"Anh!"
Giọng nói của nữ trợ lý vang lên từ phía sau Đoàn Nghi Ân
"What the.."
Bởi vì đang đeo tai nghe nên Đoàn Nghi Ân hoàn toàn không nghe thấy tiếng bước chân cô lặng lẽ đi ra khỏi phòng tắm, bây giờ cô đột nhiên lên tiếng làm anh giật nảy mình, ipad trong tay rơi xuống gối mà tai nghe cũng rớt ra ngoài.
"Anh đang làm gì thế..."
Nữ trợ lý vừa hỏi xong thì tiếng của Vương Gia Nhĩ cũng phát ra từ trong điện thoại:
"Xin lỗi mọi người... Xảy ra chút chuyện nên buổi livestream hôm nay đến đây thôi nhé, sau này có cơ hội chúng ta lại nói..."
Đúng lúc là một câu vội vội vàng vàng cuối cùng.
Đoàn Nghi Ân không nhìn thấy biểu cảm của Vương Gia Nhĩ trên màn hình, nhưng lại bị một câu "xảy ra chút chuyện" kia của cậu làm cho hoảng hốt, trong nhất thời cũng không trả lời lại câu hỏi vừa rồi của nữ trợ lí.
"Này không phải Jackson sao, anh đang xem cậu ấy livestream à?"
"Lại còn lén lén lút lút như vậy ..."
Đoàn Nghi Ân nhíu mày, tắt màn hình điện thoại, còn không kịp cầm lấy iPad lên thì đã bị nữ trợ lý nhìn thấy phần trả lời bình luận của anh trên weibo lúc vừa rồi.
"Mark."
"Anh là..."
"Không liên quan đến em."
Đoàn Nghi Ân lạnh lùng đáp trả một câu, cầm iPad đặt sang một bên.
Nhìn thấy biểu hiện mất tự nhiên của nữ trợ lí, Đoàn Nghi Ân mới ý thức được bản thân mình vừa rồi có chút đột ngột, hình như hơi quá đáng.
"Xin lỗi... Anh không phải..."
"Không sao đâu."
Nữ trợ lí mỉm cười.
Không đẹp bằng Vương Gia Nhĩ...Đoàn Nghi Ân nghĩ xong mới cảm thấy không nên lấy hai người ra so sánh như vậy!
Nghĩ đến chuyện Vương Gia Nhĩ vừa mới vội vội vàng vàng rời khỏi buổi livestream, cho dù khả năng cao chỉ là vì chuyện công việc đi chăng nữa, Đoàn Nghi Ân vẫn cảm thấy lo lắng, cứ thế.....
Lơ đãng đến thất thần.
"Anh đang lo lắng cho cậu ấy à?"
Nữ trợ lý ngồi xuống giường cạnh Đoàn Nghi Ân, chỉ một câu đã hoàn toàn chọc thủng tâm sự của anh.
"Đừng nói lung tung."
"Quan hệ giữa anh với cậu ấy em biết rõ mà."
Ý Đoàn Nghi Ân là nói tới quan hệ như nước với lửa của bọn họ, sau ống kính, sau ánh đèn, tất cả đều là dáng vẻ hận không thể vĩnh viễn quên đi mối quan hệ trước đây của hai người.
Nhưng anh cũng không thể giải thích hành vi xem livestream của cậu cùng với việc đáp trả bình luận công kích cậu vừa rồi của anh.
"Em chỉ biết là anh còn lo lắng cho cậu ấy thôi."
"Em rốt cuộc muốn nói cái gì."
Cảm giác bị người ta nói trúng tâm tư thật sự không thoải mái chút nào, Đoàn Nghi Ân bắt đầu không kiên nhẫn.
"Đi tìm cậu ấy đi."
Nữ trợ lý không hề tức giận, ngược lại còn đang khuyên giải an ủi anh.
"Khó khăn lắm mới có được một ngày nghỉ..."
Đoàn Nghi Ân kháng cự lẩm bẩm một câu.
"Em chấp nhận để anh cứ như vậy đi tìm người khác sao?"
Nữ trợ lý yên lặng nhìn Đoàn Nghi Ân trong chốc lát, nghiêm túc đến mức làm da đầu anh có chút tê dại.
"Anh nhìn em đi, Mark."
Đoàn Nghi Ân nghe lời nhìn vào mắt đối phương, không rõ nguyên do.
"Lúc anh nhìn em..."
"Chính xác hơn là thông qua em..."
"Anh đang muốn nhìn ai?"
Vương Gia Nhĩ!
Đoàn Nghi Ân không thể phủ nhận.
Bởi vì anh cũng vừa mới phát hiện ra, khoảnh khắc anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt kia, hình bóng ngập tràn trong tim anh, hoàn toàn không phải là dáng vẻ của cô gái trước mặt.
Mà là một người con trai có đôi mắt to tròn luôn luôn mỉm cười rạng rỡ.
Là Vương Gia Nhĩ!
Đoàn Nghi Ân nhanh chóng nhảy ra khỏi giường, rửa mặt cho tỉnh táo sau đó không nói một lời vội vã thay quần jean, cầm áo khoác, đứng trước gương gẩy gẩy một chút mái tóc đang rối loạn của mình.
Anh vừa đẩy cửa chạy ra ngoài vừa gọi điện thoại cho người đại diện, để lại phía sau là vị nữ trợ lý với một nụ cười buồn.
Mày biết rõ người anh ấy yêu không phải mày, sao cứ phải cố chấp giữ lấy làm gì!
"Alo?"
"Jackson đang ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DỊCH | Markson ] FAKE
FanfictionTác giả: Dolores Giới giải trí Trong tim ngoài mặt thể hiện bất đồng trước bạn trai cũ Thật thật giả giả yêu thật thành giả yêu giả thành thật, để xem đến cuối cùng là fake hay real! Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không tự ý mang ra khỏi nhà mình...