Xung quanh dần dần hẹp lại, Mazi biết Subaru đang nắm tay lại nên cậu nhanh chóng bay lên cố gắng đạp cánh hết sức mà chạy ra cửa nhưng chưa được bao lâu một bàn tay khác vươn ra túm lấy cậu.
Cậu nhìn nhìn, là Laito mẹ ơi cái thằng sàm sỡ mình đây mà nó muốn làm gì? Cậu còn ghi thù dơ chân hồ điệp nhỏ bé lên đạp cho hắn một cái thật mạnh vào mũi nhưng đối với hắn thì chả có uy hiếp gì.
Nắm con hồ điệp trong tay hắn thích thú đi về phòng, sáu người kia không quan tâm lắm chăm chú xem hết phim. Có lẽ từ lúc cậu đậu trên đầu Kanato hắn đã chú ý, Laito thả cậu vào lồng chim khóa lại rồi đi vô nhà tắm.
Từ đó cậu nghe thấy tiếng nước chảy chắc là đang tắm, hiện tại cậu không thể làm gì cũng chẳng thể biến hình được vì đang ở trong lồng biết vậy cậu không nhây mà ở lại thêm một chút cho bây giờ bị bắt rồi cậu khổ quá mà.
Bỗng nhiên, cậu được Laito bế lên mới tắm xong hắn chưa mặc đồ gì hết chỉ quàng cái khăn quay hông thôi. Những đường cơ múi lộ ra săn chắc khỏe mạnh khiến Mazi ghen tỵ còn có chút thích thú ui trông ngon thế~ ? Dù mình là trai thẳng nhưng có lúc cũng phải đam mê chút xíu nhưng chỉ chút xíu xìu xiu thôi.
Mazi rất không muốn lại gần cái cơ bụng ấy nếu không sẽ dính không rời mất nhưng không hiểu sao cái cánh của cậu lại đập đập bay về phía cơ bụng hắn.
Chính là cậu đã ở trên cơ bụng hắn rồi cậu thề đây không phải là lỗi của cậu nhưng cái cánh cậu bị hư hay sao ấy không hoạt động được nữa để bay đi nhưng mà hơi ấm từ cơ bụng truyền đến chân khiến cậu mềm nhũn mà nằm bẹt xuống hưởng thụ.
"Hồ Điệp biến thái~ "- Bỗng dưng Laito lên tiếng nói, một ngón tay của hắn còn sờ mông cậu làm cậu rùng mình bò sang chỗ khác tiếp tục hưởng thụ hơi ấm.
"Tôi nói cậu, lúc trước tôi sờ cậu cậu đá tôi bây giờ cậu sờ tôi tôi nên làm gì đây~ ?"
"Tôi không biết, tại anh sờ mông tôi bây giờ tôi chỉ nằm lên bụng thôi không có quá đáng như anh! vậy đi."- Biết là mình bị phát hiện nên cũng không giả vờ nữa nói thẳng luôn.
"Cậu biến về như cũ đi."- Laito đề nghị.
"Được."- Cậu không chần chờ đáp ứng, lập tức biến lại. Một làn khói bốc ra sau đó biến mất hiện ra trước mắt hắn là một cơ thể trần như nhộng đường cong duyên dáng cùng đôi mông đầy thịt. Ngay sát hắn là một khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu nhìn hắn với đôi mắt ngấn nước câu người.
Xém chút nữa là hắn chảy máu mũi, hiện tại hai cơ thể trần truồng đang cọ sát vào nhau khiến Laito không ngừng liên tưởng đến những điều không dành cho trẻ nhỏ.
Mazi cuốn quýt định bò xuống thì bỗng hắn lật người lại đè cậu xuống dưới, cười biến thái nói.
"Tôi rất thích thú với cậu từ tính cách đến..."- Đoạn này hắn ghé vào lỗ tai cậu nói. "... cơ thể cậu"
"A... Anh muốn làm gì?"- Cậu hoảng sợ hỏi.
END CHƯƠNG 9
Add: Loa loa loa chương sau có H nhó, hẹn gặp lại các bạn vào ngày thứ ba. Pp
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không vào Diabolik lovers, toàn lũ dở hơi. (Drop)
RandomMột chàng trai giỏi nấu ăn, giỏi ca hát, hay lầy và bựa bị bắt xuyên không qua thế giới khác mà mình cóc biết, được mấy tháng cậu bỗng phát hiện mình không phải con người hơn nữa còn có anh em gái họ hay qua nhà tụi nó ở ké rồi phải làm shiper để k...