Cuốn 2 - Nam Thành chuyện xưa
Thứ chương hai mươi lăm
Mưa rơi dần nhỏ, tí tách, bên cửa sổ nước mưa theo song linh một giọt nhỏ đi xuống. Trong sân cây hoè trên rơi xuống một con Ô Nha, thê thảm kêu to vài tiếng, chấn cánh bay nhảy hai lần, nhanh chóng biến mất ở góc Tây Nam.
Đốt một đêm ngọn nến vừa tắt, trong phòng tràn ngập chúc tâm dập tắt sau dư yên, bàn trà bốn phía trên sàn nhà rải rác túm năm tụm ba Sắc Vi Hoa biện, Khương Lưu Ly cau mày, bỗng nhiên cánh tay thoát lực, từ trong mộng thức tỉnh.
Ngoài phòng sắc trời âm trầm, Lưu Ly đứng dậy mở ra cửa sổ, lãnh phong trong nháy mắt quán vào trong phòng. Khoác đơn bạc áo khoác, uống cổ họng, Lưu Ly che miệng kịch liệt bắt đầu ho khan. Rơi xuống một đêm vũ, trong sân hoa đều bị đánh yên .
Dời tầm mắt, hoãn qua tức giận Lưu Ly đem cửa sổ một lần nữa đóng lại, điểm lên tân ngọn nến, lấy ra đặt ở ngăn tủ dưới đáy một bộ đại màu đỏ gả y.
Nam Thành gả y muốn dùng Kim tuyến thêu tường Vi, vuốt xiêm y trên thứ tú, Lưu Ly phảng phất nghe được Khương Thành âm thanh.
Vừa ngẩng đầu, một mặt cười khanh khách Khương Thành chính nhìn nàng, đưa tay đưa qua một viên trâm cài, lớn tiếng kêu: "Tỷ tỷ! Hôm nay là ngươi sinh thần, ta cố ý chọn một viên trâm cài. Sai thân khắc lên Sắc Vi Hoa, sai đầu còn khảm nạm một viên Lưu Ly châu, tỷ tỷ, ngươi nhanh mang theo nhìn?"
Cười tiếp nhận trâm cài, ở Khương Thành nhiều lần giục giã, Lưu Ly ngồi vào trước gương. Có khắc Sắc Vi Hoa sai tinh xảo mà lại thanh tú, Lưu Ly cúi đầu nở nụ cười một tiếng, nhấc mâu nhìn tấm gương, đem trâm cài vững vàng cắm vào búi tóc trong. Trong gương đồng mỹ nhân, dung nhan đẹp đẽ, Khương Thành chính nằm nhoài Lưu Ly bả vai. Nếu không là ăn mặc khác thường, trong gương đồng này hai tấm cực kỳ tương tự mặt, xác thực khó có thể nhận biết.
"Tỷ tỷ , ta nghĩ ăn Lưu Ly tô . . ."
Khương Thành con mắt mang theo quang, một mặt chờ mong mà nhìn Lưu Ly. Lưu Ly đang muốn mở miệng đáp lại, Vệ Dận một tiếng tỷ tỷ đánh gãy hai người đối thoại. Chỉ thấy Vệ Dận đứng ngoài phòng phủi một cái trên y phục dính Sắc Vi Hoa biện, cầm một phương khéo léo hộp gấm đi vào. Khương Thành liếc mắt Vệ Dận trên người lưu lại cánh hoa, nghe thấy được một luồng như có như không son vị sau, hừ lạnh nói:
"Lại là đi nơi nào lêu lổng một đêm? Không đi tắm rửa mặt, tịnh đem những này son phấn vị mang tới tỷ tỷ trước mặt!"
Vệ Dận che miệng khụ một tiếng, cố ý tiến đến Khương Thành trước mặt, tặc cười gian nói: "Đương nhiên là đi trong ôn nhu hương, ha ha ha, tỷ tỷ mau nhìn, Khương Thành mặt đỏ ."
Vệ Dận kêu quái dị một tiếng, tiến lên ôm Khương Thành cánh tay, nhỏ giọng thầm thì nói:
"Khương Thành, ngươi sẽ không tới hiện tại còn không có kiến thức qua nữ nhân đi! Ha ha ha, chờ thêm hai ngày đạt được không, ta mang liền ngươi đi gặp một phen. Ngươi thích gì dạng, ôn nhu, mạnh mẽ. . . Vẫn là khúm núm thiên thành nhân gian vưu vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanfictionThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...