Chương 2: Bị liếm láp hoa huyệt ( H )

1.2K 39 0
                                    

"Tiền bối thật sự thơm quá hảo mềm, cùng ta trong mộng giống nhau." Echizen Ryoma hàm chứa Sakuno đầu vú, dùng đầu lưỡi liếm láp, dùng hàm răng cắn xé, giống trẻ con mút vào. Hắn nhớ tới ở trong mộng, bị chính mình lần lượt xâm chiếm lộng khóc tiền bối, cứ như vậy đong đưa hai vú, mảnh khảnh hai chân banh đến gắt gao, khóc kêu tiếp thu chính mình tiến vào. Đáng tiếc mỗi đến cuối cùng thời điểm, luôn là từ trong mộng tỉnh lại, bất đắc dĩ tắm rửa quần lót, nhìn những cái đó từ dưới thân phun ra trắng sữa chất lỏng, khi nào, mới có thể đem chúng nó đưa vào tiền bối trong thân thể đâu, muốn đem chúng nó tại tiền bối trong thân thể bắn ra, bắn một lần lại một lần, chẳng sợ nàng khóc kêu nói không cần cũng không cho nàng đào tẩu, dùng lửa nóng dương hành đem nàng đinh tại thân hạ, ở nàng thân thể cọ xát bành trướng, bắn ra trắng sữa tinh dịch, đem tiền bối uy đến tràn đầy. Mẫn cảm đầu vú truyền đến khoái cảm, làm Sakuno cắn chặt môi, tuyệt không khuất phục ở như vậy khoái cảm hạ, tuyệt không!

"Thật đáng tiếc a, như vậy hắc ám địa phương, đều không thể thấy rõ tiền bối thân thể. Bất quá không quan hệ, tiếp theo, ta sẽ hảo hảo xem rõ ràng, tiền bối thân thể mỗi một chỗ." Hắn rời đi bị hắn chà đạp đỏ lên hai vú, ngồi xổm xuống thân xốc lên Sakuno váy.

Phản xạ có điều kiện, Sakuno kẹp chặt hai chân. Echizen Ryoma ngẩng đầu, Sakuno cắn chặt hàm răng, mang theo bi thương thần sắc, nước mắt từ trong mắt trào ra, lại không có phát ra âm thanh. Thật là ôn nhu a tiền bối, rõ ràng bị chính mình như vậy đối đãi, vẫn là sẽ vì chính mình tương lai chịu đựng này đó.

"Không cần khổ sở," Echizen đỡ lấy Sakuno eo, đem nàng chậm rãi phóng bình trên sàn nhà, hắn cởi chính mình vận động sam lót ở nàng sau đầu, "Ta sẽ làm ngươi vui sướng tiền bối. Ryoga tên hỗn đản kia đã rời đi đã lâu như vậy, tiền bối, cũng chịu đựng không được đi? Bằng không, như thế nào sẽ ở thư viện tự an ủi đâu?"

Sakuno mặt hống đỏ, nàng không nghĩ tới loại sự tình này cư nhiên bị người thấy.

Vô luận nam nữ, chỉ cần một khai trai, sau đó liền nhịn không được không ăn thịt. Sakuno ở quốc trung giao cái thứ nhất bạn trai liền cáo biệt xử nữ, hiện tại bạn trai Echizen Ryoga thân cường thể tráng, nơi đó cũng thô to đến kỳ cục, mỗi lần đều làm cho nàng dục tử dục tiên, nhưng kia hỗn đản không nói một tiếng đi rồi mấy tháng. Nàng nghĩ đến chịu không nổi liền chính mình dùng gậy mát xa giải quyết, bất quá giống nhau đều là ở nhà mới có thể. Ngày đó nàng mơ mơ màng màng ở thư viện ngủ rồi, không nghĩ tới cư nhiên làm như vậy mộng, tỉnh lại sau phía dưới tiểu huyệt ngứa đến chịu không nổi, cọ xát hai chân hoàn toàn không thể khắc chế, hư không đến nàng mau khóc, nàng cảm thấy nếu khi đó có người nói, mặc kệ là ai, nàng đều sẽ mở ra hai chân nhậm làm.

Sau lại nàng xem thư viện không ai, liền dùng bút máy duỗi đến váy hạ, đâm thủng tất chân, đẩy ra ren tiểu quần lót, lạnh băng bút đầu đâm thọc âm đế, gắt gao dán xoa nắn, đỏ mặt nhào vào trên bàn, cắn môi dưới, thẳng đến điện giật khoái cảm ở trong thân thể bùng nổ, tiểu hoa huyệt trừu động đạt tới cao trào. Nhưng cao trào sau chính là vô pháp lấp đầy hư không, nàng chạy thoát đọc sách sẽ bộ sống, vội vội vàng vàng về nhà, dùng thô to đến gậy mát xa hảo hảo trấn an tiểu huyệt một giờ mới mang theo bất mãn kết thúc.

[POT] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ