Chương 62: Thông báo

94 9 0
                                    

Thứ hai sáng sớm lãnh đến làm Sakuno không nghĩ động, dùng chăn gắt gao che lại chính mình, thẳng đến đồng hồ báo thức vang lên ba lần mụ mụ đi lên gõ cửa nàng mới không tình nguyện bò dậy, còn buồn ngủ đi rửa mặt.

Thứ hai đi học quả thực là nhân sinh khổ hình, đặc biệt là thứ hai. Hàm chứa bàn chải đánh răng đầy miệng bọt biển nhìn nhìn ngoài cửa sổ, tối hôm qua còn tình đến hảo hảo, hiện tại đôi nổi lên tầng tầng lớp lớp hôi vân, phỏng chừng muốn hạ tuyết.

Uống lên nước miếng ở trong miệng lộc cộc lộc cộc vài cái, liền nghe được trên giường di động vang lên, nàng phun rớt trong miệng thủy xoa xoa miệng, ăn mặc mao dép lê chạy đi ra ngoài, điện báo biểu hiện Echizen Ryoma, nàng kéo ra bức màn đi xuống xem, Ryoma chống xe đạp ngừng ở nhà nàng dưới lầu, chính ngẩng đầu nhìn trên lầu, thấy nàng nhìn qua liền cúp điện thoại, hướng về phía nàng lộ ra đại đại tươi cười.

Đêm qua trằn trọc thật vất vả mới ngủ Sakuno thấy hắn này cười, lại nghĩ đến ngày hôm qua đủ loại, buông xuống bức màn, trở lại rửa mặt đài biên, hung hăng hướng trên mặt chụp mấy cái nước lạnh.

Sakuno từ trong nhà ra tới, Echizen cưỡi xe đạp ở bên người nàng dừng lại, tiếp nhận nàng trong tay cặp sách treo ở xe đạp thượng, làm được cập thuần thục, tựa như đã làm vô số lần giống nhau.

"Ngồi trên tới nha tiền bối, bằng không bị muộn rồi." Thời kỳ vỡ giọng thiếu niên thanh âm có điểm khàn khàn, lại mang theo một cổ từ tính, xứng với như băng tuyết tan rã giống nhau cười cùng ẩn tình mắt, không biết nhiều ít nữ hài tử vì hắn mê muội.

Sakuno cẩn thận nhảy lên xe đạp hậu tòa, Ryoma chở nàng tránh đi người đi đường chậm rãi về phía trước cưỡi.

"Ryoma, ta......" Sakuno ấp a ấp úng, trong lòng loạn thành một đoàn cũng không biết nên nói như thế nào.

"Nếu lại là nói chút thực xin lỗi làm tách ra linh tinh nói tiền bối cập không cần nói nữa," đạp xe thiếu niên ngẩng đầu lên, sơ thăng thái dương đem kim sắc quang mang đầu ở trên mặt hắn, "Ta sẽ không từ bỏ. Tiền bối, ngươi thích ta sao?"

Sakuno phảng phất nghe thấy trái tim thình thịch thình thịch nhảy lên thanh âm, "Thích, ta là thích Ryoma." Có lẽ ở giữa hỗn loạn rất nhiều những thứ khác, nhưng là Midorikawa Sakuno thích Echizen Ryoma chuyện này, nàng thực xác định.

"Chính là tiền bối cũng thích người khác, đúng không?"

Sakuno căng chặt tiếng lòng giống bị lôi kéo đến mức tận cùng, đột nhiên một chút liền tách ra, một lòng không ngừng xuống phía dưới trầm, nhưng như thế nào cũng xúc không đến đế, nàng nắm chặt chính mình váy, không biết Ryoma muốn làm cái gì.

"Ta thích tiền bối sự, ta cùng mụ mụ nói lên quá,"

Sakuno nhớ tới cùng Ryoga cùng nhau đến Echizen gia ăn cơm thời điểm, vị kia ôn nhu mỹ lệ phu nhân, ở biết chính mình cùng Ryoga kết giao qua sau, ở cùng chính mình tiểu nhi tử giảo ở bên nhau, không biết sẽ nghĩ như thế nào, sẽ cảm thấy chính mình là cái tuỳ tiện phóng đãng nữ hài sao? Ryoma lại không có tiếp tục nói cái này đề tài.

"Nếu tiền bối trong lòng biết chính mình thích nhất ai, ta đây sẽ tôn trọng tiền bối lựa chọn. Nhưng là hiện tại tiền bối cũng không biết chính mình rốt cuộc thích nhất cái nào đi? Cho nên không quan hệ, ta sẽ nỗ lực trở thành tiền bối lựa chọn tốt nhất, chờ đợi tiền bối toàn tâm toàn ý đi vào ta bên người," Ryoma mỉm cười, "Cho nên hiện tại, thỉnh không cần cự tuyệt ta hảo sao? Không nghĩ lại nghe thấy tiền bối đối ta nói xin lỗi."

[POT] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ