"Vậy dì có việc gì không?"- Cậu lạnh sống lưng, cái tình cảnh gì đây? Tại sao cậu lại bị bao vây thành vòng tròn giữa đám trai đẹp? Tại sao cậu lại có cảm giác không lành? Được rồi, bình tĩnh nào.
"Ôi cháu yêu của dì~"- Cordelia mỉm cười choàng tay ôm cậu. Lạnh sống lưng- ing.
"...Vâng?..."
"Cháu ở đâu? Hiện tại đang ở với ai? Tên họ là gì? Đang làm nghề gì? Học ở đâu? Có người yêu chưa?"- Nàng ta hỏi.
"Cháu ở gần nhà dì cách một vài nhà, hiện tại đang ở với chị em: Lazi, Laz, Moz, Nez. Cháu làm shipper, học ở cao trung House. Bây giờ chưa có người yêu ạ."- Mazi nghe mùi nguy hiểm, về nhà cậu chắc chắn phải dọn nhà sang nước khác thôi.
"Ồ hay anh em cháu qua đây ở đi, nhà dì đang thiếu người làm vui."- Cordelia nói với cậu.
"Dạ thôi, chúng cháu cũng sắp chuyển đi."- Mazi cười gượng. Anh em cậu còn muốn sống!!
"Sao lại chuyển đi ?"- Christa ngạc nhiên hỏi.
"Dạ chuyển sang Trung Quốc cho học tập tốt hơn."- Cậu lấy đại một lí do.
"Ở đây cũng được mà, dù gì điều kiện cũng đâu tệ đi đâu cho xa xôi."- Beatrix tiến lên đặt tay lên vai cậu. Cậu cảm nhận được mấy tên xung quanh đang nhìn mình với ánh mắt thương hại, tức!
"Thôi ạ, nếu không còn gì cháu đi về đón mấy đứa em."- Mazi cười gượng lùi một bước thì bị tóm lại rồi hai cái má bị hành hung kịch liệt.
"Bảo bối ngoan, qua đây ở với bọn dì nhá."- Cordelia béo má không cho cậu nói được.
"Vậy nhé, để dì đi qua mang hành lí con với chị em con qua~"- Christa nói rồi đi luôn.
Cordelia buông tha cho cậu kéo cậu ngồi xuống ghế rồi cùng với Beatrix bỏ lại một câu "Các con chăm em nó cho cẩn thận, để em ấy chạy là mẹ và dì không tha cho các con đâu" đi lên cầu thang, Mazi vẫn đang ngây ngẩn trên mây trên mặt hiện rõ một chữ to đùng: LOADING...
Sau khi load xong Mazi liếc nhìn mấy tên này, ừ đẹp trai đấy? Trông ngon... ủa có liên quan gì đâu. Mô phật!!!
Thấy họ không quan tâm đến mình lắm, cậu liền triển khai nhìn đi nhìn lại chắc không làm được gì đâu. Mazi khẽ thở ra, từ mũi thoát ra một làn hơi trắng nhanh chóng bao lấy căn phòng rộng cậu nhẹ nhàng đừng lên thì bỗng có một bàn tay lớn nắm lấy cổ tay cậu nhìn lên là người ngồi gần mình nhất.
"Định chạy?"- Người nọ khẽ nói. Giọng hay a!
Cậu yên lạnh kiễng chân lên ghé sát vào tai người kia nói "Chuẩn~" Sau đó liền đánh vào gáy người nọ trực tiếp té ngất xuống sàn bấy giờ mới có người quát.
"Subaru!"- Oh ra người kia tên Subaru tên đẹp~
Mazi chạy nhẹ ra ngoài, cậu cảm nhận lần này thực sự rất nguy hiểm có thể nguy hiểm đến tính mạng cậu và chị em mình. Bỗng lúc gần tới cửa thì một bóng người nhào tới đánh cậu, Mazi đỡ từng cú đánh của người nọ rất nhẹ rất đẹp nhưng toàn nhắm điểm yếu trí mạng nhưng có chút vụng về hừ giám đánh ông. Cậu không muốn dây dưa nhiều đưa tay lên một con hồ điệp xanh bay ra có chút thấp sáng giờ cậu thấy đằng sau có bốn người trên cầu thang xuất hiện hai người phụ nữ. Khẽ nhíu mày, nhìn hai người Cordelia, Beatrix như ma ấy. Hồ điệp sau đó đến chỗ người đối diện đụng đến mũi rồi biến mất, người nọ liền ngã sầm cậu đưa tay chỉ người nọ hướng mình ngã mà đẩy ra chạy trực tiếp ra ngoài.
Bây giờ đã là buổi tối rồi, không xong sao Mazi có thể quên tình tiết này chứ người thân của nguyên chủ chính là ma cà rồng chứ. Cậu chợt hiểu ra, hôm nay chính là đêm rằm ma cà rồng sẽ rất khát máu có vẻ hôm qua nhìn thấy cậu liền nảy ra một ý muốn lấy cậu làm vật hiến đây mà. Trời ơi, vậy còn chị em cậu thì sao? Nhìn bầu trời đã tối ánh trăng không còn màu trắng mà chuyển qua màu đỏ thì sức mạnh của ma cà rồng càng mạnh hơn thật không xong. Mới gia nhập thế giời này thôi!
"Dì, dì làm gì vậy?"- Cậu nói lớn, bây giờ có chạy cũng không kịp.
END CHƯƠNG 5
Haha không biết có ai nghĩ ba bà mẹ của chúng ta là người tốt không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không vào Diabolik lovers, toàn lũ dở hơi. (Drop)
AléatoireMột chàng trai giỏi nấu ăn, giỏi ca hát, hay lầy và bựa bị bắt xuyên không qua thế giới khác mà mình cóc biết, được mấy tháng cậu bỗng phát hiện mình không phải con người hơn nữa còn có anh em gái họ hay qua nhà tụi nó ở ké rồi phải làm shiper để k...