A/N: please play the music para mas maganda at dama ang pag basa
-----------------------‐--------------------------------------------
"Mam, mam may nagpapabigay po from that table" pag aabot sakin ni kuyang waiter dito sa bar at umalis rin. Agad naman akong napatingin sa direksyong tinuro nya habang nakataas ang isang kilay ko."Cheers" a man with his white polo mouthed to me sabay taas din ng baso nya. Tinanguan kona lang ito at inilapag sa lamesa ang baso.
"Baaaaabeeee" malakas na sigaw ni Tina sa jowa nya with matching kaway pa para makita nila kami. We reserve this table for 6-8 person para magkasya kami since napag usapan na mag sama sama nalang nga daw kami.
Dali daling pumunta sila Roanne sa table namin pero syempre napako nanaman ang ko sa babaeng to. How can she handle the hotne-
"Huy Tanch, lasing kana te? Kakadating palang namen ang lalim na agad ng iniisip mo. Sino ba yan? Uyyy, ikaw ah" pang aasar sakin ni Jema sabay sundot pa sa tagiliran ko para kilitiin ako pero nagbeso muna sakin at lumapit din sa jowa nya. Lakas talaga ng trip nitong babaeng to.
"Baliw hindi no. Ano ba oorderin natin? Antagal nyo naman kasi dumating." Pag iiba ko ng usapan para hindi mahalata ni Sarah na tensyonado ako at naiilang ako sa mga tingin nya sakin. Pero teka, parang may mali, parang ansama naman ng tingin ni Sarah sa suot ko. Hindi naman panget tong dress na to ah. Actually kakabili kopa nga lang eh. Ay bahala nga sya dyan. Hmpk
a/n: credits to the photo❤
SARAH'S POV
Pagkadating namin dito sa bar agad hinanap ng mata ko kung nasaan si Tanch. Nag text kasi si Tina kay Roanne na nandon na daw sila at mas nauna pa samin."Nakita nyo na ba sila? Teka eto nag text nasa may left side daw sila mejo gitna" pagbabasa ni Roanne sa text ni Tina kung nasaang banda nga sila. Napalingon ako sa may kaliwa and there, nakita ko ang babaeng kanina kopa hinahanap. Pero napakunot ang noo ko nung may tinignan sya sa may di kalayuan habang may hawak na cocktail at tinanguan pa nya iyon. Napatingin rin ako kung saan sya nakatingin. Wait, si Joross yun ah, nililigawan ba sya non?
"Sarahtot ano kana ? Dipa nakakainom pero natutulala kana. Tara na don sa table nila dali" pagmamadali ni Jema sakin sabay hatak pa.
Pagkadating namin sa table agad kaming bumeso kina Tina pero nung bebeso nako kay Tanch ay parang nahihiya ako na ewan pero mag beso padin ako nagmamadali nga lang. Inasar pa nga sya ni Jema eh anlalim kasi ng iniisip nya kanina nung papalapit na kami dito sa table.
" 2 tower cocktails + sisig and crackers then 2 bucket ng beers nalang muna tayo" pag order nila Roanne ng iinumin namin ngayon. Grabe walwal night ba talaga ngayon?
"G na yan mamaya nalang ulit tayo mag order pag ubos na" pag sang ayon naman ni Tanch.
THIRD PERSON VIEW
Nag simula na silang mag inuman. Maya't maya rin ay may nag aaya kay Tanch para isayaw ito pero palagi rin itong tumatanggi. Pala isipan naman kay Sarah kung bakit ayaw ni Tanch makipag sayaw sa mga lalaking lumalapit sa kanya. In fact, may mga itsura naman ang mga lalaki na lumalapit sa kanya." tipsy nako guys. Tara muna sa dance floor" pag aaya ni Jema sa kanyang mga kaibigan. Agad agad namang tumayo si Deanna para samahan ang kanyang nobya.
Agad ring tumayo si Sarah at inaya rin sila Roanne at Tina pero hindi nito maaya si Tanch dahil nahihiya pa rin siya rito.
"Tanch,tara na let's party and dance muna" paghila ni Tina kay Tanch para tumayo na ito. At first ay ayaw pa nito at hindi talaga mapilit ni Tina at Roanne pero nung si Sarah na ang nag-aya ay mas namula pa ang mukha nito dahil narin siguro sa kilig plus siya ay tipsy na din.
Tanch's POV
Ayaw ko sana sumama sa dance floor kasi wala naman akong kasayaw eh ayaw ko naman sa mga lalaki pero ayaw pumayag ni Roanne at Tina na maiiwan ako dito."Huy Tanch dali na ang ganda ng song oh" pagpilit na rin sa akin ni Roanne. Inaantay ko lang naman na si Sarah mag-aya sakin eh. Syempre by partner ang pag punta don no.
"Yeah right. Come on let's go na Tanch" nagulat naman kami sa sinabi ni Sarah sakin. Grabe feeling ko sonrang namumula nako sa kilig. Inabot pa nya yung kamay nya para tulungan akong tumayo.
Napapangiti naman ang mag jowang Roanne at Tina at iniwanan na kami ni Sarah. Tinanggap ko naman ang kamay niya at nginitian sya. Grabe sobrang cute nya pala pag mejo namumula na.
Naglakad kami papuntang dance floor. Mejo naiilang pa nga si Sarah pero nginingitian nya parin ako pag nagkakaktinginan kami.
"Our next song is OLD TOWN ROAD as requested from table number 14" the DJ said. Naexcite naman ako kasi pang chill song ko din to.
SARAH's POV
"Yeah, I'm gonna take my horse to the old town road
I'm gonna ride 'til I can't no more
I'm gonna take my horse to the old town road
I'm gonna ride 'til I can't no more"Sabay sabay na pagkanta namin ng mga tao dito sa dancefloor. Grabe sobrang wild na ng magjojowa.
"I got the horses in the back
Horse tack is attached
Hat is matte black
Got the boots that's black to match
Ridin' on a horse, ha
You can whip your Porsche
I been in the valley
You ain't been up off that porch, now"Mas nakakahilo talaga kasi nag kapit kapit na kaming anim ng kamay tapos magkatapat naman kami ni Tanch. Sayang nga eh hinila kasi sya ni Jema at Deanna napalayo tuloy sya sakin.
Can't nobody tell me nothin'
You can't tell me nothin'
Can't nobody tell me nothin'
You can't tell me nothin'Tumigil na kami sa pag talon napagod rin siguro sila. Grabe sobrang wild na talaga ng mga tao dito at dumadami na din ang mga lalaking nagpupunta dito.
Ridin' on a tractor
Lean all in my bladder
Cheated on my baby
You can go and ask her
My life is a movie
Bull ridin' and boobies
Cowboy hat from Gucci
Wrangler on my bootyThird Person View
Can't nobody tell me nothin'
You can't tell me nothin'
Can't nobody tell me nothin'
You can't tell me nothin'Lumapit si Roanne sa Dj para irequest ang next song. Tanch and Sarah is still not making their moves, patuloy padin silang nagpapakiramdaman.
Yeah, I'm gonna take my horse to the old town road
I'm gonna ride 'til I can't no more
I'm gonna take my horse to the old town road
I'm gonna ride 'til I can't no more.Natapos na ang Old Town Road at unti unting nag transition ang kanta into a slower and a sweet music. Everyone on the dancefloor faced their partners. Tanch felt awkward dahil wala siyang partner kaya nag simula na syang magpaalam sa mga kaibigan niya pabalik sa kanilang table. Napatingin naman ang kanilang mga kaibigan at pilit tinulak si Sarah para habulin si Tanch.
------------------------------------------------------------------
A/N:
Happy 69th Month Team Tarah❤ hope you guys enjoy this update. Don't forget to Vote and Comment your thoughts about the story.
BINABASA MO ANG
ALWAYS YOU (TEAM TARAH)
FanficThis is a work of fiction . The character involve has nothing to do with the story. This story is just for fun made by my imaginations. Credits to the rightful owner of the pictures. Again this story is a fiction / AU. Hope you like this. I also thi...