Chap 8: Berlin, sắp phải xa rồi

996 62 10
                                    

Nhưng ngày sau đó mọi chuyện xảy ra theo một quỹ đạo, lặp đi lặp lại. Sáng sẽ đến trường, trước khi đi Vương Tuấn Khải sẽ làm đồ ăn sáng, còn chuẩn bị một hộp đồ ăn nhẹ nho nhỏ cho Tiểu Thiên mang đi. Có khi chỉ là sữa chua, hộp sữa, bánh ngọt hoặc là một trái táo. Đến trường sẽ tham gia các lớp học theo lịch trình, học thanh nhạc, vũ đạo, thỉnh thoảng sẽ học một vài tiết Toán hoặc Anh Văn. Đến chiều thì theo Tuấn Khải về nhà, cùng nấu cơm, rửa bát và luyện tập thêm. Mẹ của Tuấn Khải rất thích Thiên Tỉ, từ khi cậu đến ở cùng anh, bà thỉnh thoảng sang nhà để dọn dẹp một chút, nấu đồ ăn cho 2 đứa ăn. Cuối tuần lại đòi Tuấn Khải đưa cậu về nhà, rồi kéo đi trò chuyện, còn đem cả đống ảnh thời trẻ con của Tuấn Khải cho cậu xem. Thiên Tỉ xem những bức ảnh đáng yêu đó, quay sang cười toe toét với Tuấn Khải nhưng bắt gặp ánh mắt lạnh như băng và mặt anh thì đen lại, cậu mím chặt môi không cười nữa. Vương Đình Đình có vẻ rất thích dìm con trai mình xuống.

***

Tụi nhóc nhà TF cùng với các caca hàng ngày đều lên weibo để nói chuyện. Lập một phòng chat lớn rồi vào chém gió ầm ĩ với nhau. Toàn những chuyện trên trời dưới bể, sáng nay đi học như thế nào, chiều chơi bóng ra sao, còn cả việc đi chơi khu trung tâm, lại chuyển sang đội bóng rổ ưa thích, tập anime mới ra. Tối nào, máy của Thiên Tỉ cũng rung bần bật thông báo từ chat nhóm. Cậu thường ngồi ngoài theo dõi, thỉnh thoảng cũng xen một câu làm cả hội chết đứng, hoặc là thích thú tường thuật trận đấu đá cho Tuấn Khải nghe. Anh chỉ nghe, rồi cười, im lặng nhìn cậu hoa chân múa tay kể chuyện. Gần đây, 2 người thân thiết với nhau hơn, nói chuyện vui vẻ hơn trước. Tuấn Khải rất thích nghe Thiên Tỉ kể chuyện cười, thích nghe Thiên Tỉ hỏi những thứ nhỏ nhỏ linh tinh.

-       Khải, Vương Nguyên đang phát điên vì Âu Dương ca lấy đồ của cậu ấy khi cậu ấy tắm… Dương ca thật ác nha!!

-       Cậu muốn tôi làm như thế không? – Cười gian tà.

-       @.@ Anh muốn chết à?

-       Khải, Đình Tín khoe buổi chiều đi chơi bowling với gia đình Tiểu Kiệt bị thua, còn bị bowling rơi vào chân nữa Hahaaa

-       Cậu thích thú lắm à?

-       Tín Tín thực ngốc mà....

-       Khải, anh thích đọc anime à?

-       Sai rồi, là đọc manga, xem anime. Còn nói sai tôi sẽ đánh cậu đó.

-       À… em biết rồi ^-^

 ***

Thiên Tỉ bước vào phòng tập vũ đạo cùng với Tuấn Khải. Vương Nguyên đã đợi từ trước, vẫy cậu đến gần. Khởi động cùng nhau một chút rồi bài học bắt đầu. Cũng không có gì ngạc nhiên khi Thiên Thiên nhảy cực kì ngầu, động tác mạnh mẽ, dứt khoát, khớp chính xác với từng giai điệu của bài hát. Thầy dạy nhảy nhìn Thiên Tỉ hài lòng, nhận xét đôi chút về kĩ thuật rồi sang người kế tiếp. Thiên Tỉ học rất nhanh, bài nhảy phức tạp đến đâu nhưng chỉ cần chăm chú một chút, về nhà luện tập một chút thì đều có thể nhảy được rất tốt. Tuấn Khải đến lại gần, mang theo nước và khăn cho Thiên Tỉ:

KaiXi- Xử Nữ, em yêu anh... Tôi thích cậu...Where stories live. Discover now