×× Vic's POV ××
Nasaan ako?
Bakit ang dilim ng paligid?
-__-
-__0
0__-
>__
0__0
Wahhhh! Nasaan ako?
"Hey Gising ka na pala Victoria.." Victoria
"Who you?" Tanong ko sa lalaking katabi ko sa kama.. Wahhhh? Sino to? Ang hot niya ♥__♥
"Haha pagkatapos ng nangyari kagabi.. nakalimutan mo na pati pangalan ko Victoria?"
Nangyari kagabi? Oh my God.. tumingin ako sa katawan ko.. Wahhh! Bakit naka underwaer at bra lang ako?
Binalot ko ng kumot ang buong katawan ko pati mukha ko.. ng mapatingin ako sa.. katawan ng katabi ko.. *___* Shet! Pandisal sa umaga!
Bigla siyang bumangon kaya nawala yung almusal ko T_T sayang!
"Hahaha gusto mo ba ng round two mamaya?" Round two? Pinagsasabi niya? >////
"Here.. wear this.. ipapagawa pa kita ng damit mo.." may inabot siya saakin na malaking damit.. sakanya siguro?
Wala naman akong choice kaya sunuot ko iyon at inayos ang sarili ko bago lumabas..
"Good Morning King Vincent.. Good Morning Queen Victoria" bati saamin ng isang lalaking sing laki lang ni.. King Vincent? Tapos ako Queen Victoria?
?___?
"Morning Vixel.. BTW Victoria. Mukhang nakalimutan mo na ata.. but we're merried.."
Merried
Merried
Merried
Seriously!!? O___O
"Hahaha Mukhang nakalimutan mo na nga ata.. Tsk. Tsk. Ganoon pala epekto sayo ng honeymoon natin.. Hahaha" H-h-honeym-moon!?
"Wahhhhhhhhhh!" Sigaw ko.. Bakit wala akong maalala na naghoneymoon kami? TT__TT naku.. nakakahiya naman sa asawa ko.
"Is there something wrong Victoria?" Tanong niya saakin.. Oo! Wala akong maalala sa nangyari kagabi!
"Haha What's with that face? Pfft.. don't pout Victoria. I might kiss you.." iniwas ko tingin ko sa kanya dahil ang lapit ng mukha niya saakin..
"Look.. Haha Pfft I'm just kidding.. Hindi tayo naghoneymoon dahil nahimatay ka kagabi.." Aww kaya pala wala akong maalala eh -__-
"Pero.." lumapit siya saakin at bumulong.. "dahil gising ka na ulit.. wala ka ng takas mamayang gabi.." bulong niya tsaka ako hinalikan.. smack lang naman >////>
"I gtg Victoria.. see you around.." sabi niya tasaka na siya umalis.. wala akong alam gawin.. >3
.
.
.
.
.
Habang naglalakad ako ay may nakita akong kwarto.. may nakasulat na 'Don't go inside' sa pintuan kaya binuksan ko ito.. ^__^
May nakita akong napaka.. lalim na hagdan.. saan kaya papunta ito?
"What's your name?" Nagulat ako ng may biglang nagsalita kung saan..
"V-Victoria" sabi ko nalang tapos biglang bumukas ang ilaw.. Nagulat ako ng may makita akong mga Bampira.. Ang dami nila! Sobra!
BINABASA MO ANG
Vampire Princess (Completed)
Vampire● _ ● N-nasaan ako? Bakit ang dilim dito? Wahhhh! Baka mamaya may aswang dito? Huhuhu T_T Bumangon ako mula sa isang napakalaking kama! Woah~ ang yaman naman pala ng may-ari nitong haunted house na to. Hahaha favourite color niya pa black. Parehas k...