Naging kami ni Toffe masaya ang naging takbo ng relasyon namin, lalo syang nagiging sweet sakin at ganon rin ako sakanya. Nagkakasundo kami at kung minsan ay nagkakatampuhan pero inaayos naman namin agad.
Ngayon ay susunduin niya ako dito ssa bahay, pupunta kasi kami sakanila ipapakilala nya ako sa Parents niya.
Umuulan buti na lang at may dala syang payong.
Tara na? - tanong niya sakin.
Sge, hindi tayo saasakay? -tanong ko saknya, nakarating na kasi kami sa sakayan ng sidecar hindi parin sya naghahanap ng sasakyan.
Hindi ^___^ maglalakad tayo, gusto kong magkaron tayo ng moment sa ulan- sabi nya ng nakangiti, baliw talaga tong lokong to haha.
Osege na nga- sagot ko sakanya.
Naglakad kami papunta sakanila walking distance lang namin kasi ang bahay nila mula samin. Nang makarating kami umupo ako sa sala nila, umakyat naman sya para tawagin ang parents niya. Daddy ang tawag niya sa papa niya at nanay naman ang tawag niya sa mama niya.
Ang ganda naman ng bata mo Toffe- sabi nung papa nya tingin ko nasa 50's na ang edad.
Good afternoon po. - bati ko naman sakanila.
Nakita namin iha ang mga pictures mo sa cellphone ni Toffe, mas maganda ka pala sa personal. - sabi naman ng mama niya, tingin ko masa 40's ang edad.
Nanliliit ako sa kanila, ang tatangkad kasi nila.-_________-
Nako hindi naman po - sagot ko naman.
Wag niyo yang inaaway daddy ha? Lagot kayo sakin. - sigaw ni Toffe na kasalukuyang nasa cr salbahe talaga -.-
Kumain na kami at hinatid ako ni Toffe.
Sabay tayo pasok bukas?- tanong nya sakin.
Sure - sagot ko naman sakanya.
Sunduin kita ah?
Wag na, dederetso na lang ako sainyo, andto kasi si Papa bukas. You know naman- sobrang strict kasi ng papa ko, sa mama ko okay lang naman pero kay papa bawal pang magboyfriend at sinabe ko yun kay Toffe nung una nagtampo sya pero naintindihan nya narin naman.
Ah, okay sige alis na ako- sabi nya ng makarating kami sa tapat ng bahay namin.
Okay ingat- sabi ko naman sakanya.
Ilang segundo rin syang nakatayo sa harap ko, na parang may hinihintay.
Oh bakit dika pa umalis?- tanong ko.
Yung goodbye kiss ko?- sabi nya tapos ngunguso nguso haha.
Ikaw Kristoffer ha? Umuwi kana- sabi ko sakanya ng naka-cross arms. Aba ang loko, nanghihingi pa ng kiss-.-
He-he biro lang naman baby koy- tsaka nya kinurot ang pisngi ko. At niyakap ako ng mahigpit. Sige na uuwi na ako, at baka di p ako makauwi namimiss kita agad - sabi nya ng nakasimangot, ang cute niya haha.
BINABASA MO ANG
Meet Mr. Kumag, My First Love
Teen FictionMy First Love ^___^ Sinulat ko ito to share my experience when I met my first love, walang halong kasinungalingan ang lahat ng napapaloob rito. Hope you enjoy ^__^ thank you! (Pasensya na po sa mga typo. errors and grammars) ^_^