[Trạm Trừng] Tâm Liên

433 24 0
                                    

( trạm trừng ) Tâm Liên

ABO giả thiết... Lam Trạm Thiên Càn Giang Trừng Địa Khôn nhưng trang B, rất thông thường giả thiết...

Văn phong kỳ hoa, tư thiết siêu nhiều, nội dung vở kịch Thiên Lôi cuồn cuộn. Não đến trong động tự trong đám tán gẫu tiểu hào thái thái Ẩn Lâm Lang thời điểm ta thuận miệng nói một câu "Giang Trừng bị Lam nhị đánh tới động dục" .

Lam nhị công tử ngốc nghếch thổi xin mời lập tức điểm ra đi, cái này nội dung vở kịch không thích hợp ngươi.

Kỳ thực ta thật sự siêu yêu thích Lam nhị ca ca cùng Giang tổng, thật sự (nháy mắt mấy cái).

Báo động trước:

Có ép buộc xe, sau đó còn đánh dấu loại kia.

Có cái oa, nhưng không tiếp thu cha loại kia.

Nếu như liền trạm trừng góc độ nói là be, Vong Tiện còn cùng nhau.

Ta xin lỗi Trừng Dao... ... ... ... ... ... .

( ở ngoài liên xin mời trước tiên xác nhận có hay không mở ra website, nếu như website biểu hiện mạng lưới thất bại hoặc là những khác, xin mời sử dụng lưu lãm khí, bảo đảm AO3 giới xuất hiện.

AO3 giới sau khi xuất hiện sẽ có khung chat, khung chat có hai cái tuyển hạng cái thứ nhất tuyển hạng là "proceed" . )

——————————————

Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Lớp học trong tiên sinh vẫn đang dạy học, còn chưa giảng vài câu, tiên sinh liền dừng lại, tầm mắt lạc ở trong góc cái kia gục xuống bàn ngủ trên người thiếu niên.

Tiên sinh nhíu nhíu mày, tiểu tử này từ trước đến giờ yêu thích làm yêu, mới tới nơi này ba ngày liền đã kinh động Hàm Quang Quân tự mình đi xem, ngày hôm nay lại là làm cái nào vừa ra?

"Giang công tử, xin ngươi đi học không buồn ngủ."

Thiếu niên mặc áo tím kia động cũng không có nhúc nhích một hồi, tiên sinh hơi hơi thanh lại cổ họng, lại cao giọng nói một lần, vẫn hiệu quả rất ít.

Cùng lúc đó, trong phòng học đã có một ít thanh cười trộm, tiên sinh biết việc này tuyệt đối không đơn giản, nhưng cũng không thể không trong thiếu niên bố trí cái tròng. Hắn đi tới thiếu niên mặc áo tím kia bên người, một bên kêu tên của hắn, dùng tay đi đẩy một cái hắn.

Không đẩy cũng còn tốt, này đẩy một cái, cái kia nhét vào cây bông một thân không bì trong nháy mắt ngã xuống, đem tiên sinh giật mình, toàn bộ trong giảng đường thì lại nhất thời bắt đầu ầm ầm cười to.

Các thiếu niên cười to gọi: "Thắng cược! Thắng cược!"

Cũng có người nói: "Ai... Lại phải cho hắn chân chạy."

Chờ tiên sinh thấy rõ cái kia thân tử y bên trong trắng toát sợi bông, gương mặt tức giận đến hiện ra thanh, hắn biết tiểu tử kia khẳng định ở ngay gần, nộ từ trong đến, quát:

[QT All Trừng] Vãn Sinh VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ