Chương 27: Nữ nhân chiến tranh

232 13 0
                                    

Thình thịch...... Thình thịch...... Thình thịch......

Rõ ràng có như vậy nhiều người bộ sống thất, Sakuno lại cảm thấy tĩnh đáng sợ, liền chính mình tiếng tim đập đều nghe được càng ngày càng rõ ràng. Nhưng nàng rất rõ ràng, này kịch liệt tim đập, cũng không phải bởi vì tại đây khối nho nhỏ địa phương tập hợp như vậy nhiều cùng chính mình đã từng có quan hệ nam nhân.

Thích, là rõ ràng chính xác thích quá, ở bên nhau khi vui sướng cùng vui mừng, là trong trí nhớ vĩnh viễn sẽ không phai màu hồi ức. Chỉ là duyên phận không đủ, không thể cùng nhau đi đến chung điểm, tuy rằng không phải cái loại này chia tay về sau còn có thể làm bằng hữu, nhưng là cũng không cần tránh như rắn rết, lại không phải nhận không ra người. Chỉ là trong lòng khó tránh khỏi có chút không mau thôi.

Nàng này kịch liệt tim đập, chỉ là bởi vì nàng rốt cuộc xác định quyết định này nàng vận mệnh người, Ibuki Hayura, là thật sự tồn tại, không phải vọng tưởng. Bởi vì nàng tồn tại, chính mình một cái bình thường nữ hài tử, muốn biến thành mộc liêm sỉ lang thang nữ, chính mình ấm áp mỹ mãn gia, sẽ bởi vì nữ nhân này phá thành mảnh nhỏ, tuy rằng trên mặt đạm nhiên, chỉ là nhẹ nhàng thoáng nhìn, chính là Sakuno có thể thấy rõ nàng trong mắt khinh thường, như là nhìn cái gì dơ đồ vật giống nhau, khinh phiêu phiêu ánh mắt dừng ở chính mình trên người lại dời đi.

Ngươi có cái gì tư cách như vậy cao cao tại thượng nhìn xuống ta?! Sakuno trong lòng đột nhiên lửa giận hừng hực, ngươi muốn ' vương tử ' ngươi liền đi muốn a, ta Midorikawa Sakuno lại không có ngăn ở con đường của ngươi thượng, ngươi dựa vào cái gì?! Ngươi có trước biết đến ' cốt truyện ', ta cũng có trước tiên biết trước ' tiên đoán ', ai cũng không so với ai khác ưu việt đến nào đi, một khi đã như vậy, chẳng sợ rơi vào vạn kiếp bất phục địa ngục, chẳng sợ như vậy biến thành đáng sợ người, ta cũng muốn cùng ngươi tranh một tranh!

Ít nhất mụ mụ cùng đệ đệ, ta muốn cho bọn họ hạnh phúc. Những cái đó bị liên lụy người, chỉ có thể nói xin lỗi, sở hữu hậu quả, ta sẽ tự dốc hết sức đảm đương, nếu việc này có kết thúc một ngày, các ngươi có thể từ Midorikawa Sakuno trên người trả thù trở về, hiện tại, chỉ là hai nữ nhân chiến đấu. "Nhiều người như vậy nột, hảo mất mặt," Sakuno sờ sờ chính mình bởi vì chạy bộ lại đây trở nên ửng hồng mặt, ngượng ngùng cười, "Rikkaidai đại gia, còn có Atobe, đã lâu không thấy." Nàng hơi hơi khom người, "Fuji quân, cây quạt mọi người đều thực sốt ruột......"

"Xin lỗi, ta quên mất, ngày hôm qua cây quạt có chút vấn đề, ta lấy về gia một lần nữa làm một chút, hẳn là còn ở ta cặp sách không lấy ra tới, ta hiện tại liền qua đi." Fuji là biết Sakuno đã từng cùng Atobe kết giao quá, hoàn toàn không nghĩ làm cho bọn họ gặp mặt, vốn dĩ tính toán hắn mang theo mời tới hắn giáo tennis bộ nhân viên đi tham quan học viên tế, ly chính mình lớp nơi sân càng xa càng tốt, không nghĩ tới vẫn là tính sai. Chỉ là không biết, Sakuno cùng Rikkaidai người cũng nhận thức, xem ra cần thiết tìm Càn tâm sự đâu. Còn có đột nhiên xuất hiện Echizen Ryoga, cùng Sakuno quá thân mật, chỉ sợ cũng không đơn giản.

"Fuji......" Vừa nghe nói Fuji phải đi, cứng đờ Oishi Syuichirou trên trán lập tức chảy ra mồ hôi, hắn một người ứng phó bất quá tới a!

[POT] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ