, đang chuẩn bị đem Lam Hi Thần đánh hạn, một đôi giả sắc nhãn tình suyễn đập vào mắt liêm, hai người cách quá gần.
Vô cùng thân mật cử động cùng không có chút nào kẻ hở đích cách, làm Lam đại cùng Giang Trừng câu tiễu liễu hồi lâu. Cho đến Lam Hi Thần hai lần hắc nước, Giang Trừng mới cố nén khó chịu, coi thường những thứ kia khác thường ưu tư, lần nữa độ khí cho Lam Hi Thần.
Hai người lại đi về phía trước một khoảng cách, cùng bạch quang chợt hiện, không kịp cao hứng hai người chỉ nghe tuy một tiếng, Lam Hi Thần đích cổ chân bị tâm mạn quấn lấy, ma quỷ tâm lập tức đem Lam Hi Thần kéo tới đáy nước.
Giang Trừng vội vàng từ nay về sau phía dưới lẻn đi, bắt Lam Hi Thần đích dùng bạc, từ từ dời xuống đến gần kia cây ma quỷ kiển.
-------------------
Thứ tư chương mỹ nhân
Dọc theo con đường này, như mủi nhọn ở lưng, sau lưng tiếng bàn luận xôn xao không nKhương. Nhất là Thập Nhị, không để ý Thập Tam hơn lần ngăn trở, dẫn đầu ồn ào lên, tịnh vừa nói muốn thấy Giang Trừng mỹ nhân trong ngực dung mạo nói trây. Thập Tam mắt nhìn Giang Trừng sắc mặt không vui, mơ hồ có nổi giận dấu hiệu, hắn lôi kéo mấy lần đều không có thể kéo Thập Nhị, giận đến dứt khoát bất kể. Dù sao, chọc mao Giang Trừng, đó cũng là Thập Nhị một người ai roi, cùng người ngoài không liên quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanfictionThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...