Chap 12: Nụ hôn đầu

1.7K 87 35
                                    

12h đêm gió thổi càng mạnh. Pháo hoa đã hết từ lâu, người ở trên sân thượng xem pháo hoa nếu không ở lại để chụp ảnh vào uống bia thì cũng đã xuống gần hết. Ở trên đó lâu, trời lạnh, mấy nhóc quyết định sẽ xuống tầng 1 chơi. Dù sao cũng chỉ có mấy ngày đi chơi này, nên đi chơi cho thoải mái!

 Không bước vào thang máy, cả bọn quyết định đi theo thang bộ như lúc lên. Từ tầng thượng đến tầng ở cũng không phải quá cao. Lần nay đi từ từ không có cắm đầu chạy nữa. Xuống được một tầng…

-       Tiểu Thiên, dừng lại chút…

-       A~

Thiên Tỉ đang cùng Vương Nguyên bước đi bỗng nhiên bị ai đó từ đằng sau kéo lại. Vương Nguyên mải nói chuyện với Đình Tín bên cạnh, không để ý cậu bạn thân bị bắt cóc từ lúc nào…

-       Khải, có chuyện gì vậy ạ?

-       Ừm, tôi muốn em ở lại với tôi một chút…

-       Nhưng mọi người xuống hết rồi!

-       Cả ngày em toàn đi cùng với Vương Nguyên, có biết tôi ghen không?

-       Ghen ạ???

-       Tiểu Thiên, pháo hoa hôm nay rất đẹp.

-       Vâng

-       Tôi cũng rất vui…

Tuấn Khải và Thiên Tỉ đứng ở tầng phía dưới sân thượng. Anh đứng dựa vào tường, còn cậu đứng ngay trước mặt anh, bối rối nhìn anh. Trái với sân thượng đầy gió lạnh buốt, hành lang tầng này ấm áp, vắng lặng, quán bar ở phía cuối vẳng lại tiếng nhạc dịu nhẹ. Tuấn Khải đứng im lặng cúi đầu, lúc sau mới từ từ ngẩng đầu lên, khẽ mỉm cười…

Hự…

Gì chứ? Anh nhanh chóng kéo cậu vào lòng, sức nóng toả ra khắp người Thiên Tỉ

-       Tiểu Thiên, tôi thấy rất khó chịu… Tôi muốn ôm em… Tôi không thể tự chủ khi ở trước mặt em…

-       Khải…

-       Tôi nghĩ là tôi thích em mất rồi…

Giọng anh vẫn nhẹ nhàng như vậy, mà mị lực toả ra phi thường… Cả người Thiên Tỉ bỗng nhiên mềm nhũn, mắt bỗng nhiên mờ đi… “Anh ấy thích mình. Là thật, không phải mơ” Cậu vô thức đưa tay lên ôm anh, từ từ siết chặt, thật chặt. Tuấn Khải, cuối cùng cũng có thể ôm anh, giữ anh ở trong tay mình.

-       Khải, em cũng thích anh

-       … - Tuấn Khải bất ngờ trước câu nói của cậu, mắt mở to ngạc nhiên, sau đó càng ôm chặt cậu vào lâu. Bảo bối, tôi không thể nào để mất em.

-       Ừm, Khải, bỏ ra chút đi, em nóng… - Giọng Thiên Tỉ nhỏ nhỏ vang lên

-       À…

Thiên Tỉ nhỏ người, len được ra khỏi vòng tay anh, đang định bước xuống về phía cầu thang thì bất ngờ bị kéo lại lần 2. Tuấn Khải ấn cậu vào tường, 2 cánh tay chặn 2 bên không cho cậu thoát ra…

-       Tiểu Thiên, người em quả nhiên rất thơ ngây… - Đầu anh gục xuống bờ vai cậu, nhè nhẹ nói

-       …. Là sao ạ?

KaiXi- Xử Nữ, em yêu anh... Tôi thích cậu...Where stories live. Discover now