[Hi Trừng] Sơn đồi (41 - 55 Drop)

79 4 0
                                    

 ( Hi Trừng ) sơn đồi (bốn mươi mốt)

Ta muốn tu tiên, pháp lực vô biên!

————————————————————

"Vì lẽ đó, ngươi là Thanh Sương lấy vào tay —— "

Đối mặt Dịch Phùng Xuân câu hỏi, Giang Trừng nghiêm mặt, không nói một lời.

Dịch Phùng Xuân ở tại chỗ lung lay mấy lắc, vuốt cằm, hầu như nhìn có chút hả hê nói: "Sau đó qua tay liền đem Tử Điện cho ném rồi? Ha ha ha ha ha! Đồ tôn, thật sự có ngươi! Ngươi này buôn bán làm, thực sự là nửa điểm đều không ăn thiệt thòi!"

Giang Trừng sắc mặt vốn là không lo, bị Dịch Phùng Xuân như vậy cười nhạo, càng là diện như than đen, não nói: "... Được rồi! Đừng nói."

Dịch Phùng Xuân căn bản không để ý tới hắn, nghe vậy càng cười lớn lên, hắn hãy còn nở nụ cười một lúc, ngược lại lại bát quái nói: "Cho nên? Hắn tổng sẽ không mang theo Tử Điện, liên thanh bắt chuyện đều không đánh liền chạy chứ? Tiểu tử kia nhìn thành thật như vậy, chà chà sách, thực sự là biết người biết diện không biết..."

"... Cũng không vâng." Giang Trừng phù ngạch, "Hắn nên không phải cố ý, ta qua mấy ngày lại đi muốn. Ngươi cũng đừng quản ta."

Dịch Phùng Xuân đăm chiêu: "Ồ ——? Không nên đi, hắn mang theo Tử Điện chạy, ngươi làm sao còn che chở hắn? Còn 'Không phải cố ý' ? Các ngươi tối ngày hôm qua đến cùng đã làm gì?"

...

Giang Trừng hiện tại nghĩ tới buổi tối ngày hôm ấy, liền cảm giác sâu sắc đau đầu, thực sự không muốn nói thêm, hắn hít sâu một hơi, cố nén giận khí phù ngạch: "... Không làm gì sao, ta thuận miệng nói. Nếu như không chuyện gì ngài hãy đi về trước đi, ta còn có công vụ phải xử lý."

Dịch Phùng Xuân lại một lần mị mâu, nạo nạo cằm, một lát sau xoay người rời đi.

Khi hắn một cái chân vượt qua khuông cửa, Giang Trừng đang muốn thở dài một hơi, lại thấy Dịch Phùng Xuân đột nhiên vừa quay đầu lại, đầy mặt nghiêm túc chăm chú: "Đồ tôn, ngươi coi là thật chỉ là làm mất đi Tử Điện?"

Giang Trừng không rõ vì sao: "Không phải vậy đây? Còn có thể ném cái gì?"

Dịch Phùng Xuân một mặt nghiêm cẩn: "Lão hủ xem ngươi trong ngày thường liền qua loa, uống say ai biết muốn làm gì. Ngoại trừ Tử Điện, hay là lại ném cái ví tiền, không cẩn thận ném cái hôn môi nhi, lại hoặc là còn có thể thất cái thân..."

Vừa nhìn hắn đầy mặt nghiêm túc, Giang Trừng trong lòng liền cảm thấy không ổn, được nghe lại cuối cùng vài câu, một cái nào đó từ một khi lối ra : mở miệng, Giang Trừng nhất thời sắc mặt đỏ lên, xấu hổ lẫn lộn đầy mặt, nhất thời đùng một chưởng vỗ hướng về bàn, thông đỏ mặt quát: "Ngươi... ! Ngươi nói nhăng gì đó? !"

Hắn cậy thế đáng sợ, Dịch Phùng Xuân hết sức phối hợp, khuếch đại địa về phía sau co rụt lại, trong miệng ồn ào "Doạ chết ta rồi doạ chết ta rồi", sau đó quay đầu rời đi, cẩu liên tục trảo địa lưu.

Nhảy một cái nga lên Giang Trừng: ...

Lam Hi Thần ngự kiếm rơi xuống Vân Thâm Bất Tri Xứ thì, đã là xế chiều hôm đó.

[QT All Trừng] Vãn Sinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ