First day of school, at excited ako dahil for the first time iba na ang section ko, since first year kasi palagi akong section 2 pero magulo raw ang klase namin kaya nagdecide ang mga head na paghiwahiwalayin kami, pero kahit na excited ako nalungkot parin kasi di na kami classmates ng mga friends ko, yung iba lang pero alam ko naman na marami pa akong magiging friend at alam kong friend parin naman kami ng mga old classmates ko.
Papunta na ako ng school ngayon, ang weird ng pakiramdam kinakabahan ako eh-_______-
siguro kasi iba na ang mga mukang makikita ko, sumakay ako ng sidecar papuntang school.
Sakto pag dating ko, labasan na ng mga pang-umaga panghapon kasi ako third year high school na nga pala ako section 4 na ako ngayon.
Pagpasok ko sa room, tahimik lahat first day kasi at di pa ganong magkakakilala although kilala nila ang isa't isa hindi pa naman ganon ka-close.
Pumasok ako sa room ng daladala ang ngiti ko.
Umupo ako sa second row, marami narin nagsidatingan yung iba magulo, maingay yung iba naman tahimik lang parang ako haha joke!
Nagmamasid lang muna ako.
Kanina napansin ko may isang lalake at babae na kumausap sa teacher namin, pagkakaalam ko.gusto raw nila magpalipat. Pero bawal na raw.
Hi ako si vangey - sabi nung babae na katabi ko, nakikita ko na sya dati pero hindi ko sya kilala sa muka lang, ang alam ko pang-umga sya.
Hi I'm Mige- sagot ko wearing my beautiful smile.
Pumasok si Joy, sya ay classmate ko mula first year mabait yan ^___^
Joy dito ka rin pala, tara tabi tayo. - sabi ni Zyra kakauspin ko pa man din si joy at gusto ko syang katabi, pero okay lang yun.
Sino sya? - tanong ko kay vangey may katabi kasi syang babae nagtitext at hindi namamansin magnda sya, morena lang at balingkinitan.
Oy jhen, si Mige - pagpapkilala sakin ni Vangey.
Aayy sorry, Jhennizer nga pala - at inabot nya yung kamay niya sakin para makipag shakehands.
Lumipas ang mga oras sabay sabay kami nila Vangey at Jhen kumain sa canteen, at naging friends na.
Naging close rin namin nila Zyra at Joy, after 1 month mahilig kaming lima magpicture ( alam niyo yung taichie na pose? nka v sign parang ganito ^_____^V ) ayan ang naging pangalan naming lima.
TAICHIE ^_^
BINABASA MO ANG
Meet Mr. Kumag, My First Love
Teen FictionMy First Love ^___^ Sinulat ko ito to share my experience when I met my first love, walang halong kasinungalingan ang lahat ng napapaloob rito. Hope you enjoy ^__^ thank you! (Pasensya na po sa mga typo. errors and grammars) ^_^