Chương 381 - 399

87 3 0
                                    

chương 381, thời gian

Cây vạn tuế địa ngục cơ quan, vừa rồi Đường Từ đã phân biệt dùng máy móc con kiến cùng máy bay không người lái thử qua, bất luận là con kiến dán mà bò sát, vẫn là máy bay không người lái ở không trung phi hành, đại gia cũng chính mắt nhìn thấy cây vạn tuế sẽ lập tức thả ra dây đằng giống nhau xích sắt, lấy mắt thường không thể phân biệt tốc độ, tia chớp giống nhau cuốn lấy con mồi, đem con mồi đổi chiều ở trên cây.

Treo ở ngọn cây kẻ săn giết hẳn là quá không cẩn thận, trực tiếp tiến vào cây vạn tuế cảm ứng trong phạm vi, bị nháy mắt hạ gục.

Tiêu Lâu đưa ra dùng Ẩn Thân Áo Choàng, là bởi vì Ẩn Thân Áo Choàng có thể giấu đi hình thể cùng thanh âm, này bài tẩy, bọn họ phía trước ở mặt khác mật thất lặp lại sử dụng quá rất nhiều lần, mặc vào lúc sau ngoại hình sẽ biến thành trong suốt không khí, tiếng bước chân cũng sẽ biến mất......

Duy nhất không biến mất chính là xúc cảm.

Mặc dù mặc vào Ẩn Thân Áo Choàng, bọn họ cũng có thể đụng vào lẫn nhau, chứng minh áo choàng chỉ là thị giác, thính giác biến mất, thật thể như cũ tồn tại. Ăn mặc áo choàng dẫm quá sàn nhà, cũng sẽ kích phát trên sàn nhà ấn cơ quan.

Cho nên, cần thiết ẩn thân, khinh công đồng thời sử dụng.

Tiêu Lâu nhìn về phía Ngu Hàn Giang nói: "Mặc vào ẩn thân y, lại dùng thân nhẹ như yến khinh công bài bay qua đi, giống như là một đoàn không khí từ cây vạn tuế trước mặt thổi qua, hẳn là sẽ không kích phát cảm ứng cơ quan."

Đường Từ cảm thấy hắn cách nói có lý, liền lại lần nữa triệu hoán một con máy bay không người lái, nói: "Dùng ta máy bay không người lái làm một chút thực nghiệm, làm nó mặc vào ẩn thân y, nhìn xem có thể hay không thuận lợi thông qua."

Ẩn Thân Áo Choàng là Hồng Đào 3 khen thưởng bài, cơ hồ nhân thủ một trương, liên tục thời gian 30 phút, tất yếu thời điểm còn có thể hai người xài chung một trương. Lúc này, Đường Từ cùng Lưu Kiều đều đãi ở đồng đội trong túi, đồng đội mặc vào ẩn thân y, hai người bọn họ cũng liền ẩn thân.

Đường Từ Ẩn Thân Áo Choàng dùng không đến, hắn liền lấy ra tới mặc ở máy bay không người lái trên người làm thực nghiệm, thao tác máy bay không người lái, vòng quanh cây vạn tuế phi hành một vòng. Đường Từ có thể cảm ứng được máy bay không người lái vị trí, nhưng mọi người trong mắt lại cái gì đều nhìn không thấy.

Một lát sau, xoay quanh hai vòng máy bay không người lái về tới hắn trong tay, Đường Từ gỡ xuống Ẩn Thân Áo Choàng, triều Tiêu Lâu gật gật đầu: "Giáo sư Tiêu phương pháp không sai, thị giác, sóng âm, dẫm đạp, toàn phương vị cảm ứng cơ quan, chỉ có mặc vào Ẩn Thân Áo Choàng bay qua đi, mới sẽ không kích phát này cây đại cây vạn tuế công kích."

Như thế nào bay qua đi?

Ngu Hàn Giang có một trương thân nhẹ như yến, có thể ôm Tiêu Lâu đi.

Lưu Kiều thân nhẹ như yến, có thể cho lão Mạc dùng, dù sao nàng ở lão Mạc trong túi, lão Mạc an toàn nàng liền an toàn.

Thẻ bài mật thất - Điệp Chi LinhWhere stories live. Discover now