Chương 6: Nếu vậy cháu không khách khí đâu.

598 51 2
                                    

"Mazi!"- Từ xa Lazi bế Laz, Moz và cõng Nez chạy lại gần cậu đằng sau thấy Christa đang đuổi theo bỏ hết vẻ ngoài tao nhã, quý phái.

"Chị cả."- Mazi bay qua ôm Nez, Christa cũng chạy qua phía của Cordelia, Beatrix. Cậu nghiêm mặc nhìn họ nói":

"Dì cả, dì hai, dì ba. Ba dì dù đã chết nhưng không thể làm vậy, thế giới này cấm kị ác quỷ còn có nhiều người tiêu diệt ác quỷ nữa. Một khi vậy sẽ hồn phi phách tán không được đầu thai, ba dì đây là muốn ở cõi trần đến như vậy?"- Mazi biết rằng nếu một người đã hồn lìa khỏi xát muốn trở lại xát chỉ có thể làm quỷ mà quỷ mỗi đêm trăng rằm phải hút máu một người thân nào đó. Không biết họ đã được bao lâu nhưng nhìn theo khuôn mặt còn trẻ hơn hồi chơi với cậu có khả năng cũng được một thời gian dài rồi. 

Con của họ vậy mà có thể chấp nhận được, nhớ hồi nhỏ mấy tên đó ghét mẹ mình lắm mà sao bây giờ có thể che chở trong khi đang ở gần mối nguy hiểm đe dọa đến tính mạng?

"Biết chứ, nhưng chỉ cần che dấu là được. Bọn dì hiện tại không biết lấy gì để ăn thật trùng hợp anh em các con xuất hiện, nhớ hồi nhỏ máu của con là ngon nhất dì uống vẫn nhớ mãi không quên a~"- Cordelia cười yêu mị tiến lại gần cậu, mặt của ba dì cũng đang dần thay đổi không còn vẻ xinh đẹp tao nhã yêu mị nữa là một cái mặt già nua xấu đến không nỡ nhìn.

"Dì à, hồi nhỏ như vậy thật may không bị gì cắn chết bữa nay dì chính là tự tìm đường chết~"- Moz là anh ba là đứa mang di truyền từ Cordelia một nụ cười cực kì yêu dị xuất hiện đôi mắt híp lại.

Bỗng Christa xông tới tấn công Laz và Moz đang được bế bởi Lazi, cô nhanh nhẹn tránh thoát được đưa hai đứa nhóc cho Mazi bắt đầu phản công lại nhưng không được lâu cô bị ba đứa nhóc kéo qua một bên chính ba đứa đấu với Christa, lazi và Mazi đánh cuối xuống động viên lũ trẻ. Cố lên! 

Không để Lazi nghĩ ngơi lâu, lần này đến lượt Beatrix xông lên tấn công cô rồi lại đánh nhau. Cậu thì rãnh hơi mắt to trừng mắt nhỏ với Cordelia, vì lo trừng quá mà Mazi không chú ý đến xung quanh, cậu có cảm giác ai đó đang sờ cái mông căng tròn đáng yêu của mình giật mình quay qua thì thấy một nụ cười yêu dị trên khuôn mặt soái ca người này có đôi Viridian (xanh lục hơi ngã màu lam) kèm theo mái tóc đỏ nâu. 

Thật đẹp trai a~ mà khoan hắn ta đang xàm sở sờ mông mình ể ể còn bóp bóp nữa chứ. Trong nháy mắt đôi chân thon dài của cậu trực tiếp tung cước một phát đá chúng bộ vị sinh sản của tên này, hắn ôm lấy bộ vị đau đớn mà nhăn mày không để hắn hồi phục cậu cho hắn thêm một cước bay lên trời làm sao. Từ đó đã có sự xuất hiện và sự tích về ngôi sao thứ 12- Song ngư.

Tiếp tục Mazi lại quay qua trừng mắt với Cordelia, cậu liếc thì thấy anh em nhà Sakamaki có sáu người hai người đã ngất một người đã hóa là sao bay lên trời còn ba người ngồi cạnh hai cái xát đang nằm trên bãi cỏ mà hóng hớt như xem phim.  

"Mazi Laio, lại đây nào~"- Cordelia cuối cùng cũng mỉm cười nói.

"Dì à, cháu đẹp chứ cháu có ngu đâu"- Cậu trợn mắt đáng yêu nói.

"Được rồi, không lại kệ cháu."- Sau khi dứt câu Cordelia triệt để bộ váy lao đến tặng cho cậu một cú đấm nhưng bị cậu chặn lại được, Mazi cười hắc hắc.

"Nếu vậy cháu không khách khí đâu=)) "- Rồi cậu vui vẻ dùng sức bắt hai tay ả kéo lên, chân Cordelia rời đất tư thế nằm ngang tay dựng trước bị Mazi nắm rồi xoay vòng vòng như xích đu vượt quá tốc độ. Ngay cả Beatrix đang đấu với Lazi cũng bị cái chân dư thừa của Cordelia vướn bay theo, cậu rất hào phóng quay đến mức không kiểm soát thì hướng lên trời thả ra.

Lại thêm hai ngôi sao nữa bay lên trời nhưng chưa xát định được đó là sao gì, bên này ba nhóc Laz Moz Nez đã tóm gọn được Christa mấy đứa nhóc trói cong khiến Christa giật thân trả khác nào con tôm. 

Lazi và Mazi thấy hai đồng bạn của Christa đã biến thành sao nhưng người này vẫn chưa biến, họ cảm thấy thiếu hai người kia chắc là Christa cô đơn lắm nên nể tình Lazi kéo Christa ra xoay vòng giống Mazi làm vừa nảy rồi cho biến thành sao luôn. 

Sau khi xong họ cảm khái, đêm nay trời đẹp quá có thêm bốn ngôi sao gia nhập chắc chói lắm đây~


END CHƯƠNG 6

Add: Có lỗi ghê, mới vô màn chưa lâu đã bị biến thành sao đi chơi cung trăng rồi~
Hẹn gặp lại các bạn ở thứ sáu tuần này nhé=)) Pp.

Xuyên không vào Diabolik lovers, toàn lũ dở hơi. (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ