[ Tiện Trừng ] Đấu Tửu Túng Mã (mười sáu)
Xà thi dẫn bọn họ đến cửa động, ngoài ý muốn chính là cái kia mấy cái hộ săn bắn đều đang còn sống sót, hơn nữa đều không bị thương tích gì.
"Ngụy tông chủ... Thực sự là rất cảm tạ các ngươi ."
Ngụy Anh vô cùng thản nhiên tiếp nhận rồi mấy người kia hảo ý, thuận tiện thổi phồng vài câu xà yêu đều là Giang Trừng giết, liền đem bọn họ đều đưa trở lại.
"Đúng rồi, " Ngụy Anh đột nhiên nói, "Các ngươi gian nhà còn hoàn hảo sao?"
Một người trong đó hộ săn bắn nói: "... Bị quái vật kia làm hỏng , có điều sửa một chút còn có thể ở."
"Vậy các ngươi trước hết trụ ở dưới chân núi đi, mấy ngày nay cũng đừng trở lại săn thú . Trên núi nói không chắc còn có những khác tai họa."
Mấy cái bị cứu người liên tục xưng phải, tận lực đem tầm mắt của chính mình từ cũng kỵ một con ngựa Ngụy tông chủ và Giang tiên sinh trên người dời.
Lẽ nào là người tu tiên đều yêu thích làm loại này đoạn tụ việc?
Bọn họ lẫn nhau dùng ánh mắt giao lưu một hồi, nhưng mà vẫn chưa đến ra kết quả gì, liền bị Liên Hoa Ổ sắp xếp trụ đến bên dưới ngọn núi.
"A Trừng, ngươi có đói bụng hay không?"
Hai người từ lâu xuống ngựa, đứng Vân Mộng trấn nhỏ bên trong, Ngụy Anh hỏi như vậy.
Giang Trừng nói: "Cũng còn tốt. Ngươi muốn ăn cái gì đồ vật sao?"
Ngụy Anh cười tủm tỉm thiếp quá khứ nói: "Chúng ta đi uống rượu chứ? Ngươi tới sau khi, ta còn không cùng ngươi từng uống rượu đây."
Thường ngày ở Liên Hoa Ổ cũng coi như , nơi này là trên đường cái, Giang Trừng thực sự kéo không xuống mặt cùng hắn lằng nhà lằng nhằng, hướng về một bên tránh một chút, nói: "Theo ngươi."
Ngụy Anh bị hắn né, cũng là không lại da mặt dày địa sượt quá khứ, quy củ cùng Giang Trừng sóng vai đồng hành nói: "Chúc mừng giết xà yêu thành công?"
Giang Trừng xì nói: "Uống rượu liền uống rượu, còn tìm cái gì nguyên cớ chúc mừng?"
Hắn hai người lững thững con đường nhỏ, không lâu lắm liền tìm đến một nhà phổ thông quán rượu, đi vào Tùy Tiện điểm vài đạo nhắm rượu ăn sáng, không lâu lắm liền nói chuyện phiếm lên.
Ngụy Anh hướng về Giang Trừng đĩa bên trong gắp mấy hạt hạt lạc, lại cho mình thiêm trên một chén rượu, cười nói: "Ngươi còn nhớ chúng ta ở Cô Tô đi học thời điểm sao? Cô Tô bên kia có cái Thải Y Trấn, ta nhớ tới ta lúc đó đặc biệt thích uống nơi đó Thiên Tử Tiếu."
Giang Trừng gật đầu nói: "Nhớ tới. Ngươi muốn đi?"
Ngụy Anh khoát tay áo nói: "Nào có nhiều thời gian như vậy, còn chạy đến Cô Tô đi uống rượu."
Hắn nói như vậy , cúi đầu bưng bát rượu quán một ngụm lớn, rượu mạnh vào hầu, Ngụy Anh trong mắt đột nhiên sáng ngời, lớn tiếng nói: "Rượu ngon. Chủ quán, ngươi rượu này nhưỡng bao lâu ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Vãn Sinh Vân
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Vãn Sinh Vân --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...