Cuốn hai Nam Thành chuyện xưa
Thứ chương hai mươi nhìn xa
Cửa sổ bị gió thổi khai, một tiếng sấm rền sau này, hoa lạp lạp mưa như thác lũ như trụ đổ xuống.
Cởi xuống dây cột tóc, đen nhánh mực tản ra hạ, trên bàn trang điểm bình sứ vô ích, gương đồng trong phơi bày là một trương bạch tích nhu mỹ mặt. Men theo tiếng mưa rơi quay đầu, Lan Trần ngước mắt nhìn về phía trên bệ cửa sổ nở rộ tường vi hoa, nụ cười trên mặt thật lâu chưa từng tản đi.
Mưa đánh tường vi, trên bệ cửa sổ đích kia một màn màu đỏ càng diễm lệ, Lan Trần thấp giọng kêu: "Nhỏ Lang quân, tường vi đỏ, mở đang diễm. Ngươi nhất định phải nhớ, tiếp ta ngày đó, mang tường vi."
"Ta nghe ngóng, Nam Thành đích không người nào bàn về gả cưới, cũng sẽ ở thành thân hôm đó mang tường vi hoa. Màu đỏ tường vi, tình thâm dứt khoát, đến chết không thay đổi!" Lan Trần nức nở, nước mắt rơi vào trên mu bàn tay, khóc sụt sùi thanh bị tiếng mưa rơi che giấu, Lan Trần đứt quãng khẩn cầu: "A Thành. . . Rồi đưa ta. . . Một lần đỏ tường vi, có được hay không?"
Trong nháy mắt, Lam Hi Thần bên hông công đức châu sáng, cúi đầu kiểm tra Lam Hi Thần vội vàng đụng một cái Giang Trừng đích bả vai, kích động hỏi: "A Trừng, ngươi nhìn! Đây là mười Tam công tử sao?"
Giang Trừng đưa tay che Lam Hi Thần đích miệng, tỏ ý Lam Hi Thần nhỏ giọng một chút. Ngón tay chỉ hướng cửa sổ, Giang Trừng lắc đầu một cái, nhỏ giọng nói: "Không phải, Thập Tam đã tán hồn, hoàn toàn biến mất." Ánh sáng dần dần tản đi, Giang Trừng đưa tay sờ một cái công đức châu, thở dài một cái, hỏi: "Lam Hoán, ngươi còn nhớ, là viên này công đức châu phá tô thiệp đích trận pháp sao?"
Lam Hi Thần gật đầu một cái, dời đi Giang Trừng đích tay, nắm chặt sau, tầm mắt chuyển hướng Lan Trần, trả lời: "Nhớ. Chẳng lẽ, tia sáng này là kia ba cây quỷ hỏa?"
"Không sai. Quỷ hỏa là Thập Tam còn sót lại ý niệm. . ." Vừa nói, Giang Trừng nhìn về phía trên bệ cửa sổ đích tường vi hoa, nâng lên một cái tay khác, chỉ nụ hoa thượng quanh quẩn bạch quang, nói tiếp: "Thập Tam đích tàn niệm cảm ứng được Lan Trần đích khao khát. Lam Hi Thần, ngươi nhìn kia đóa tường vi hoa, là Thập Tam muốn tặng cho Lan Trần đích."
Trên bệ cửa sổ, một đóa tường vi mở ra nụ hoa, cánh hoa theo gió thổi hướng Lan Trần. Một mảnh dính nước mưa cánh hoa rơi vào Lan Trần đích lòng bàn tay, từ bệ cửa sổ đến gương đồng trước, tốp ba tốp năm cánh hoa tán lạc. Lan Trần nhìn trong tay cánh hoa xuất thần, giọt nước từ hoa nhọn lăn xuống đích trong nháy mắt, trong mắt nước mắt lã chã rơi xuống, Lan Trần nức nở nói: "Là ngươi sao? A Thành, ta. . . Chờ ngươi tới cưới ta. . . A Thành, ngươi. . . Sẽ đến không?"
" Anh, Khương Thành sẽ đến, nhất định sẽ tới!" Hai tròng mắt đỏ bừng Lan Vọng đứng ở Lan Trần đích bên người, giơ tay lên lau đi Lan Trần khóe mắt lệ, khẳng định nói: "Hắn sẽ, ca, đừng lo lắng."
"Biết sao?" Cau mày, Lan Trần nắm Lan Vọng đích tay, lần nữa hỏi tới: "Vọng nhi, a Thành thật sẽ đến không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanfictionThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...