"A!! Hảo thô...... A...... Seiichi...... Vào được......" Nhỏ hẹp hoa huyệt bị một chút căng ra đến cực hạn, thô dài đến không thể tưởng tượng dương cụ nóng bỏng nóng cháy, năng đến mị thịt run rẩy không thôi, ngứa đổi thành làm người điên cuồng khoái cảm.
"Hô......" Cảm giác không ngừng thâm nhập dương vật rốt cuộc ngừng lại, cái loại này đáng sợ áp lực rốt cuộc có điều giảm bớt, Sakuno nhẹ nhàng thở ra, khẩn trương liền không tự chủ được chặt lại muốn ngăn cản cái kia đáng sợ côn thịt tiến vào thân thể hoa huyệt cũng chậm rãi buông ra biến mềm xuống dưới.
"Hiện tại thả lỏng lại, tựa hồ còn có điểm quá sớm đâu, Sakuno......" Cảm giác gắt gao bao bọc lấy côn thịt mị thịt thả lỏng cảnh giác, Yukimura ở Sakuno không kịp phòng bị thời điểm mạnh mẽ đi xuống đỉnh đầu, còn dư lại một mảng lớn côn thịt mới hoàn hoàn toàn toàn cắm vào Sakuno hoa huyệt,
"A...... Quá thô...... Hảo trướng...... Đừng cử động......" Sakuno thanh âm đều run rẩy, quá lớn, một chút đều không lưu toàn bộ cắm đi vào, như là thân thể đều phải bị chọc thủng giống nhau.
"Ta thực ghen ghét a, ở ta không có ngươi mấy năm nay, bị nhiều ít nam nhân chạm qua đâu? Ta ghen ghét đến muốn điên rồi, cho nên hiện tại ta muốn đem bỏ qua toàn bộ bổ trở về," dưới háng tiếp tục xuống phía dưới áp, nóng bỏng dị vật ở trong thân thể càng tiến càng sâu, kia quái vật khổng lồ làm Sakuno lại sợ hãi lại chờ mong.
"Ta muốn hung hăng thao ngươi! Thao đến so bất luận cái gì nam nhân đều làm ngươi càng sảng...... Giống ở trong mộng giống nhau...... Làm ngươi bị thao đến khóc ra tới đều không ngừng hạ......" Thô tráng côn thịt đem mị huyệt lấp đầy, một tia khe hở cũng không lưu lại, dương cụ thường thường bột động từ kề sát mị thịt truyền khắp Sakuno toàn thân, cơ khát đến không biết xấu hổ dâm huyệt ở thích ứng sau lập tức dâm đãng theo từng trận bột động mút vào bao hàm thô dài, Sakuno cơ hồ có thể ở trong đầu miêu tả ra Yukimura côn thịt hình dạng, đặc biệt là thật mạnh đỉnh huyệt tâm no căng quy đầu.
"...... Động một chút...... Seiichi......" Sakuno khó nhịn cọ xát hai chân, chủ động nâng lên cái mông, hướng Yukimura mở ra thân thể của mình, tham ăn hoa huyệt mấp máy mút vào, khát vọng bên trong thô to dục vọng cấp chính mình càng nhiều vui sướng.
"Thích ta sao? Sakuno......" Yukimura cũng nhẫn thật sự vất vả, dùng hết toàn bộ lực lượng khống chế được chính mình, đại viên đại viên mồ hôi theo gương mặt chảy xuống, nhỏ giọt ở Sakuno trắng nõn bộ ngực thượng. Lại ướt lại nhiệt đường đi như là có vô số trương cái miệng nhỏ ở mút vào, đỉnh chống lại hoa tâm cũng mở ra, cái này thịt nấm cơ hồ muốn toàn bộ rơi vào đi, nhưng là nếu không nghe được câu nói kia, luôn là không cam lòng.
"Mau một chút...... Cho ta...... Seiichi......" Sakuno mang theo khóc nức nở khẩn cầu, hoa huyệt đã ướt mềm bất kham, gấp không chờ nổi cuốn lấy xâm lấn dương cụ, dâm thủy ào ạt chảy ra, tản mát ra dâm mi khí vị.
"Nói cho ta, thích ta sao...... Nói cho ta liền cho ngươi......" Yukimura nghẹn ngào thanh âm hỏi, nha cắn chặt, đã ở hỏng mất bên cạnh.
"Không thích không thích a...... Chán ghét ngươi chết bầm...... Buông ta ra a...... Không cho ta liền tránh ra a...... Không biết có bao nhiêu nam nhân đang chờ ta a!!!" Sakuno đã không có biện pháp lại chịu đựng, kịch liệt tưởng đẩy ra Yukimura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Độc Dược
Science-FictionHán Việt: [ võng vương ] độc dược Tác giả: Mặc Hàn Nghiên Nội dung: Đây là một cuốn vô tiết tháo vô hạn cuối vô tam quan vô logic thuần túy truyện người lớn Đây là một cuốn vô tiết tháo vô hạn cuối vô tam quan vô logic thuần túy truyện người lớn Đây...