Chater 5: Goodbyeee
Mackenzie Pov:
Present✓
"Mom,Dad pls pumunta na tayo ng Spain ayaw ko na dito sa Pilipinas lagi kong naalala kung paano ako babuyin ng dati kong Kaibigan (Lex)" nag mamakaawa sabi ni Zie sa mga magulang.
"Mahinahon ka muna baby gagawin na ni Daddy ang lahat para maka uwi na tayo sa atin at para maka limutan mo rin ang kahayupan na ginawa sayo ni Lex" sabi ng ama niya at niyakap siya nito upang patahanin.
"Sweetie pero ngayon matulog at mapahinga ka para may lakas ka sa flight natin papuntang Spain okay?" Paalala at tanong sa kanya. Tumago bago nagsalita siya.
"Opo mom. Iloveyou Dad, Mom"lambing niya sa magulang niya.
"Iloveyoutoo baby" sabi ng ama at halik sa noo.
"Iloveyoumore sweetie"sabi din ng ina at halik sa pisngi at noon ng anak.
Lumabas na ang magulang niya at napatitig siya sa puting kisame at doon niya naalala lahat ng magagandang alaala nung Bata pa siya kung paano mahalin,pasiyahin,lambigin ng oras na iyon. Kung paano pinaghandaan at pinag hirapan ng magulang niyang 7th Birthday niya kung paano nagdiwang ang memorable nang oras na iyon pero napaltan ng lungkot ang kanyang isip dahil sa aksidente naganap at doon siya muntikan mamatay. Pero sa di naasahan ang kahayupan at kababuyan ang ginawa sa kanya ng sariling Best friend niya walang iba kundi si Lex. Kung paano kunuha ang puri niya ng di nahihirapan at walang namamahitan sa kanina at doon nag landas ang nga luhang di niya alam kung kailan at paano niya makakalimutan ang mapuot na nangyari. Naalaala rin niya ang kanyang kuya Nick na iwan sa Spain upang bantayan ang Mansion at ang Company nila. Isa sa mapagkakatiwalaan si Nick sa pamilyang Rocasolano na may 10% sa Rocasolano Industrial Companies at dahil doon siya ngayon ang namamahala. Kaya nandito sila sa pinas dahil sa mga Branch nilang 5Star Hotels ang ibang hotels nmn ay nasa Malapit sa dagat at ang iba at nasa mismong kamaynilaan, kaya't andito sila upang tingnan Kung maayos at maganda ba ang patakbo ng sSaff at Manager ng bawat Hotels. Konting minuto pa ay dinalaw na siya ng antok at pinikit ang mga mata at ihahanda ang sarili sa pag alis ng pinas.
Kendall Pov:
∆Medyo SPG!!∆
Ang programang ito ay Rated SPG .
Striktong patnubay at gabay ng magulang ang kailangan .
Maaaring may maseselang Tema, Lingguwahe, Karanasan, Sexual, Horror, o Droga .
Na hindi angkop sa mga bata.Hello bunnies Ito ang una kong Pov Sana magustohan ninyo hehehehe. So I'm Kendall Rocasolano I'm half Pilipino and Half Spanish. I'm 48 yrs old then my wife is already 45, may tamang tangkad siguro ay 5'9, matanongs ang ilong,mapupulang labi ,may abs at higit sa lahat ay mayroong 7inches kaya lahat ng nakatalik ko ng binata pa ako ay halos mapaiyak at di makalakad ng tuwid HAHAHA pero nung damating saakin ang ina ni Mackenzie ay di naging madali ang pagsasama nmin dahil tutol saamin ang magulang ni Madison dahil iisa lang ang paraan para di kami magkahiwalayan ay binuntis ko si Madison at di nmin iyon pinagsisihan di nagtagal ay pinatunayan ko sa kanyang ama na Kaya ko silang buhayin at mahalin ng walang taong naapakan. Nang una ang sabi saamin ng doctor ay babae ang magiging anak namin Kaya tuwang tuwa ang mga magulang ni Madison dahil babae pero maka lipas ang 9 buwan ay lalaki ang lumabas pero may sinabi saamin ang doctor na nagpaanak Kay Madison na isang Rare si Mackenzie na nagtataglay ng kakaibang lahi Ito ang Hermaphrodite na kung saan may kayang mag dala o kayang mabuntis, Kaya di naging dismiyado ang magulang nang malaman Ito bagkus ay pinaalam pa ng magulang ni Madison sa buong mamamayan ng Spain na ang anak ni Madison ay lalaki at Isa itong rare ang daming nagulat ng ipakalat ang balita ang iba ay nag taka, namangha,natuwa kaya lubos ang pagtanggap Kay Zie sa Spain at binigyan pa Ito ng kakaibang treatments. Kaya ang babaeng panggalan na Mackenzie ay ang sipang sama ang panggalan na KENdall at MAdison at ang Zie ay dinuktong upang mas pamaganda ang ngalan ni Zie. Bata pa lang si Zie ay alam na nmin no Madison ang kasarisan na may pusong babae ang aming anak dahil tuwing masisira o mawawala ang manika na kayang laruan ay iiyak sa kanyang ina at magpapabili ng bago. Lubos at buong puso nmin tinanggap si Zie dahil siya lang ang naging anak nmin ni Madison sabi ng doctor ay kung magkakaanak pa daw si Madison ay mahihirapan ang bata pati si Madison kaya gumawa silang dalawa ng paraan buwan buwan nag pupuntang doctor si Madison upang mag paturok ng gamot upang di siya magdalang tao Kaya Malaya akong naipupunla ang aking mga similya sa loob looban niya dahil in pa rin ang sarap kapag sa loob mo nailalabas minsan ay NAkaka 5 rounds kaming mag asawa dahil nakakaadik ang butas ni misis HHEHE andito kami ni misis sa kwarto at nag eexercise.
BINABASA MO ANG
"I Think We Meet Before: MPEG"
Подростковая литератураHighest Rank👑 #1 PinoyBl #22 M2M #75 Trending #263 Bromance #22 Gayrights #876Gaylove #4 GayXMan #72 Lovewins #409 Mxm #4 Mpeg #5 Man2Man #17 Pinoystories #71 Tagalog #40 Anderson #1 Pinoy Bromance #11 M2m pinoytagalog Hi ako nga pala si Mackenzie...