After a several month lalo kaming naging close na lima, sabay sabay kaming pumapasok tapos every saturday dahil wala namang class nagfofoodtrip kami kala vangey, then pag sunday naman nagsisimba kami together.
Active rin kmi sa school, at matataas naman ang mga grades namin. Sumasali kami sa mga activity.
Meron akong nakakaway oh let me scratch that word nakaPATAYAN? haha joke, eeh kasi may isang lalake na palagi na lang ako binabara tuwing nagrerecite ako, minsan nkakapikon na!>_______< di ko naman siya kilala pero ang alam ko Kristoffer ata ang name? hay ewan.
Okay class, anong taon naganap ang labanan sa Mactan?- teacher.
Ma'am, noong 1521 - sagot ko naman.
Ma'am ma'am - tawag nung kristoffer kay teacher.
Oh Kristoffer?- teacher.
Mali sya ma'am syempre nagkaron ng rambulan sa Mactan nung Dumating si Magellan, nandun na ba sya at alam nya na 1521 yung taon na yun? Ang tanda na pala niya- sagot naman nung kumag na lalake, nagtawanan ang mga kklase namin.
Pareho kming nakatayo, nasa first row kasi ako at sya naman nasa second row, and take note magkatapat kami.
HA HA HA Nakakatwa, yun na nga Yung sinabe sa libro eeh, tignan mo. O baka naman hindi ka marunong magbasa - sinasabi ko yan ng nakacross arms.
Woooohhhhh wala ka pala toffe eh- sigaw nung mga kaibigan nya, sya namn tatawatawa lang.
Hep hep, tama na yan - suway ni teacher samin.
Umupo na ako sa upuan ko pero bago ako umupo, tinawag ko muna sya.
Hoy Kristoffer - lumingon naman sya pag lingon nya binelatan ko sya hahahaha kala nya ah.
Natapos ang isang araw na palagi na lang ako inaasar ng kumag na yun.
KINABUKASAN.
Sabay sabay ulit kaming taichie pumasok, nagulat ako kasi pag pasok namin si kumag nasa tapat ng pinto, nakapasok na sila Jhen sa loob pero ako ayaw niyang papsukin. Ano na naman kayang trip nito-.- Asar!
Nakataas ang kilay kong tinignan sya.
Excuse me, ang laki laki kasing tao dyan pa sa pinto tunatambay. - sabi ko sakanya ng nakataas ang kilay.
Hinihintay talaga kita - taray mahinahon ata ang pagkakasabi nya nun, anong masamang hangin ang tumama sa isang to?-.- at ako hinihintay daw nya? Woooh close ba kami? XD
At bakit? - pagtataray ko parin.
Lumapit sya sakin at nakahanap ako ng pwesto para makapasok. Pumasok na ako sa room sinusundan nya parin ako, ano bang trip nito!>
Bakit mo naman ako hinhintay aber?- tanong ko sakanya.
Sorry na, hindi ko nman talaga balak asarin ka eh kaso ang cute mo pag-naaasar eh haha- totoo bayun? Si kumag ng nagsorry, oh lord praise you!
Matagal na akong cute.- sagot ko sakanya. Nakaupo na ako sa desk ko at sya naman hinila ang upuan niya palapit sakin bale magkatabi na kami.
Sorry na nga eeh, sorry na sorry na sorry na sorrry na... - sinusundan nya ako kahit saan ako magpunta at walang katapusang sorry.
Huminto ako at humarap sakanya, ang takad nya so kailangan ko pang tumingala para lang matignan ang muka niya.
Pagharap mo may kinuha sya sa bulsa nya, isang paper rose at inabot sakin.
SORRY NA
-
-
-
-
-
-
--
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
BABY KOY!
BINABASA MO ANG
Meet Mr. Kumag, My First Love
TeenfikceMy First Love ^___^ Sinulat ko ito to share my experience when I met my first love, walang halong kasinungalingan ang lahat ng napapaloob rito. Hope you enjoy ^__^ thank you! (Pasensya na po sa mga typo. errors and grammars) ^_^