Chương 8 (H)

1.6K 143 15
                                    

Bàn tay to lớn của Wang thuần thục xoa nắn làn da mịn màng trước ngực Tiêu Chiến, hai bên nhũ tiêm được hắn hết liếm rồi cắn khiến nó sưng lên và ướt đẫm nước bọt.
Dời môi xuống chiếc bụng trắng noãn săn chắc để lại vô vàn dấu hôn nhàn nhạt, một tay bắt lấy tạo vật giữa hai chân anh tuốt lộng, một tay nâng người Tiêu Chiến đặt lên chiếc bàn phía sau, chen người vào giữa hai chân anh mà hôn loạn.
" a... ngài Wang..." Tiêu Chiến chưa từng trải qua cảm giác sung sướng như vậy, cả người mềm nhũn vừa muốn trốn tránh bàn tay ma quái ấy lại vừa muốn đến gần dâng hiến cho hắn.
Hai chân anh mở rộng rồi quấn quanh thắt lưng hắn, hai tay không biết đặt đâu, bèn nâng lên lung tung vịn vào người Wang, lại phát hiện quần áo hắn vẫn chỉnh tề liền có chút khó chịu, anh đưa tay muốn cởi đã bị hắn đè lại.
" lộn xộn, hử?" Giọng hắn trầm khàn, yết hầu trượt lên trượt xuống làm Tiêu Chiến có xúc cảm muốn liếm lên trái táo Adam ấy.
Wang cúi đầu dùng miệng hàm trụ dương vật của Tiêu Chiến, động tác thuần thục phun ra nuốt vào khiến Tiêu Chiến ngửa cổ rên nức nở.
" a... đừng mà... Wang..."
Anh gọi tên hắn trong vô thức, toàn bộ xúc cảm tập trung giữa hạ thân, môi lưỡi ấm áp của người kia khiến dương vật anh co giật rồi phun ra bạch trọc.
" a... ưm... tôi xin lỗi...mau nhổ ra đi "
Anh vội vàng đẩy hắn ra, nhổm người dậy với lấy khăn giấy muốn lau miệng giúp hắn thì Wang đã nắm lấy cổ tay anh, đem anh quỳ gối giữa hai chân hắn.
" tôi nuốt rồi. Bây giờ tới lượt cậu!"
Tiêu Chiến trộm bĩu bĩu môi, lại bắt nạt mình rồi. Anh dùng tay cởi khuya quần, kéo khóa cởi ra quần tây và underwear của hắn xuống. Dương vật thô to nổi đầy gân xanh bật ra, có lẽ vì nhịn quá lâu mà chuyển sang màu tím đỏ dữ tợn. Tiêu Chiến dùng tay tuốt lộng từ gốc tới ngọn, lại cúi đầu liếm quanh đầu khất, đem nước bọt làm ướt nơi ấy.
" ngậm vào!" Wang rên trầm, bàn tay túm lấy tóc anh kéo đầu anh xuống.
Tiêu Chiến không còn lựa chọn nào khác đành phải há miệng nới lỏng khớp hàm đem dương vật thô to nuốt vào được phân nửa. To quá rồi, anh phải há rộng miệng hết cỡ nếu không răng sẽ nghiến lên, trúc trắc phun ra nuốt vào, mỗi lần đầu khất đỉnh tới cổ họng đều khiến anh muốn nôn khan. Nước bọt theo động tác không kịp nuốt xuống thấm ướt toàn bộ dương vật. Hai túi trứng căng đầy bên dưới được những ngón tay thon dài vuốt ve mơn trớn. Tiêu Chiến chưa từng làm qua loại chuyện này, chẳng qua anh học theo Zhan mỗi lần nằm mơ thấy hai người họ ân ái thôi.
Phun ra nuốt vào liên tục, miệng anh đã mỏi lắm rồi mà thứ kia chỉ to thêm một vòng chứ không có dấu hiệu bắn ra. Tiêu Chiến ngước đôi mắt hồng hồng đáng thương nhìn hắn, ý tứ rõ ràng muốn hắn thương xót cho miệng anh.
Wang cười trầm thấp, cúi xuống nâng người anh lên.
" xoay người lại, nằm sấp xuống!"
Tiêu Chiến ngoan ngoãn nghe lời nằm xuống chiếc bàn, eo lưng ưỡn cong tạo nên một đường cong hoàn hảo, bờ mông căng tròn hướng về phía hắn. Anh vừa thấy bất an, lại vừa hồi hộp. Chuyện sắp diễn ra là chuyện gì có lẽ không cần phải nói.
Wang áp sát vào người anh, vải quần thô ráp cọ sát với làn da non mịn khiến anh khẽ vặn vẹo người. Một tay Wang chu du từ đùi trong lên tới mông, nhào nặn hai bên má thịt căng tròn, một tay đưa tới trước miệng anh.
" làm ướt nó đi!"
" hmm" Tiêu Chiến hé miệng vươn lưỡi liếm láp từng ngón tay, đem nước bọt thấm đẫm nơi ấy như đang khẩu giao cho hắn.
Wang rất vừa lòng, rút ngón tay ướt đẫm nước bọt ra khỏi miệng anh, hắn trườn người xuống, thành kính hôn lên cặp mông căng tròn. Một tay nhẹ nhàng tách má thịt sang hai bên, một tay mang theo nước bọt nhẹ nhàng đâm vào hai ngón.
" a..." Tiêu Chiến bị đau khẽ kêu lên, nơi tư mật lần đầu tiên bị khai phá, thực sự rất đau. Mặc dù ngón tay hắn ướt nước nhưng nơi ấy vốn chặt khít, nếu không chuẩn bị tốt sẽ bị thương.
Wang rất nhẫn nại giữ nguyên ngón tay, tay còn lại nhanh chóng lấy trong túi quần ra một chiếc lọ tinh xảo. Đổ ra tay, cũng thoa một chút lên hậu huyệt đang co rúm của Tiêu Chiến. Xúc cảm lành lạnh khiến anh khẽ dịch chuyển mông, bất an quay đầu nhìn hắn.
" Wang... cái gì vậy?"
" dược bôi trơn!" Hắn nói. Đây không phải là dược bôi trơn tầm thường, nó còn có tác dụng kích thích ham muốn làm tình. Nói cách khác, đây chính là một loại xuân dược.
Ngón tay mang theo dược thuận lợi tiến vào bên trong đào móc thăm dò, xoay trái xoay phải mở rộng vách tràng ấm nóng, cũng mang theo dược thấm vào bên trong.
" ưm... a..." Tiêu Chiến cảm thấy cả người khô nóng, dục vọng mãnh liệt từ nơi sâu nhất bùng phát khiến anh khó chịu vặn vẹo người, tạo vật giữa hai chân lần nữa cương lên cứng ngắc. Wang biết anh đã phát tình rồi bèn nhét vào một ngón nữa nhanh chóng mở rộng nơi ấy, tay còn lại tìm đến vật giữa hai chân anh mà tuốt lộng.
" a... ư... khó chịu quá..."
" khó chịu lắm à?"
Wang nhếch miệng cười, vươn đầu lưỡi hôn liếm lung tung lên mông anh, để lại vài dấu nhàn nhạt.
Bên trong hậu huyệt vừa nóng vừa đói khát khiến Tiêu Chiến khó chịu vặn vẹo eo, theo bản năng vươn người ra sau cọ sát với cơ thể nóng rực kia mà giảm bớt sự khó chịu.
" khó chịu lắm... mau tiến vào bên trong đi!"
Hai mắt anh long lanh nước, làn da đỏ ửng mê người, nước bọt trong miệng tràn ra chảy xuống cổ, bộ dáng khiến người nhìn chỉ muốn một mực khi dễ.
Wang rút tay ra, đem dương vật đặt trước miệng huyệt cọ sát chứ không tiến vào, hắn trầm giọng hỏi.
" muốn không?"
" muốn... a... ô" Tiêu Chiến bất mãn hướng khe mông tới côn thịt nóng rẫy kia mà kẹp lấy. Người này sao còn có thời gian đi bắt nạt anh nữa chứ.
" muốn cái gì, hửm?"
Bàn tay to lớn của Wang thuần thục xoa nắn vật giữa hai chân anh, côn thịt như có như không chờn vờn trước miệng huyệt, thỉnh thoảng hơi tiến vào một chút như đang khiêu khích.
" muốn anh làm em... ô" Tiêu Chiến khóc rồi, nước mắt nóng hổi rơi đầy khuôn mặt yêu kiều. Anh hoàn toàn bị dục vọng chi phối, giờ khắc này hoàn toàn không biết liêm sỉ là gì nữa.
" được thôi!" Wang nói, ưỡn hông đem dương vật một đường đi vào.
" ahhh..." cả hai người thỏa mãn rên lớn.
Côn thịt thô to được vách tràng ấm nóng bao bọc lấy, mỗi lần rút ra đâm vào đều quyến luyến mang theo mị thịt đỏ tươi mê người. Bên trong chặt chẽ như muốn nuốt lấy hắn. Wang thỏa mãn rên trầm, hai tay vịn eo anh điên cuồng luật động khiến cả người Tiêu Chiến đổ về trước. Chiếc bàn không chịu nổi lực của hai người cũng xiêu vẹo muốn đổ.
Rút ra cắm vào liên tục nhồi nhét đến điểm mẫn cảm, một tay hắn tuốt lộng dương vật của anh khiến anh run rẩy rồi phun ra bạch trọc. Cả người mềm nhũn không còn sức lực ngã rạp ra bàn.
Wang nâng eo anh lên, bên dưới luật động rất chậm nhưng mỗi lần đâm vào đều rất sâu, cảm giác đầu khất muốn xuyên thủng dạ dày của anh.
" chậm... chậm chút a... quá sâu rồi..."
" Chiến! Thoải mái không?" Wang cúi đầu xoay cằm anh lại mà hôn môi. Hé miệng vươn đầu lưỡi tóm lấy lưỡi đối phương giao thoa nước bọt, bên dưới cũng hung hăng đâm vào rút ra mấy lần khiến Tiêu Chiến thở không nổi, cố gắng đẩy hắn ra thở gấp.
" a... Cún Con... chỉ biết bắt nạt người ta..." Tiêu Chiến nói giọng mũi, bộ dáng ra chiều đáng thương lắm.
Wang cười, hắn ngồi xuống ghế tựa, để anh dựa vào lồng ngực mình, mặt đối mặt, tư thế từ dưới lên tiếp tục đâm thọc.
" Cún Con là để gọi chó, hử?" Hắn bóp cằm anh, ngón tay miết nhẹ bờ môi căng mọng đã có phần sưng kia.
" không... không phải vậy..."
Tiêu Chiến uỷ khuất trừng mắt với hắn. Chó của hắn còn gọi là Bunny kia mà.
" vậy là gì?" Wang cúi đầu liếm lên hai nhũ tiêm trước ngực anh, một tay luồn ra sau nắn bóp cặp mông căng tròn kia.
" ahh... bí mật..." Tiêu Chiến ngửa cổ rên rỉ, cả người mềm nhũn vô lực dựa vào người hắn. Bên dưới lại hết sức phối hợp với động tác trừu sáp mãnh liệt kia.
Wang nheo mắt, đột nhiên tóm lấy dương vật nhỏ xinh kia tuốt lộng một lúc đã khiến người dưới thân chịu không nổi muốn xuất ra, nhưng hắn rất nhanh dùng ngón tay bịt chặt linh khẩu lại..
" ô... a... thả em ra đi... em muốn bắn..." Tiêu Chiến nức nở dùng giọng nũng nịu gọi hắn.
" nói thử xem?" Wang thích thú nhìn bộ dáng đáng yêu của anh, bên dưới đột nhiên đỉnh mạnh khiến Tiêu Chiến hoàn toàn bại trận, ngã rạp vào lòng hắn thở hổn hển.
" ahh ... đó là từ địa phương... dùng để... gọi người yêu "
Wang nghe xong thỏa mãn thả tay làm Tiêu Chiến bắn ra lần nữa. Cả người vô lực, hậu huyệt cũng vì cao trào mà co rút khiến Wang gầm một tiếng, bắn vào bên trong anh ngay sau đó.
" ta thích từ này!" Wang dịu dàng hôn nhẹ lên trán anh, dọc theo chóp mũi xuống tới bờ môi căng mọng.
Đợi hơi thở của hai người bình ổn, hắn mới từ từ đem dương vật rút ra. Bạch dịch trắng đục theo đó chảy ra bắp đùi. Tiểu huyệt bị chà đạp đến sưng đỏ, không khép lại được mà đóng mở liên tục như mời gọi người tới khi dễ.
" ưm... Anh thích là được rồi!" Tiêu Chiến cũng cười dịu dàng, hai tay ôm lấy thắt lưng hắn, nũng nịu như mèo nhỏ.
" đi tắm nào!" Wang cúi xuống bế anh tiến vào phòng tắm, dĩ nhiên lại là một màn kịch liệt đến khi anh bắn không nổi nữa hắn mới buông tha cho anh, đem anh đu ngủ.

Sáng sớm, Tiêu Chiến thức dậy trước hắn. Nhìn Wang hai tay hai chân ôm chặt lấy anh như sợ anh đi mất, Tiêu Chiến khẽ mỉm cười dịu dàng.
Người này khi ngủ an tĩnh hệtnhư một chú cún, nhưng khi tỉnh giấc thì lại là sư tử a. Thật đáng sợ.
Anh xuống giường mặc lại quần áo bước ra ngoài, giật thót khi thấy một người đàn ông xa lạ đang ngồi câu cá bên hồ.
" ngài đã dậy rồi sao?" Gã mỉm cười, có chút lo lắng khi bản thân làm anh sợ.
Tiêu Chiến bước lại gần ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh hắn. Bunny nhìn thấy anh lập tức bổ nhào vào lòng anh mà làm nũng cọ tới cọ lui.
" anh ... là người hầu của ngài Wang sao?"
" vâng! Tôi đã theo chủ nhân được một thời gian rồi. Đây là lần đầu tiên sau ngần ấy năm ngài ấy mới có một giấc ngủ ngon đến vậy!"
Tiêu Chiến đỏ bừng mặt. Hóa ra hôm qua hai người kịch liệt làm mà không biết có người quan sát a.
" bình thường thì sao?"
" thức trắng đêm a! Còn không đều phải nhờ tới rượu. Ngài nếu đã đồng ý ở bên cạnh ngài ấy thì xin đừng rời khỏi ngài ấy nữa được không? Chủ nhân của tôi đã chịu quá nhiều sự tổn thương rồi!"
Giọng gã khẩn khoản làm Tiêu Chiến mủi lòng. Anh khẽ gật đầu, đưa cho gã một tờ giấy có ghi địa chỉ và số điện thoại của anh ở Trung Quốc.
" lát nữa tôi phải đi rồi. Chị gái của tôi kết hôn, có lẽ vài ngày nữa mới có thể quay trở lại. Anh cầm lấy địa chỉ và số điện thoại này, nếu có gì bất trắc hãy liên lạc với tôi ngay nhé?"
" vâng!"
" đồ ăn hôm qua mang tới đang còn, lát nữa hâm lại là được. Nhớ đừng để anh ấy nhịn ăn "
Tiêu Chiến dặn dò gã một lúc mới rời đi, sắp tới giờ lên máy bay rồi.
Mà bên trong phòng ngủ, đôi mắt màu tro chợt mở ra. Wang khẽthì thầm " Tiêu Chiến!"

Trung Quốc vào một ngày đầu tháng tám .
Hôm nay thời tiết rất đẹp, nắng vàng, trời xanh mây trắng. Hoa trong vườn tỏa hương thơm ngát. Giữa lối đi trải đầy hoa, Tuyên Lộ mặc váy cưới bồng bềnh như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích được cha nắm tay dẫn vào lễ đường.
Hai bên quan khách không ngớt lời khen ngợi, cô dâu xinh quá, chú rể cũng thật đẹp trai nha.
Trác Thành bĩu bĩu môi, ghé vào tai Vu Bân.
" anh ta không ăn mặc lòe loẹt thì tớ sẽ thích hơn đấy!"
Tiêu Chiến đánh vào vai cậu ý bảo cậu giữ im lặng.
Cha sứ đọc xong lời tuyên thệ, hai người trao nhẫn cho nhau rồi hôn nhau say đắm làm quan khách bên dưới hò hét kích động.
Tiêu Chiến lôi theo Trác Thành và Vu Bân lên sân khấu, cùng Tiêu Thanh nhảy một bản hip hop chúc mừng hai người họ.
" A Chiến! Mấy hôm nay em thế nào?"
" sư tỷ! Em rất tốt " Anh cười để lộ ra hai chiếc răng thỏ. Chỉ là rất nhớ một người thôi, đã bốn ngày không được gặp nhau rồi.
Bên ngoài chợt có người chạy vào nói với Tiêu Chiến.
" Tiêu thiếu! Phía ngoài có người tìm anh!"
" ai vậy?"
" tôi chưa gặp anh ta bao giờ. Anh ta nói anh ta tên Wang!".

[Bác Chiến] Lần Nữa Bắt Đầu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ