"Bữa nay sao đẹp nhờ."
"Đúng rồi em trai."
Hiện tại tình hình rất chi là tình hình, vừa nảy cậu mới xử lí xong ba dì họ thì chưa chuồn được đã bị mấy tên nảy giờ xem chùa bắt lại rồi nhốt vô một căn phòng nào đó không có trần nhà.
Kẹt
Bỗng cửa mở ra, hai chị em liếc nhau rồi nhìn ra ngoài cửa thì thấy người bước vô là Karlhenzi cha của mấy tên xem chùa cũng là chồng của ba người dì họ.
Hắn bước đến trước mặt hai người tao nhã ngồi xuống cái ghế mà một tên con trai của hắn để đằng sau. Gác chân cao quý lên đùi, Mazi nói.
"Lâu rồi không gặp chú."
"Cháo đưa vợ chú đi đâu rồi?"- Karlhenzi không nói nhiều.
"Chú thấy ba ngôi sao sáng nhất trên bầu trời kia không?"- Cậu ngửa mặt lên trời hỏi, hắn liếc thì gật gật đầu.
"Vợ chú ở trên đó đó."
"Cậu ngay lập tức mang họ xuống cho tôi."- Hắn không vui nói.
"Tự lấy đi, cháu ngủ đây."- Mazi nhíu mày nói rồi nằm dựa vào Lazi nhắm mắt chuẩn bị thiếp đi thì bị lôi dậy.
"Nói cách đưa họ xuống."
"Một là tự mình nhảy lên trời ang cả ba xuống một ngưới mất hết hmmm 15 năm, hai là cứ đợi ngày rắm họ sẽ xuống đây chơi một lần như Vu Lang- Chức Nữ á."- Cậu nhíu mày nói.
"Được, cháu ở đây cho đến ngày rằm cho chú. Lazi có thể thả nhưng riêng cháu là không thể. Vậy đi, Reiji."- Hắn nói rồi quay đi cho thanh niên tên Reiji tiến lên cỡi trói cho Lazi rồi kêu người nào đó dẫn đi còn cậu vẫn bị trói quăng len giường.
Mazi cảm thấy mình rất uất ức, rõ ràng chưa làm cái quái gì mà cũng bị trói như con heo. Dỗi vl, hứ.
Cậu nằm lăn đi lăn lại hai tay bị trói đằng sau mõi muốn chết à khoan thật ra mình có phép thuật mà sao không dùng nó để mở ra nhỉ? Sao mình ngu thế nhờ?
Thế là Mazi từ trong lòng bàn tay xuất hiện một con hồ điệp, cậu thả nó ra nó bay lên sợi dây cột tay và chân cậu rồi biến mất từ từ hai sợi dây cũng lỏng xuống. Mazi ngồi dậy xé đứt hai sợi dây ở chân và tay rồi nằm xuống ăn vạ.
Lúc họ đi vào thì thấy cậu đang nằm treo ngược mình lên tường như con dơi vậy, Mazi cũng chẳng biết gì đây là tướng ngủ chưa bao giờ bỏ được khi xuyên vào đây nhưng thôi kệ thấy ngầu.
"Cậu làm gì vậy?"- Người tóc màu vàng xoăn bước lên hỏi.
"..."- Mày không thấy à? Ông đây đang ngủ!
"Nè nói chuyện đi chứ, bổn thiếu gia đang kêu ngươi đó."- Một thanh niên tóc đỏ có chút nâu cũng tiến lên nói.
"...."- Hãy nhìn vào đôi mắt tôi, bạn sẽ thấy tôi đang nhắm tôi đang ngủ đó!
"Ai nha~ Anh ấy thật hư hỏng đúng không Teddy~ ?"- Một cậu bé tóc tím ôm con gấu bông nói.
"..."- Con mẹ mi, ông đây hư hỏng khi nào? Lũ vampire khốn nanjnnnnnnnnnnnnnnn .
END CHƯƠNG 7
Add: Xin lỗi các bạn vì hôm nay ra chương ngắn nhé, tại mình thấy hơi đau đầu. hẹn các bạn vào thứ ba tuần sau nhé! Pp
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không vào Diabolik lovers, toàn lũ dở hơi. (Drop)
RandomMột chàng trai giỏi nấu ăn, giỏi ca hát, hay lầy và bựa bị bắt xuyên không qua thế giới khác mà mình cóc biết, được mấy tháng cậu bỗng phát hiện mình không phải con người hơn nữa còn có anh em gái họ hay qua nhà tụi nó ở ké rồi phải làm shiper để k...