[Hi Trừng] Sơn đồi (21 - 40)

27 3 0
                                    

( Hi Trừng ) sơn đồi (hai mươi mốt)

Hôm nay song càng! Nhìn thấy trang này độc giả làm ơn tất nhìn chính mình trên canh một nhìn không có ừ ~

————————

Trận này với Kim Lân đài tổ chức thương nghị đại hội, trình diện giả không tính quá nhiều, nhưng trong tiên môn hơi có danh vọng địa vị, cơ bản đều đến đông đủ.

Mọi người sau khi thương nghị nhất trí quyết định, Huyền Môn bách gia cộng đồng phái ra các gia tinh nhuệ đệ tử, thay phiên ra trận, đem quan tài hộ tống đến Nam Hải một chỗ tháp cao.

Này tháp là Kim Quang Dao khi còn sống, từng thiết lập một toà vọng đài, đáng tiếc toà này vọng đài quá tốt đẹp cao, trong lúc nhất thời tài nguyên không đủ, khó có thể làm xong, Nam Hải nơi này lại người ở thưa thớt, vọng đài thiết lập hầu như vô dụng. Khi đó liền ngay cả Kim Quang Dao bản thân đều cảm thấy có chút cái được không đủ bù đắp cái mất, lâu dần liền gác lại không cần.

Nên vọng đài lại tên Magnolia đài, hám làm giàu gia nhất quán đặt tên phong cách tặng cho, địa thế cực cao, cho dù oán khí tiết ra ngoài, cũng không đến nỗi ảnh hưởng đến ở Nam Hải bách tính.

Trải qua mọi người nhất trí quyết định, đem Magnolia đài thay tên vì là tỏa Tiên Đài, tuy có một "Tỏa" tự, nghe tới tương tự cầm cố, nhưng đến cùng cầm cố chính là tiên, rất nhiều ca ngợi trong quan tài Xích Phong Tôn tâm ý, Nhiếp Hoài Tang tự nhiên hết sức cao hứng, liên tục vỗ tay bảo hay.

Cụ thể công việc, bởi vì chư gia đều không chuẩn bị, trong quan tài oán khí lại dịch hại người, các gia các phái tự nhiên đều phải tốn tốn thời gian tìm chút phòng thân Bảo khí, để tránh khỏi gặp bất trắc. Bởi vậy, trong thời gian ngắn tất nhiên không được, chỉ chờ được nữa diên một trận.

Hơn nữa cư Nhiếp Hoài Tang từng nói, lúc đó cái kia quan tài ở Giang Trừng cùng cái kia Quỷ tu đánh nhau thì, không cẩn thận bị Quỷ tu đập phá một góc, cho dù phái người chữa trị quá, nhưng dù sao lưu lại vết rách, vẫn là ngăn cản không được oán khí tiết ra ngoài, e sợ đến thời điểm, còn muốn lại tiến hành một lần mở quan tài.

Có Nhiếp Hoài Tang ước định ở trước, hắn cùng thương nghị trong đại hội chính thức hứa hẹn, nếu như sẽ có một ngày mở quan tài, Xích Phong Tôn thi thể một lần nữa vào quan để vào tỏa Tiên Đài, mà Kim Quang Dao như còn chưa thi hóa, thì lại trao trả Lan Lăng Kim thị xử lý.

Đại hội tán thì, Giang Trừng cũng chuẩn bị rời đi, hắn tháng này bị Lam Hi Thần thúc đi tới Long tuyền bốn lần, một lần cuối cùng lúc rời đi, cảm giác cái kia nơi sơn mạch nước suối linh khí so với trước rõ ràng tiêu giảm rất nhiều, đều là bái trên người hắn oán khí gây nên.

Cũng nguyên nhân chính là như vậy, ngực hắn vết thương cũ lúc tốt lúc kém, bây giờ hạ hiểu nhau vì hắn trị liệu sau khi, cơ bản có thể xác định, Giang Trừng trước ngực thương tổn trong đã không oán khí, mà trong cơ thể hắn, chính là oán khí đạt đến đỉnh phong thời khắc.

[QT All Trừng] Vãn Sinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ