Melik
Nakaupo ako ng sparing gym ng training Camp plano Kong magwork out, tapos na ang every day jogging routine.
May nagtapon sa harap ko ng boxing globes. Napatanga ako sa taong lumapit sa akin. Ow, it was 2nd Lt. Marco critoval. Ano na Naman ang plano ng Director ng training camp.?
"Ano yan?" tanong ko rito. Kunot ang noo.
"You want a work out, then I'll give a work out. Sige isuot mo." utos nito sa akin.
Naksuot na ito ng globs. Pinulot ko ang blobs at isinuot because the monster said so. Pag ito nag utos walang pweding sumuway. Lumapit sa akin ang isang sundalo at tinulungan akong itali ang globs.
" Good luck! Ihanda mo na ang iyong mukha Lt. Melik." natatawa panitong kantiyaw sa akin.
I smirked. Alam kasi ng lahat ng sundalong walang makakatalo kay Marco, magaling ito at under ang lahat ng sundalo sa kanya sa Camp na iyon. Ang training Camp na ito ay isa lang sa training Camp sa buong Pilipinas. Lahat ng sundalo dito ay Monster ang tawag sa kanya. Lahat ay ilag pag si Marco ang pag-usapan.
" Come on Melik make it fast.!" sabi nito. Nasaloob na ng boxing ring.
"Oo na! atat eh.!" pumasok na ako sa boxing ring.
Nang maka pasok ng handa na ito kaya naghanda na rin ako. Unang sumuntok ito gamit ang kaliwang kamao pero nailagan ko. Sa pag-ilag ko hindi ko napaghanadaan ang paparating na suntok nito sa kanang kamao.
Sa subra g lakas gumiwang ang tayo ko. Medyo nahilo ako doon ah. "Damn it.!"Ilang minuto pa ang palitan ng suntok namin ni Marco natatamaan ko rin ito. Pareho na kaming pawisan. May magsugat na rin ito sa mukha pero kaunti lang hindi tulad ng natanggap kung sugat mula rito. Pakiramdam ko magang-maga na ang mukha ko.
Pomosisyon uli ako nang makabawe sa hingal. Dalawang mag-asawang suntok ang pinakawalan ko pero ni isa walang tumama kay Marco. Nagpakawala ito ng isang suntok. Nasangga ko iyon pero na patras parin ako sa subrang lakas. "Damn it!" Mukhang hindi na training ito ah, personalan na yata ito.
"Iyan lang ba ang kaya mo? Come on Melik give me your best.!" sabi pa nitong hinihingal.
Tssk, kung makapagsalita akala mo wala akong kwentang kalaban ah.!
"Napapansin Kong tutuhanan na iyang mga suntok mo ah." hinihingal Kong tanong. "Ano ba ang gusto Mong malaman?" sinuntok ko uli ito pero na ilagan nito.
"Now, tell me. Did you fuck her?" hingal na tanong nito. Sinuntok uli ako.
"Kung sabihing ko sayong- Ouch!" hindi ko na natapos ang sagot ko ng malakas na Naman akong sinuntok sa sikmura. Na pangewi na ako sa subrang sakit. Nagpalakpakan Naman ang ibang sundalong nanood. Damn it! May araw din kayo sa akin.
"Damn it! Girlfriend mo ba talaga siya?" tanong uli nito pero hindi parin tumitigil sa pagsuntok.
"Well, y-" sinuntok uli ako. Natabingi ang mukha ko sa pag tama ng kamao nito sa bandang panga ko. "Damn it! Marco!" tanging namura ko. Masakit na kaya ang mga suntok nito kahit may globs pa itong suot.
"Now tell me.! Damn it!" sabi uli nito.
"Paano ko Naman sasagutin iyang tanong mo kung lagi mo akong sinusuntok. Damn it!" angal ko.
"Sasamain ka talaga sa akin pag hindi mo sinabi ng totoo."
"Fine, stop. I'll tell you the truth. Damn it!"
Humento na man ito. Nakapamewang itong humarap sa akin.
Umayos rin ako ng tayo. Pinahid ko ang dugong galing sa mga sugat na humahalo sa pawis ko. Walang hiya talaga ang isang ito uhu!.
BINABASA MO ANG
Soldiers Billionaire Hier (Montireal Series #3)
RomanceLucy Montireal a beautiful spoiled brat meet a committed handsome soldier 2nd Lt. Marco Christoval