Disclaimer
It is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or are used in a fictional manner. Any resemblance to actual people, living or dead, or real events is purely coincidental.
Hiii mga bes!!!! So this is it naaaa hahahaha sana magustuhan nyooo guys... this is all through my imagination at sa mga nangyayari sa buhay ko HAHA.
On going palang sya pero sabay sabay nating abangan ang You and Me at sana magustuhan nyo sya mga bes..
Start pa lang naman ito ng aking journey at sana samahan nyo ko don hihihi love you mga bes mwapss!<3***
Letttsss gooo!!!
HAHAHAHAHAHA.***
Prologue
Nasaktan ka na ba?
Iniwan ka na ba?
Nagawa mo bang isuko ang lahat para sa taong 'yon?
Kung ganon, ganyan din ang dinanas ko mula sa taong inibig ko noon..
***
Sunday, December 2017..
Sobrang saya ko dahil inaya niya kong makadate ngayon.. Oo ngayong araw, ang unang pagkakataon na kami'y magakakasama dahil hindi pa ito alam nila nanay at tatay..
Nandito ako sa playground kung saan kami magkikita..
Nahintay lang ako hanggang sa umabot na ng dalawang oras ang paghihintay ko.. Hindi ako sumuko at baka may importante lang siyang dinaan..
Maya't maya ang lingon ko, at baka sakaling makita ko ang taong hinahanap ko..
Nguni't sa paglingon ko ay hindi lang pala ang taong hinahanap ko ang makikita ko pati na rin ang isang babae..
Na-- naghahalikan..
Bigla nalang tumulo ang luha ko hanggang sa nanginginig na napaluhod ako sa kinatatayuan ko..
"Faye?"
Nang makita niya ko ay bigla niyang tinulak ang babaeng nasa harapan niya at saka sumugod papunta sakin
Isang malakas na sampal ang dumampi sa kanyang mukha ng makalapit saiya sakin..
"Ba--kit?" ang tanging salitang bumigkas mula sa aking bibig..
"Faye, hindi ko sinasadya patawarin mo ko"
"Anong hindi sinasadya?! Kitang kitang ng dalawang mata ko kung paano mo ko lokohin!"
"Faye, magpapaliwanag ako.."
Hindi ko na siya pinakinggan, diretso akong naglakad nang hindi siya nililingon..
Pero sa pagkakataong yon parang ganun nalang din ang pagiging bato ng puso ko..
"Mula ngayon ayaw na kitang makita.. At ngayon ay malinaw na din sakin ang lahat"
"Wala na tayo.."
BINABASA MO ANG
You and Me
Teen FictionSiya si Faye Marquez, a grade 10 student na gustong magkaroon ng true love... Nagmahal at nasaktan na kasi sya noon at yun ang dahilan kung bakit takot na siyang magmahal ulit... Until she met Tristan Dave Thomson a boy who will change her life...