[Hi Trừng] Sơn đồi (01 - 20)

350 4 0
                                    

( Hi Trừng ) sơn đồi (một)

Văn trước báo động trước đề muốn:

Nguyên hướng về, thời gian Quan Âm miếu sau khi, lấy Giang Trừng nhân nguyên nhân nào đó biến thành ma tu mà triển khai đầu mối chính nội dung vở kịch.

Hi Trừng cp hướng về, có hỗ công tình tiết, cảm tình tuyến không bằng nội dung vở kịch tuyến rõ ràng.

Cũng không phải là hai người chuyên tràng, sẽ không xuất hiện quá có bao nhiêu trọng yếu hí phân nguyên sang nhân vật, tận lực lấy nguyên kết cục vì là chuẩn.

Có rất nhiều căn cứ vào nguyên mà triển khai tư thiết. (1. 24 tăng thêm)

Cuối cùng kết cục HE, nhưng cũng không phải là hoàn mỹ kết cục.

Những khả năng khác giẫm lôi bộ phận tạm thời không nghĩ tới, sẽ ở sau khi hàm có thể giẫm lôi nội dung chương tiết mới đầu, cùng với không kịch thấu tình huống ở tấu chương mới đầu đề cập bổ sung.

Chính ta tạm thời còn chưa nghĩ ra lôi điểm, cũng hoan nghênh đại gia bổ sung nhắc nhở.

Phía dưới là liên quan với ta bản thân báo động trước, đã quan tâm ta thời gian hơi dài bằng hữu có thể không cần nhìn, trở xuống báo động trước đặc biệt viết cho tân độc giả, hoặc là tức sắp trở thành tân độc giả bằng hữu.

Bản thân trước sản quá Tiện Trừng, trạm trừng chờ sách nghịch quan phối cp văn, cùng với bộ phận lạnh cp, đương nhiên, nhiệt cp cũng viết quá, nói chung là cái ăn tạp đảng, điểm này ở ta chủ hiệt cũng có thể có thể thấy.

Bởi vì càng văn duyên cớ, sắp sửa xuất hiện ở "Hi Trừng" tag bên trong một quãng thời gian, vì lẽ đó đặc biệt nhắc nhở một số tân độc giả, nếu như đối với loại này hành vi không cách nào nhịn được, có thể hiện tại liền che đậy ta, tiết kiệm đại gia thời gian.

Ở bài này trong sẽ không xuất hiện sách nghịch tình tiết , còn tình bạn bộ phận xin mời các vị tự do tâm chứng. Chỉ theo : đè tiêu tốt tag viết văn, liên quan với điểm ấy độc giả có thể an tâm.

Viết này văn mục đích chính là cảm thấy "Thích hợp", cái này cp rất thích hợp, chính ta cũng ăn, không phải bất kỳ cái gì khác lý do.

Nếu như cảm thấy lấy trên báo động trước đều không có vấn đề, có thể thử vừa nhìn, vô cùng hoan nghênh cũng cảm tạ ngươi có thể trở thành này văn độc giả.

Những câu nói này bản không nên xuất hiện ở văn trước quấy rầy tâm tình của mọi người, thế nhưng lo lắng đơn độc phát ra thả trên liên tiếp lại dễ dàng bị lơ là, dẫn đến một ít độc giả giẫm lôi. Vì lẽ đó căn cứ phụ trách thái độ vẫn là để ở chỗ này, cảm tạ xem.

Cùng với, nếu như ngươi ở ta trang này, cùng với đến tiếp sau văn chương trong, từng có điểm tán, bình luận, lam tay, hoặc là tư tin ta nhắc tới bản này tình huống, thì lại ngầm thừa nhận này báo động trước ngươi đã xem qua.

[QT All Trừng] Vãn Sinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ