Chương 29: Bị thương

181 13 0
                                    

Tươi cười điềm mỹ nữ sinh, ăn mặc ngoại giáo giáo phục, tựa hồ đều hậu trường phi thường cảm thấy hứng thú, cầm di động khắp nơi chụp ảnh, không ai sẽ nghĩ đến, Ibuki trong tay di động sớm điều thành camera hình thức, mặc kệ từ góc độ nào, Midorikawa Sakuno luôn là bên trong vai chính.

Không nghĩ tới Midorikawa Sakuno vẫn là rất trầm ổn sao, tiến diễn xuất hội đường phía trước, xem qua dán ở cửa tiết mục đơn, lại hai cái tiết mục, nên đến phiên 《 hoa trà nữ 》, chính là hiện tại Mary Sue còn chưa động thủ, là tưởng lâm lên sân khấu lại đem nữ chính lộng thương, sau đó không có những người khác tuyển dưới tình huống, chỉ có thể làm nàng thượng sao? Không nghĩ tới, cái này Mary Sue cũng không chỉ là dựa vào quang hoàn mới câu dẫn đến như vậy nhiều vương tử, cũng có chút đầu óc sao.

Trước đài diễn xuất kết thúc, một cái khác lớp sớm chuẩn bị tốt, thuận lợi tiếp thượng diễn xuất. Hậu trường ăn mặc cung đình phong lễ phục người đều đứng lên, lớp trưởng cầm danh sách cuối cùng một lần xác nhận.

"A làm sao bây giờ a Sakuno! Hảo khẩn trương! Ta tập luyện thời điểm rất nhiều lần dẫm đến góc váy té ngã, vạn nhất lần này cũng té ngã làm sao bây giờ?! Cuối cùng một lần Seishun học viên tế diễn xuất nếu như bị ta làm tạp, lớp trưởng nhất định sẽ giết ta! Hảo xui xẻo vì cái gì muốn trừu đến diễn xuất nhân vật a! Nếu là cùng ngươi cùng nhau làm đạo cụ thì tốt rồi!" Khánh tử gắt gao cầm Sakuno tay toái toái niệm.

"Không quan hệ lạp, không cần khẩn trương sao, ngươi xem sau lại vài lần tập luyện không phải đều thực thuận lợi sao? Chuyện gì cũng chưa phát sinh a, lần này cũng sẽ thuận thuận lợi lợi! Cố lên a khánh tử!" Sakuno tươi cười tràn đầy cấp bạn tốt cổ vũ.

Đã nghe thấy trước đài kịch liệt vỗ tay, diễn xuất đã tới rồi cao trào, nhìn dáng vẻ liền sắp kết thúc, Ibuki Hayura không khỏi có chút nóng nảy lên, như thế nào Mary Sue còn chưa động thủ? Cùng nhau tiến vào vài người dạo qua một vòng liền đi ra ngoài, hiện tại liền thừa nàng một người còn lưu tại hậu trường, Fuji khách khí đứng ở cách đó không xa thỉnh thoảng cùng cùng lớp đồng học cười nói vài câu, càng nhiều thời điểm là lễ phép nhìn nàng, nếu lại lưu lại sẽ thực khả nghi a, Mary Sue nhanh lên động thủ a!

Các diễn viên dựa theo lên sân khấu trình tự lập, diễn hoa trà nữ Kyoko đứng ở đạo cụ giá hạ, nàng muốn ở mọi người nhìn chăm chú hạ long trọng lên sân khấu, cho nên ngược lại dựa sau, khánh tử diễn quý phụ nhân còn lại là sớm hơn xuất hiện ở vũ hội thượng, trạm đến càng dựa trước, Sakuno nắm tay nàng đứng chung một chỗ nhỏ giọng nói chuyện.

Cách xa như vậy rốt cuộc là như thế nào động thủ? Chẳng lẽ Mary Sue sớm hơn làm tốt tay chân? Chính là vừa mới cẩn thận xem qua mấy cái đạo cụ giá, không có phát hiện cái gì dị thường a, mấy cái lớp đạo cụ đều đặt ở mặt trên, tới tới lui lui lấy đạo cụ người rất nhiều, nếu trước tiên gian lận, tuyệt đối không có biện pháp tính toán đến như vậy tinh chuẩn! Đáng giận!

Trước đài đã vang lên chào bế mạc vỗ tay, 《 hoa trà nữ 》 trước hết lên sân khấu người đã tới rồi màn sân khấu sau chuẩn bị lên sân khấu. Chẳng lẽ này không phải Mary Sue tạo thành?

[POT] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ