Quyển 1 - Kim ốc tàng kiều
Thứ hai chương đoạn bích
Vừa vào phòng ngủ, thanh âm kia càng phát ra rõ ràng, liền thật giống như giấu ở Giang Trừng đích trong phòng. Chợt gần chợt xa, chợt nặng chợt nhẹ, men theo thanh âm, Giang Trừng tới tới lui lui tìm mấy tao. Một hồi là vén lên chăn, một hồi lại là mở ra tủ, ngay cả tháp hạ đều tra xét mấy lần, có thể tìm địa phương đều đã tìm khắp, nhưng chính là tìm không ra thanh âm nguồn.
Hạt chuyển liễu hơn nửa canh giờ, Giang Trừng cả người là mồ hôi, bên tai thanh âm rốt cuộc yên tĩnh. Có thể còn không chờ Giang Trừng lấy hơi, thanh âm kia lại đi ra, lại càng ngày càng dày đặc.
Một câu tiếp một câu "Giang tông chủ. . . Giang Trừng", càng kêu càng để cho người phiền lòng, tựa như người sống chiêu hồn vậy, nhéo không thả, quậy đến Giang Trừng nhức đầu tim đập rộn lên. Theo lý thuyết, người sống vô luận như thế nào là không vào được hoàng tuyền, Lam Hi Thần căn bản không có thể xuất hiện ở hoàng tuyền, càng không thể nào cùng một thần bà tựa như, núp ở hắn trong phòng từng lần một nhắc tới.
Có thể thanh âm này cách quá gần, giống như Lam Hi Thần nằm ở hắn đích bên tai kêu gào, hình ảnh này ở Giang Trừng đích trong đầu qua một cái chớp mắt liền chen lấn đi ra ngoài. Giang Trừng chợt nhớ tới Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện dưới tàng cây ôm làm một đoàn dáng vẻ, cả người sợ hãi, cả người nổi da gà lên, sâu trong nội tâm đối với hai người đàn ông giữa thân cận không khỏi cảm thấy chán ghét.
"Giang Trừng. . ."
Thanh âm lại vang lên, lúc này không có giang tông chủ gọi, ngược lại là một cá kính kêu hắn Giang Trừng. Dần dần, càng kêu càng thân nật, ngay cả hắn song thân đều không từng kêu qua mấy lần gọi, cũng gọi Lam Hi Thần đích thanh âm phản phản phục phục nhai một lần.
Giang Trừng ngồi ở trên cái băng, đưa tay che lỗ tai, đang chuẩn bị khép kín ngũ giác, hoàn toàn ngăn cách cái này làm hắn tim hồi hộp thanh âm, ngoài cửa vang lên Thập Tam đích thanh âm: "Lão đại, sông Vong Xuyên bên xuất hiện du hồn, đưa đò người giàu rồi tần số, cấp trên để cho chúng ta lập tức đi."
Thập Tam đích vừa dứt lời, Giang Trừng đích bên tai hoàn toàn thanh tĩnh, Lam Hi Thần đích thanh âm tin tức. Giang Trừng vội vàng đáp một tiếng, Thập Tam chợt đi xuống lầu.
Sửa quần áo ngay ngắn, trước khi đi, Giang Trừng đích tầm mắt chuyển hướng bể tan tành gương, hắn kinh ngạc thấy trên cổ vân văn ký hiệu đang đang sáng lên. Không tới hồi lâu đích công phu, trong kiếng ký hiệu lại mờ đi, Giang Trừng đưa tay sờ một cái, một cổ xốp xốp tê tê đau nhói cuốn toàn thân.
Thấy Giang Trừng chậm chạp không xuất hiện, Thập Tam lên lầu thúc giục mấy câu. Dưới mắt chuyện quan trọng làm đầu, Giang Trừng không thể làm gì khác hơn là dùng cổ áo ngăn trở trên cổ ký hiệu, tạm thời buông xuống một bụng nghi ngờ.
Trên hoàng tuyền lộ đích gió cát càng thổi càng lớn, đây là đầu một lần, quỷ kém cửa ở hoàng tuyền khiến cho không ra một chút pháp lực. Gầy yếu một chút quỷ kém, thiếu chút nữa kêu gió cát cho thổi đi. Bất đắc dĩ, Thập Tam tên quỷ kém chỉ có thể hai hai đở đi, chỉ có, Giang Trừng cùng Thập Tam ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hoàng tuyền khách điếm
FanfictionThể loại: MĐTS đồng nhân, huyền huyễn, tu chân, chậm nhiệt Cp: Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai Trừng Tác giả: Văn thuyết Tình trạng bản gốc: Ongoing ------- Thần thần thao thao nhảy cái hố cảnh cáo Nguyên trứ hướng tông chủ hoán X quỷ sai...