Không gọi được cậu dậy họ đành đi ra ngoài, mấy ngày sau cũng vậy Mazi bắt đầu chiến thuật tu luyện của các kiếm tu xem trên ti vi cậu thấy không ăn cũng không sao tại vì cậu có đồ ăn dự phòng rất ngon do chính tay cậu làm mà sao không ngon được cơ chứ.
Hơn mười ngày rồi, họ đưa thức ăn cho Mazi mà không thấy cậu lấy ăn có chút lo lắng. Người này mà chết vì đói là họ cũng toi vì cha nên quyết định cử người cứng rắn nhất nhà- Shuu đi lôi cậu ra ngoài nói chuyện.
Vô phòng anh đóng cửa lại, tiến về phía cậu bắt đầu lay nhưng lay mãi vẫn không chịu dậy khiến anh có chút bực mình trực tiếp đánh thật mạnh một cái vào lưng cậu ai ngờ khiến cậu quay vòng tròn trên cột xà luôn.
Nhìn Mazi quay, Shuu có chút thích thú đánh thêm vài cái nữa cho cậu xoay tròn vài phút sau cậu xoay nhanh như chong chóng che. Vài phút sau, cậu dừng lại đáp xuống đất tức giận nhìn anh.
"Anh làm gì vậy?"
"Cậu không chịu dậy ăn uống 18 ngày rồi. Cậu dậy ăn uống đi nếu không chết là chúng tôi xuống theo cậu đấy."- Shuu tở vẻ nhíu mày, cao thượng nhìn xuống cái tên lùn trước mặt.
"Tôi đang bế quan tu luyện."- Thấy mình bị coi thường, Mazi bực sơ chân định đá anh thì anh bắt được làm cậu nhảy lò cò.
"Là gì?"- Anh không hiểu.
"NGU! Ra ngoài xem phim 'Tam sinh tam thế' rồi hẳn vô đây nói chuyện với tôi"- Sau đó cậu thu chân lại trực tiếp đem Shuu đá ra bên ngoài.
Khi Shuu đi ra thấy mọi người tụ tập ở bên ngoài thì lắc đầu nói.
"Cậu ta nói đang tu luyện bế quan gì đó."
"Là gì? Bổn thiếu gia chưa bao giờ nghe thấy kiểu vậy?"- Ayato khó hiểu hỏi.
"Cậu ta nói nếu không biết coi 'Tam sinh tam kiếp' rồi hẳn nói chuyện với cậu ta."
"Vậy đi coi!"- Reiji đẩy kính lên bước xuống lầu trước ngồi trên sofa mở phim coi rồi từng người từng người cũng ngồi vào sofa chăm chú coi phim, Yui cũng bị ép ngồi coi.
Họ coi rất chăm chú, chăm chú đến nổi không hay biết rằng có một con hồ điệp đang đậu trên đầu Kanato ngồi giữa.
"Coi chăm chú như vậy"- Bỗng hồ điệp bị một bàn tay nhỏ túm lấy, cậu giật mình "Ai đấy?"
Trước mặt cậu xuất hiện ra một khuôn mặt trẻ con mắt thâm quầng đang mỉm cười yêu dị, cậu thầm nghĩ đáng yêu phết nhưng mấy phút sau cậu lại đổi ý. Đm mày bỏ ông ra, tránh xa ông ra ôi cơ thể ngọc ngà của tôi ông đây biến lại được chắc chắn tìm chú tính sổ đầu tiên.
Hắn đem đầu lưỡi vừa nhìn ti vi vừa chú ý đến hồ điệp mà liếm lên thân của nó. Ừm hương vị không tệ, thơm mát.
Cảm giác của Mazi: Đm mày bỏ ông ra, tránh xa ông ra ôi cơ thể ngọc ngà của tôi ông đây biến lại được chắc chắn tìm chú tính sổ đầu tiên. Nhá, nhớ mặt đấy!!!
Rồi bỗng nhiên, xung quang chợt tối xầm lại cậu chửi liên hoàn tục. Đ* m* mày, sao chú mày dám ăn ông?
Nhận thấy hắn sắp nuốt thì mở miệng nói: "Ấy ấy đừng nuốt tôi!!" mới thấy hoạt động dừng lại ánh sáng quay trở lại cùng với vô số ánh mắt.
Cậu thấy rất không ổn liền đập cánh bay đi lại bị bắt lại Mazi điềm tỉnh giả vờ như một con hồ điệp thật sự mà đối diện với ánh mắt sắc lạnh đáng sợ của Subaru, thật ra cậu đang run ánh mắt tên này biến thái quá mức cho phép rồi.
END CHƯƠNG 8
Add: Hẹn gặp lại các bạn ở ngày thứ sáu nhá, chôm nay bị bệnh nên viết ngắn với lại add cạn ý tưởng mọe nó rồi:v ai cho thêm ý tưởng đê add sẽ tiếp thu. Pp
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không vào Diabolik lovers, toàn lũ dở hơi. (Drop)
RandomMột chàng trai giỏi nấu ăn, giỏi ca hát, hay lầy và bựa bị bắt xuyên không qua thế giới khác mà mình cóc biết, được mấy tháng cậu bỗng phát hiện mình không phải con người hơn nữa còn có anh em gái họ hay qua nhà tụi nó ở ké rồi phải làm shiper để k...