Toàn bộ thân mình mềm mại, nhào vào Ryoma trong lòng ngực, hai điều tế chân run rẩy run rẩy, tiểu huyệt vừa thu lại co rụt lại khoái cảm chạy dài không dứt, kia thô dài côn thịt còn đỉnh ở nàng chính chảy ra dâm thủy hoa tâm thượng, thường thường bột động hai hạ, chọc đến cực độ mẫn cảm hoa huyệt lại là một trận run rẩy.
"Ngô...... Không cần...... Ryoma đừng cử động...... Chịu không nổi......" Phát giác kia đỉnh ở hoa tâm gắng gượng cọ xát hai hạ, lại hướng càng sâu địa phương cắm vào đi, cao trào dư ba còn không có cởi ra, Sakuno cắn Ryoma cổ áo.
Chính mình tuy rằng còn ăn mặc quần áo, nhưng nút thắt đã bị toàn bộ cởi bỏ, trước khấu thức áo ngực cũng chia làm hai mảnh, đem một đôi tuyết giống nhau trắng nõn hoạt nộn nhũ phong lỏa lồ ra tới, mẫn cảm súc thành một đoàn đầu vú bị Ryoma liếm đến phiếm lóe sáng thủy quang, từ nhỏ bụng bắt đầu đã bị kia căn côn thịt phun ra dịch nhầy làm cho một mảnh hỗn độn, trần trụi hạ thân càng là gắt gao hàm chứa thiếu niên cự vật, liều mạng mấp máy mút vào.
Đối lập nàng trần truồng, mà Ryoma lại còn quần áo hoàn hảo, tựa như nàng chính mình cởi hết quần áo nhào vào hắn trong lòng ngực chủ động câu dẫn hắn giống nhau. Chính là chỉ có Sakuno chính mình mới biết được, thiếu niên phía dưới khóa quần rộng mở, từ bên trong vươn thô tráng cự thú giống nhau dương cụ, cắm vào nàng nhỏ hẹp hoa huyệt, đem nàng tra tấn đến chết đi sống lại.
Thiếu niên dục vọng giống chiếm cứ ở bên trong cự mãng, uốn lượn ở đường đi mấp máy, một chút hướng chỗ sâu trong xâm lấn, thẳng đến cuối cùng mới lộ ra dữ tợn bộ mặt, hung hăng đem thô nhất hệ rễ toàn bộ đảo vào hoa huyệt, hai quả cổ trướng trứng dái tiến dán ở hoa huyệt ngoại.
Ryoma hôn môi nàng kiều nộn môi, lỗ tai tất cả đều là nàng tinh tế thở dốc, mang theo dục cự còn nghênh dày vò, tay ôm vào chính mình trên vai, muốn đẩy ra, lại tựa hồ tưởng đem chính mình kéo đến càng gần.
"Ta còn không có bắt đầu," ác liệt bẻ ra phía dưới hồng nộn cánh hoa, đã bị thật lớn côn thịt căng ra đến cực hạn huyệt khẩu lại bị hắn kéo ra một đạo khe hở, cao trào trào ra dâm thủy theo này nói tiểu phùng chảy ra.
"Ân...... Không cần......" Sakuno khó chịu rên rỉ, kéo lớn lên điệu câu đến Ryoma trong lòng ngứa, giữa háng cắm ở mị huyệt chỗ sâu trong dục vọng yên lặng bất động, đã sớm trướng đến phát đau.
"Lại nói dối tiền bối." Ryoma đột nhiên hung hăng đụng phải một cái, Sakuno cảm thấy bên trong hoa tâm đều phải bị hắn phá đi, phụt phụt chảy màu trắng nước sốt, rõ ràng mới cao trào quá hoa huyệt lại bị thiếu niên côn thịt ma đến phát ngứa, nàng khó nhịn phe phẩy đầu, kháng cự Ryoma dụ hoặc, cũng kháng cự trong cơ thể càng ngày càng mãnh liệt tình triều.
"Rõ ràng như vậy muốn, bên trong chảy ra như vậy nhiều thủy, ta như vậy đại đồ vật cắm ở bên trong đều đổ không được." Dùng nghiêm trang mặt nói hạ lưu lời nói Ryoma bị Sakuno dùng sức đấm một chút, trả thù dường như chậm rãi đem chỗ sâu trong cực đại chậm rãi ra bên ngoài trừu, thổi qua kiều nộn vách trong, chỉ còn thô to mượt mà đỉnh lưu tại huyệt khẩu, lại thật mạnh giã đi vào, làm Sakuno há to miệng, giống muốn hít thở không thông giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Độc Dược
कल्पित विज्ञानHán Việt: [ võng vương ] độc dược Tác giả: Mặc Hàn Nghiên Nội dung: Đây là một cuốn vô tiết tháo vô hạn cuối vô tam quan vô logic thuần túy truyện người lớn Đây là một cuốn vô tiết tháo vô hạn cuối vô tam quan vô logic thuần túy truyện người lớn Đây...