Rất nhiều người đều nói, bạn tốt biến thành tình lữ lúc sau, hoặc là liền đầu bạc đến lão, hoặc là liền cả đời không qua lại với nhau, tuyệt đối không có khả năng lại trở lại bạn tốt vị trí.
Niou Masaharu bằng hữu không tính nhiều, nhưng là cũng không tính thiếu, ăn cơm uống rượu xướng K vay tiền, tuyệt đối sẽ không lưu lạc đến một người đi ăn lẩu nông nỗi.
Bằng hữu có rất nhiều, bạn tốt có mấy cái, tốt nhất bằng hữu, chỉ có một Midorikawa Sakuno, một cái kiều khí tùy hứng cô nương. Có thể cùng nhau đi dạo phố an tâm giỏ xách sẽ không oán giận, có thể cùng nhau làm thủ công phùng oa oa đổi trang sẽ không cười nhạo, có thể cho nhau chọc miệng vết thương nói rõ chỗ yếu sẽ không trở mặt, có thể bất luận đúng sai ngốc nghếch giữ gìn, sẽ là cả đời tốt nhất bằng hữu, Niou Masaharu vẫn luôn như vậy cho rằng.
Niou Masaharu cùng chính mình tốt nhất bằng hữu thượng quá giường, nhưng bọn hắn vẫn là tốt nhất bằng hữu.
Quốc trung năm 3 cái thứ nhất học kỳ khai giảng điển lễ, học sinh xuất sắc đại biểu, Niou tennis bộ bộ trưởng, bạn tốt chi nhất, đúng rồi, còn có hắn tốt nhất bằng hữu Midorikawa Sakuno bạn trai Yukimura Seiichi, làm ơn hắn một sự kiện.
"Phốc lý ~ ta có thể cự tuyệt sao bộ trưởng, thái dương quá chói mắt, ta nhưng không nghĩ đứng ở kia mặt trên đi niệm lớn lên muốn mệnh lên tiếng bản thảo a."
Sau lại ngẫm lại, khi đó Yukimura cũng không phải bởi vì cảm thấy làm học sinh xuất sắc lên tiếng thực nhàm chán hơn nữa trùng hợp có việc, mà là hắn bệnh đã nghiêm trọng đến tùy thời đều sẽ ngã xuống, hắn không nghĩ làm chính mình phát bệnh bộ dáng bại lộ ở những người đó trước mặt, cho nên làm ơn lừa gạt sư giả thành bộ dáng của hắn lên đài đi niệm học sinh xuất sắc đại biểu lên tiếng bản thảo.
Tuy rằng Niou cự tuyệt, nhưng là ở Yukimura cực cụ uy hiếp tính mỉm cười hạ, Niou vẫn là tiếp nhận rồi cái này làm ơn.
"Phải hảo hảo biểu diễn a Masaharu, làm thù lao, ngày đó ta sẽ không đến trường học, bao gồm tennis bộ hoạt động, ta cũng chuẩn Niou Masaharu giả, chỉ cần ngươi không bị phát hiện, mặt khác tùy tiện ngươi, nhưng là quá phận nói phải cẩn thận bị trả thù nột." Yukimura cười tủm tỉm vỗ vỗ Niou vai.
Toàn bộ tennis bộ Niou duy nhất không dám cos chính là Yukimura, hiện tại có Yukimura thù lao thật là nhiệt tình mười phần a, Niou nắm chính mình bím tóc, xanh biếc đôi mắt nheo lại tựa như hồ ly giống nhau.
Khai giảng điển lễ thuận lợi kết thúc, ngày đầu tiên chính là quét tước vệ sinh, một lần nữa bố trí lớp linh tinh sự, vận may ở cuối cùng một năm thành cùng lớp Sakuno cấp sinh bệnh xin nghỉ Niou đã phát bưu kiện, đem nàng ngồi ở sân bóng ngoại chờ Yukimura thời điểm, thuận tay chụp được mấy trương tennis bộ mọi người bị đại ma vương Yukimura tra tấn ảnh chụp chia hắn, thế Niou may mắn hôm nay xin nghỉ.
Ở tennis bộ kết thúc huấn luyện lúc sau thiên đã thiên đen, Sakuno từ sau lưng bổ nhào vào hắn trên lưng thời điểm, Niou cả người cứng lại rồi.
Bọn họ cũng không phải không có thân thể gần gũi tiếp xúc quá, cùng đi bên ngoài chơi thời điểm, thường xuyên là Niou đem Sakuno bối về nhà, thời tiết quá nhiệt thời điểm một cái trần trụi thượng thân, một cái ăn mặc tiểu đai đeo ngồi ở cùng nhau chơi game, Niou thậm chí giúp Sakuno mua quá nữ tính đồ dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Độc Dược
Ciencia FicciónHán Việt: [ võng vương ] độc dược Tác giả: Mặc Hàn Nghiên Nội dung: Đây là một cuốn vô tiết tháo vô hạn cuối vô tam quan vô logic thuần túy truyện người lớn Đây là một cuốn vô tiết tháo vô hạn cuối vô tam quan vô logic thuần túy truyện người lớn Đây...