[ Hi Trừng ] này sợ là giả Mạnh bà thang (trên)
Có bệnh não động.
Kiếp trước kiếp này, trên dưới hai thiên. (hi vọng không muốn biến thành thượng trung hạ)
Thấy rõ là Hi Trừng, Vong Tiện ở [ dưới ] bên trong có hi vọng phân, [ trên ] bên trong nói ra một câu. (ta viết chính là Tiện Vong, nhưng nên không dễ phân biệt)
Như thế khôi hài họa phong, khẳng định là HE a.
——————————————
Lam Hi Thần chết rồi.
Làm chủ sự đột nhiên lại đây nói cho hắn, nói Cô Tô Lam thị tông chủ Lam Hi Thần ở Liên Hoa Ổ cửa nổ chết thời điểm, Giang Trừng có thể nói là tại chỗ bối rối.
Chết rồi?
Chết như thế nào ?
Còn chết ở Liên Hoa Ổ cửa?
Giang Trừng nghe được tin tức trong nháy mắt liền lập tức đi ra cửa xem, ngày mùa hè sáng quắc, Lam Hi Thần toàn thân áo trắng, liền ngã vào Liên Hoa Ổ phía ngoài cửa chính, trên người không hề ngoại thương. Giang Trừng thậm chí tự mình động thủ tự mình đi kiểm tra, không ngừng không có ngoại thương, Lam Hi Thần nội đan cũng không tổn hại háo, hoàn toàn không nhìn ra nguyên nhân cái chết.
Lam Hi Thần chỉ là nhàn nhạt cau mày, trên mặt vẻ mặt liền thêm một phần dữ tợn đều không có, xem ra lại như ngủ , cau mày chỉ là bởi vì hắn làm một không tốt lắm mộng. Hắn nên mang ở trên người kiếm, tiêu, một sa sút dưới, cũng không nhiều lấy cái gì bái phỏng người khác thì lễ vật một loại.
Xem ra thật giống chỉ là trong lúc rảnh rỗi tìm hắn trò chuyện, hoặc là nói là trùng hợp đi ngang qua cũng không quá đáng.
Nhưng là hắn chết rồi.
Hầu như là trong nháy mắt, hết thảy đầu mâu đều nhắm ngay Liên Hoa Ổ, mịt mờ, hoặc là quang minh chính đại, đến từ mới nhậm chức Lam Vong Cơ lam tông chủ ác ý đặc biệt rõ ràng.
Đối mặt những này thế tới hung hăng người, đặc biệt là người nhà họ Lam, ở tại bọn hắn yêu cầu một lam tông chủ chết ở Vân Mộng lời giải thích thì, Giang Trừng cảm giác mình đều sắp chết oan .
Hắn cùng Lam Hi Thần căn bản không quen.
Nhưng người chết ở Liên Hoa Ổ cửa, hơn nữa người kia vẫn là Cô Tô Lam thị, một trong bốn dòng họ lớn nhất tông chủ, nếu không là bản thân của hắn cật lực phản đối, lên làm tân bách gia tiên thủ cũng có chút ít khả năng.
Hắn phải cho những người này một câu trả lời.
Nhưng hắn cho không ra.
Lam Hi Thần nguyên nhân cái chết ai cũng không tra được, ngày đó mắt thấy Lam Hi Thần ngã xuống cái kia Liên Hoa Ổ môn sinh, cũng là từng lần từng lần một địa bị kéo đi hỏi lời nói, thậm chí dùng hình, tinh thần đều có chút không quá bình thường, nhưng bất luận hỏi bao nhiêu lần, được kết quả cũng giống nhau.
"Ta nhìn thấy Trạch Vu Quân cười đi tới, chính muốn nói cùng : với ta cái gì, đột nhiên hơi nhướng mày, tiếp theo liền ngã xuống ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Vãn Sinh Vân
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Vãn Sinh Vân --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...