[ Tiện Trừng ] Ciao Amore

110 8 0
                                    

[ Tiện Trừng ] Ciao Amore

Bị ngược thành cẩu...

Kéo qua ngược ngược các tiên nữ.

Không biết xấu hổ nói muốn xem giá rẻ tiểu khách sạn khoách viết, không mua nhẫn cái kia đúng là quá ngược... ... ...

Ai tung ta Phong Ma(điên dại):

* bị @ dịch tử vân [ Đấu Tửu Túng Mã ] Chương 25: Cho ngược đến tan vỡ kết quả, Vân lão sư ngươi đưa ta giấc ngủ. Đấu tửu hiện paro bản Ngụy ca cùng tiểu Trừng Trừng, tất cả giải thích quy Đao vương Vân lão sư.

* đồng thời khiển trách @ vãng sinh diễm đồng học cho ta đề cử tang bức ca, tang bức, quá tang ép, từ khúc cùng ca từ đều tang, dẫn đến ta một buổi tối không ngủ vừa viết một bên khóc.

* morphine dĩ nhiên điên rồi.

BGM: Salvatore

Văn morphine

Ngụy Anh ở giàn giụa tiếng mưa rơi trong nổ máy xe, ngày mùa hè nước mưa rầm đánh cửa sổ xe, xa xa đèn đường đều bị pha lê trên hơi nước cách đến mơ mơ hồ hồ. Giang Trừng nằm ở ngồi kế bên tài xế, Ngụy Anh không muốn đem một mình hắn ở lại trống rỗng trong phòng, liền đem hắn ôm chiếc kia cướp đến xe.

Hắn nhẹ nhàng đem Giang Trừng đầu hướng về phương hướng của chính mình thiên một chút, để cho mình lúc lái xe quay đầu liền có thể nhìn thấy hắn mặt. Giang Trừng tóc trán đã rất dài, vừa vặn che khuất hắn trên trán đạo kia dữ tợn dấu ấn, điều này làm cho hắn nhìn qua nhưng giống như trước như thế đẹp đẽ. Hắn đều là đẹp đẽ. Ngụy Anh nghĩ, đột nhiên lại kéo mở cửa xe vọt vào vũ bên trong, một lát sau chấp nhất một đóa hoa hồng tới, thành kính đừng ở Giang Trừng cổ áo. Hắn nghiêng người cho Giang Trừng thắt chặt dây an toàn, lại đang đối phương lạnh lẽo trên môi lạc cái kế tiếp khinh nhu hôn.

Rìa đường nghê hồng tan rã chạm đất cách ánh sáng, như rực rỡ bảo thạch. Ngụy Anh một cước giẫm đầy chân ga lao ra, ngồi kế bên tài xế ngồi người yêu của hắn, nếu không phải trận này kinh niên khó gặp mưa to, cảnh tượng như vậy cũng là theo trước giống nhau như đúc. Hào xe biệt thự, rượu ngon món ngon, hắn cùng Giang Trừng lái xe về nhà trước phân ăn đồng nhất cái ngọt ngào kem, cản ở nhà người lại đây trước giành giật từng giây mà hôn môi, đem hòa tan bơ liếm tiến vào đối phương khoang miệng.

Hắn nhớ tới đến liền có chút buồn cười, lầm bầm lầu bầu mà nói: A Trừng, ngươi muốn ăn kem sao?

Giang Trừng đương nhiên không có trả lời hắn, mấy tiếng Tiền Giang Trừng đã cũng sẽ không bao giờ đáp lại hắn bất kỳ lời nói. Nhưng mà hắn vẫn cứ quay đầu hướng về phía đối phương hỏi: Ngươi có nhớ hay không, khi còn bé ta thích nhất cướp ngươi kem ăn.

Ta đem mình cái kia ăn xong, còn muốn cướp ngươi gặm một cái. Đương nhiên, ta thích nhất gặm ngươi trong miệng.

Hắn nói nói liền nở nụ cười, giẫm chân ga đem tốc độ thêm đến 120 bước.

Hắn thương thật chặt kề sát ở trước ngực hắn túi áo, chống đỡ hắn trái tim vị trí, hắn mơ hồ cảm thấy nòng súng vẫn như cũ phát ra nhiệt, trên người nhưng rất lạnh. Mùa hè không nên lạnh như thế, khoảng chừng hay là bởi vì lâm một thân vũ duyên cớ. Quanh người hắn lạnh lẽo, chỉ có ngực dán vào thương địa phương vẫn cứ nóng bỏng, tỏ khắp tiêu hỏa cùng huyết mùi.

[QT All Trừng] Vãn Sinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ