Mabilis lumipas ang buwan at ngayon ay September na, may mga pgbabago na sa classroom mas lalo nagiging close and si Toffe? Nagtransfer na sya ng ibang school hahahaha joke lang!
Si toffe inamin niya na sakin na gusto niya ako, simula pa lang daw nung palagi nya akong inaasar natutuwa raw kasi sya pag pinapatulan ko yung pang-aasar niya-.-
Tapos sabi nya sakin gusto nya raw akong ligawan, then dahil mabait naman sya at nakikita ko naman ang sincerety sakanya pumayag na ako, single rin naman ako at ganon rin sya.
Grabe sya mag-eeffort yung dadating ako sa room tapos bigla kong makikita na food sa desk ko, minsan naman letters at chocolates, at kung ano-ano pa lagi rin syang nakadikit sakin at narealized ko napaka gaan nya palang kasama halos araw araw nya akong pinapatawa sa mga jokes nya, tpos sinasayawan nya ako pag nagrerequest ako, minsan pag gusto kong kumanta sya kahit hindi sya marunong kinakantahan niya parin ako.
Nandito ako sa room at inis na inis ako kasi hindi pumasok yung apat, ni di man lang nila sakin sinabe-.-
Buti na lang at nanjan si toffe para samahan ako.
Asan ba yung apat baby koy? Bakit di sila pumasok? - tanong niya sakin , baby koy talaga tawag niya sakin minsan nga tinanong ko sya kung bakit baby ang tawag nya sakin sabi niya kasi gusto kitang alagaan na parang baby, i want to protect you edi sana tatay na lang sya at hindi boyfriend haha joke.
Ewan ko nga eh, nakakainis hindi man lang nagsabe tapos ni isang reply wala-.- nakakunot noo kong sabi.
Hmm, oops halika ka nga dito. - hinarap nya ang ulo ko sa kaya at hinawakan ang noo ko, parang flinat nya yung balat ko. Wag ka ng mainit ulo jan, sige ka papanget ka. - sabi pa nya.
Palagi niya talaga pinagagaan ang loob ko.
Opo sge- sabi ko sakanya at nagsmile.
Breaketime kasi kaya nakakapag-usap kami. Nagpaalam sya sakin na pupunta lang ng canteen pag balik nya may dala na syang Isang C2 at isang Piatos.
Di mo ako nilibre?- nakapout kong tanong sakanya. Nagtataka kasi ako bakit isa lang binili nya.
Share tayo, ayaw mo nun makikiss mo ako pag uminom ka ng C2 Indirect kiss ^__^ - sabi nya at tatawa tawa.
Hahaha loko- hinampas ko sya sa balikat, ang kapal kasi eh haha. Pero ang sweet niya, at habang tumatagal unti unti akong napapamahal sakanya ;)
BINABASA MO ANG
Meet Mr. Kumag, My First Love
Teen FictionMy First Love ^___^ Sinulat ko ito to share my experience when I met my first love, walang halong kasinungalingan ang lahat ng napapaloob rito. Hope you enjoy ^__^ thank you! (Pasensya na po sa mga typo. errors and grammars) ^_^