Ilang araw nadin ang nakalipas at ng yari na din ang pag crash ng eroplano. Kagaya nung sa panaginip ko. Ay kaming dalawa lang ni Liamm ang napahiwalay. Pero na rescue na din naman kami agad.Di ko alam kung anong next na mang yayari dahil yan lang ang last kong napanaginipan.
"Hi Liamm."sabi ko sa kanya.
"Hello Lyra. Kamusta ka na?" sabi niya sakin.
"Eto. Okay lang. Na mimiss ka AHHAHHA!" Pabiro kong sabi.
"Ikaw din na miss ko. Last na kita natin nung na rescue pa tayo e."sabi ni Liamm sakin.
"Ikaw. Ha! Baka mafall ako!" sabi ko sa kanya.
"Okay lang kung ma fall ka nandito naman ako para saluhin ka. Diba nga ako ang savior mo?"sabi ni Liamm sakin.
"Ikaw pag sineryoso ko yan nako!"sabi ko sa kanya.
"Edi. Seryosohin mo!" sabi niya sakin.
"Wag mo nga akong pag tripan?" sabi ko sa kanya.
"Di kita pinag tritripan." sabi niya.
"Lakas tama mo! Hahaha!" Natatawa kong sabi sa kanya.
"Totoo nga Lyra. Simula nung nagkasama tayo sa dagat nung nag crash ang eroplano nagustuhan na kita.Di ko din alam pero masyado mabilis yung naramdaman ko sayo." sabi sakin ni Liamm.
"Ha! Totoo ba talaga yan? Ako kasi matagal na akong may gusto sayo simula nung napanaginipan kita." nadulas ako sa sinabi ko.
"Ano?" Tanong niya sakin.
"Ah. Wala wala." sabi ko nalanh sa kanya.
"So. Tayo na?" sabi sakin ni Liamm.
"Agad agad?" sabi ko sa kanya.
"Ayaw mo ba?" tanong niya sakin.
"Ah. Di naman."sabi ko.
"So ano. Girlfriend na ba kita?" sabi niya sakin. Ganun ata talaga sila mga taga states di sanay na manligaw sa babae.
"Hmm. Sigiii."sabi ko.
"Talagaaaa!" sabi niya sakin.
"Oo tayo na!" sabi ko sa kanya. Alam kong masyadong mabilis pasensya na marupok lang ako baka mawala pa sakin e.
"Yes. Girlfriend ko na si Lyra!!!" sigaw na sabi niya. Kaya narinig ng mga nag aayos na cabin crews at flight attendant.
"Yiiiie. Congrats. My friend." sabi sakin ni Ally.
"Thank you. Ally."sabi ko sa kanya.
Nandito na ako ngayon sa bahay. At di ako makapaniwala na yung dating lalaking nasa gusto ko sa panaginip ay boyfriend ko na dito sa real life.
___________
God bless...
YOU ARE READING
In Your Dreams (Completed)
FantasyOne day, a seemingly extraordinary set of dreams have been haunting Lyra, a bashfull girl who has yet to have a run in the life. But the people she meets in those dreams seem nostalgically familiar. This is a story that follows a young girl and hee...