Tình yêu của Mafia chưa bao giờ là ngày đầy nắng...
Ozaki Kouyou đã từng ngưỡng mộ một người đàn ông, trước cả cái lúc mà nàng bước chân vào chốn Mafia đầy máu này.
Mọi chuyện bắt đầu giống như một vở hài kịch, bé gái bị vướng vào vòng xung đột giữa hai phe phái, xung quanh đầy rẫy người chết, từng ống súng đen lòm chỉ vào thân hình nhỏ bé kia, chỉ chờ một câu nói hoặc là cái vẫy tay nào đó là 'đoàng đoàng đoàng', chấm dứt sinh mệnh của con cừu nhỏ đi lạc.
Nhưng mà người đàn ông kia đã cứu nàng.
Giống hệt hoàng tử anh tuấn xuất hiện mỗi lần công chúa gặp nguy hiểm, lóa mắt đến mức, trái tim nhỏ bé kia của nàng cứ đập thình thịch không nguôi.
Phía sau người kia không có ánh sáng lộng lẫy, chỉ có màn tường xám xịt. Không có hương hoa cùng quân lính, chỉ có máu tươi và những kẻ giết người nguy hiểm. Bộ dạng của hắn không anh tuấn động lòng người, chỉ có cái nụ cười sang sảng cùng khuôn mặt tầm thường.
Người đàn ông kia xuyên qua đám người mặc tây trang, đem nàng dẫn ra khỏi góc tối nguy hiểm, sau đó, một mafia cứ thế đường đường chính chính mang nàng đi đến trụ sở cảnh sát để tìm cha mẹ.
Để rồi kết cục là bị đám cảnh sát cầm súng rượt mấy con phố.
Thật đúng là một người kì quái.
Nàng đã nghĩ như vậy.
Nhưng mà trái tim của nàng nó cứ đập thình thịch thình thịch, giống như một bản nhạc hân hoan chào đón người mà nó chờ đợi.
Nàng muốn gặp người đàn ông đó một lần nữa.
Cho nên, nàng đã gia nhập Port Mafia.
Mở đầu cho chương truyện ngọt ngào mà lại bi thương của vận mệnh.
...
Ozaki Kouyou chưa bao giờ ngờ được, lần thứ hai mà hai người gặp nhau lại ở trong hoàn cảnh như thế này.
Nàng giả dạng thành gái quán bar làm nhiệm vụ, gặp phải người đàn ông đó cùng mục tiêu của nàng đồng thời bước vào.
Người đó nhận ra nàng.
Cho dù hiện tại nàng đánh xù tóc, ăn mặc bộ đồ gợi cảm bó sát, trên mặt trang điểm lòe loẹt, thì người đó vẫn nhận ra nàng.
Nàng kì thực không thích bản thân hiện tại chút nào.
Nhưng mà Mafia rất ít nữ giới, đặc biệt là bên tổ ám sát, cho nên nhiệm vụ này chỉ có nàng là làm được.
Vì thế nàng nhịn xuống ý tưởng muốn bỏ trốn, đi đến chỗ nhiệm vụ mục tiêu, giống như những lần trước, dùng sắc đẹp để moi thông tin, sau đó thì lừa đối phương vào chỗ khuất để xử lí.
Trên đầu rơi xuống một cái áo khoác đen, đem thân hình của nàng che lại.
""Kì thực em không nên vào Mafia.""
Tiếng người đàn ông đó vang lên bên tai, nàng bị một cánh tay ấm áp kéo lấy, hai người nhanh chóng rời khỏi chỗ ồn ào náo nhiệt tràn ngập máu tươi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Án] •|Bungo Stray Dogs|•{Full}
NezařaditelnéTổng hợp văn án về Văn hào lưu lạc-Bungo Stray Dogs