Chapter5

11 0 0
                                    

Dalawang linggo ang lumipas lahat masasabi kong masaya, masaya ako dahil sa mga kaibigan ko, dahil may grades akong mataas at higit sa lahat dahil nanjan si Kristoffer na walang sawang ligawan ako, suyuin ako at nakikitaan ko talaga sya ng effort.


Ngayon ay September 20, 2011 at ngayon ang araw na balak kong sagutin sya, mahal ko na sya at ayokong palagpasin ang pagkakataon na ito.

Nung nakaraan tinanong ko ang taichie kung okay lang ba sakanila na sagutin ko si toffe nagkaron pa nga konting bangayan.


Flashback


Nandito kami sa canteen ngayon at kumakain, kasabay ko ang taichie.


Guys what do you think sagutin ko na ba?- tanong ko sakanila.


Ikaw bahala - sagot ni Joy


Pero sa nakikita ko deserve naman niya yung oo mo eh, ang sweet niya kaya. - sabi naman ni Vangey

Yeeaaah super sweet and thoughtful pa, tyaka muka ka namang masya ka sakanya eeh- sabi naman ni zyra.

Ikaw jhen, what do you think?- pagtatanong ko kay Jhen kanina pa kasi sya walang kibo at hindi man lang nagbibigay ng advice sakin.


Hmm, bahala ka! Ikaw rin! -sagot niya habang nginunguya yung hotdog.


Jhen naman- sabi ng tatlo sakanya

Oo na sge na, basta wag kang iiyak sa lalakeng yun ha? nako puputulan ko sya ng leeg- sinasabi yan ni jhen ng nakapout, haha cute niya.

eeh yun naman pala eh, ayaw lang masaktan ka - sagot naman ni Zyra


let's group hug - sigaw ni joy wala kaming pakialam kung sino ang makakita samin at makarinig.


Sanay na kami sa mga chismosang nagkalat rito sa school, palagi nga may mga matang nakamatyag samin eh, at wala kaming pakialam sa mga inggeterang yun basta masaya kaming lima okay lang ;)


End of flashback


At dahil nga sgurado na ako sa nararamdaman ko kay Toffe sasagutin ko na sya. ^____^

Meet Mr. Kumag, My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon