[ Tiện Trừng ] Đấu Tửu Túng Mã phiên ngoại (một)
Bản này vốn là là 520 thả, nhưng ta thực sự có ép buộc chứng, không chịu được một hàng song bích bên trong có cái Tiện Trừng...
@ phó Tiểu Ngư ba.
Chính là cái đặc biệt nhuyễn Trừng muội muội, thịt đến phi thường không để ý, thậm chí còn rất có vài phần lập dị.
——————————————————————
Giang Trừng uống say .
Làm Giang Trừng loạng choà loạng choạng mà vọt vào Liên Hoa Ổ Thiên điện thì, Ngụy Anh đang ngồi ở bàn ăn trước mặt ăn cơm tối.
Đêm nay Giang Trừng muốn đi ra ngoài uống rượu, Ngụy Anh vốn là dự định theo đi, nhưng vừa vặn Liên Hoa Ổ dưới tay một cái nào đó bàn khẩu ra rất lớn vấn đề, dễ thực hiện nhất gia tự mình qua đi một chuyến. Ngụy Anh đương nhiên sẽ không ở chuyện như vậy trên chơi xấu phát cáu, cũng là theo Giang Trừng một người đi tới.
Nhưng hắn không nghĩ tới Giang Trừng sẽ túy thành như vậy.
Giang Trừng trong miệng còn quản cái này trạng thái gọi say chuếnh choáng, Ngụy Anh liền không thể làm gì khác hơn là phụ họa hắn nói là là. Tuy rằng Giang Trừng xác thực còn không có say đến cần người giơ lên mới có thể trở về, nhưng bước đi thì đã lảo đảo, tiến vào Thiên điện cửa thì còn bị ngưỡng cửa nhi bán một hồi.
Cũng may hắn không ngã chổng vó, chỉ là nhân thể hạ tiến vào Ngụy Anh trong lồng ngực. Một ngã vào đi hắn liền không đứng lên , trực tiếp vu vạ Ngụy Anh trên người, đưa tay ôm cổ của hắn, trong miệng mơ hồ không rõ địa nói gì đó.
Trong Thiên Điện nguyên bản đứng mấy cái hạ nhân, thấy tình hình này lập tức vô cùng có ánh mắt địa đi ra ngoài , còn thuận tiện đóng kỹ cửa.
Ngụy Anh ôm Giang Trừng eo, bán ôm bán phù mà đem hắn mò vào trong ngực ngồi xuống, lúc này mới tỉ mỉ địa quan sát Giang Trừng đến.
Giang Trừng trên người đông y nhiều nhất chỉ có thể coi là cuối mùa thu độ dày, hắn không sợ lạnh, uống tửu phỏng chừng còn cảm thấy rất nhiệt, vạt áo giải đến rất tùng, lộ ra mảng lớn dài nhỏ cổ, cùng trắng nõn một mảnh xương quai xanh.
Tóc của hắn cũng có chút loạn, trên mặt nổi rõ ràng đà hồng, một đôi mắt hạnh trong thủy mờ mịt, nào có thường ngày ác liệt nửa phần.
Ngụy Anh quả thực không biết nên nộ nên khóc, hắn đưa tay hướng về Giang Trừng trên lưng bóp một cái, hỏi: "Ngươi ngay ở trước mặt người khác uống tới như vậy?"
Giang Trừng uống rượu uống đến trong đầu một mảnh mất cảm giác, hoàn toàn nghe không ra Ngụy Anh trong giọng nói dần nùng ghen tuông, bằng phẳng nói: "Đúng vậy."
Ngụy Anh một cái chua bực mình ở trong lồng ngực, có một trận không nói ra lời nói. Đúng là say rượu Giang Trừng vào lúc này hoãn lại đây sức lực, đột nhiên nổi lên lòng hiếu kỳ, hết nhìn đông tới nhìn tây địa nhìn một lúc, sau đó liền chú ý tới Ngụy Anh trên bàn thanh chúc ăn sáng, Tùy Tiện làm làm đơn sơ cực kì, liền mở miệng nói: "Ngươi chuyện này... Ăn cái gì trư khang a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Vãn Sinh Vân
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Vãn Sinh Vân --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...