[ Tiện Trừng ] vong tình lục

126 6 0
                                    

[ Tiện Trừng ] vong tình lục

Nhìn thấy cuối cùng vô cùng tâm nhét, đồng thời ám xoa xoa mà nói cái này ngạnh ta cũng nghĩ tới, biết ta chi bằng thê.

Kỳ thực bên trong vài đoạn Tiện Trừng đường! Cho ăn xảo quả a ngủ dựa vào đồng thời! Đặc biệt hương

Phó Tiểu Ngư:

* cho tiểu bá @ dịch tử vân [ Đấu Tửu Túng Mã ] diễn sinh, thời gian tuyến đại khái ở Tiện Trừng trở về nguyên thế giới mười mấy năm sau đó. Bộ phận cá nhân lý giải khả năng có chút cực đoan, như không thể nào tiếp thu được mời tới mắng ta.

* có một ngày @ ai tung ta Phong Ma(điên dại) cùng ta nói, nàng còn muốn làm diễn sinh ngạnh, một người trong đó. Không chịu được, lâm morphine lại báo đánh ta, đồng thời sử dụng (tương đối) đáng sợ đánh đập phương thức [.

*bgm: [ Lưu Ly như ] "Rộn rộn ràng ràng thiên la địa võng, không bộ đến quen thuộc dáng dấp "

Ngụy Anh trong tay nâng bát ướp lạnh tô lạc, nhẹ giọng đẩy ra cửa phòng. Giang Trừng quay đầu lại, cửa sổ chiếu vào trong suốt nhật quang, hắn nhìn sang cũng cùng gia đình bình thường quý công tử không có gì khác nhau. Ngày xưa vầng trán bên trong sát phạt ác liệt khí tức, hay là đã bị Ngụy Anh những năm này sớm chiều gần nhau mài đi tới sừng sắc nhọn, còn lại tất cả đều là an đam năm tháng bên trong dưỡng đi ra trơn bóng.

Cái kia một ngày Ngụy Anh thủ sẵn Giang Trừng tay, cùng nơi bước vào cái kia gia mang theo đại đèn lồng màu đỏ quán rượu. Ly rượu đụng vào nhau phát sinh lanh lảnh dễ nghe tiếng vang, mỗi một trong tiếng đều có tương lai dắt tay cùng quy quang cảnh. Lúc trước nguyện cảnh xác thực thực hiện, ngày thật tốt ở trong lòng đầu phác hoạ qua dáng dấp, lại chân thiết tự mình lịch khắp cả.

Trong thế tục gặp nạn chúng sinh, nuốt vào trong bụng nhiệt huyết lại tinh vừa khổ, trong miệng đọc lên đến câu kia "Khổ tận cam lai" nhưng càng muốn phủ lên dày đặc lớp đường áo, đầu lưỡi liếm trên liền có thể lại biền tay chi đủ hướng phía trước bò.

Mộng đẹp vừa đã thành thật, hắn sớm đã đem vị này tiểu Bồ Tát tàng lên. Tình cờ thu dọn đồ đạc thời điểm nhìn thấy, hắn nhưng sẽ chiếu ngày xưa tư thái lễ bái, nhưng nửa ngày không nghĩ ra muốn hướng về Bồ Tát cầu cái gì.

Hắn quanh năm suốt tháng đều bồi tiếp Giang Trừng, chỉ có có một ngày làm thế nào đều tìm không gặp người.

Lại có thêm một ngày chính là thất tịch, tối nên cầu xin phúc duyên tháng ngày. Dự bị làm xảo quả hạt vừng xào đến thơm nức, có người không thể tới kịp ăn một cái, nhưng đem dính huyết lưỡi dao gió giao cho trên tay của hắn.

Hắn không có đem toà kia phần thiên lại đây, chỉ là ở Liên Hoa Ổ cùng một chỗ ngã xuống khỏa Tiểu Tiểu quế thụ. Nhắc tới cũng kỳ, cây này mười mấy năm qua đều không có trường cao, như cũ là mới vừa trồng xuống thì cái kia phó cô sấu dáng dấp.

Hắn dựa vào yếu đuối cành cây, đầu cành cây hoa quế phủi xuống ở xiêm y của hắn trên, dính đầy người mùi thơm. Ngụy Anh suy nghĩ một chút, nhưng không nói ra được nói cái gì đến, không thể làm gì khác hơn là vỗ bỏ trên vò rượu giấy dán.

[QT All Trừng] Vãn Sinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ